Live Tream Nữ streamer bị người xem “săm soi” sự cố lộ nội y

1.00 star(s) 2 Votes

Live Tream Nữ streamer bị người xem “săm soi” sự cố lộ nội y

  • Jeong vn
  • 14K
  • 2
  • 1.00 star(s) 2 Votes

Thông tin cơ bản

Bảng Giá $
0K

Jeong vn

NCC T
Vip Member T
Nhân vật được nhắc tới trong câu chuyện là Haru , một nữ streamer sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm

Đã không còn cái thời mà các streamer đa phần chỉ gắn liền nội dung với những tựa game như trước. Giờ đây, ngay cả các cô nàng hot girl cũng bắt đầu xuất hiện với vai trò streamer nhiều hơn, và theo định nghĩa là mang tới những phút giây giải trí dành cho người xem. Và đương nhiên, giải trí thì cũng đơn giản chỉ là làm họ cảm thấy thư giãn mà thôi, nên chơi game cũng chỉ là một trong nhiều lựa chọn. Điển hình như cô nàng dưới đây, chẳng cần chơi game hay làm gì cầu kỳ, đơn giản là ăn vận hơi sexy một chút rồi sau đó nhảy theo clip trên mạng cũng đủ khiến cộng đồng người xem, đặc biệt là các đấng mày râu phải xao xuyến.

Nhân vật được nhắc tới trong câu chuyện là Haru, một nữ streamer sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Hiện tại, kênh của cô nàng cũng đã sở hữu một con số tương tác không tồi chút nào. Và con số ấy đang có dấu hiệu tăng lên nhiều trong những ngày gần đây, nhất là sau phiên phát sóng mới nhất, khi mà Haru nổi hứng lắc lư theo điệu nhạc và tạo ra những màn “rung lắc” từ vòng một của mình.Thậm chí, có khoảnh khắc cô nàng còn hớ hênh lộ ra nội y nữa.
Cụ thể, trong phiên lên sóng mới nhất, Haru vẫn tiếp tục mang tới một màn vũ đạo đặc sắc dành cho mọi người. Chỉ có điều, bộ trang phục mà cô nàng lựa chọn lần này lại có phần quá ư là sexy và gợi cảm đi mà – điều khiến cho kênh livestream của Haru nhanh chóng nhận được lượng view vượt trội. Với một chiếc váy ngắn màu hồng bó sát, thậm chí còn có chi tiết cắt xẻ vòng một cực kỳ khéo léo, nữ streamer thể hiện rất rõ lợi thế vóc dáng của mình với đôi gò bồng đảo căng mọng và càng gợi cảm hơn khi chúng không được cố định mà liên tục “rung lắc” theo từng nhịp nhảy của nữ streamer.
Và chẳng biết rằng Haru có chú ý tới chiếc váy quá ngắn của mình hay không, khi mà rõ ràng cô nàng cũng có một số động tác chủ ý kéo váy xuống để phần nào giúp bản thân tránh được việc hớ hênh. Thế nhưng khi mà chiếc váy chưa kéo xuống được bao nhiêu, cô nàng lại bất ngờ có những động tác khá “ưỡn ẹo”, cúi người đầy gợi cảm. Và một khoảnh khắc đó đã rất nhanh bị các fan quay lại, thậm chí nhiều người còn cảm thấy xấu hổ khi thấy màu nội y bên dưới của Haru nữa.

Sự sợ hãi của cô nàng chát sex cũng là điều dễ hiểu.

Càng xinh đẹp, đáng yêu và có tài năng, những nữ streamer càng dễ nổi tiếng cũng như thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, danh tiếng càng cao, sự phổ cập càng lớn thì cũng đồng nghĩa với những áp lực, và đôi khi là cả các hiểm họa khôn lường nữa. Trong trường hợp của cô nàng Da-hee, một nữ streamer siêu xinh và gợi cảm của Hàn Quốc thì mối đe dọa lớn nhất bây giờ lại nằm ở chính những anh chàng fan cuồng của mình.



Da-hee, cô nàng nữ streamer xinh đẹp

Theo đó, những ngày gần đây, Da-hee liên tục than thở trên sóng livestream rằng mình đang sống trong sợ hãi khi luôn có người rình rập, soi mói cuộc sống cá nhân. Mới đây thôi, cô nàng còn làm hẳn một bài post rất dài trên trang cá nhân để chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, nàng streamer tự thừa nhận luôn rằng bản thân đã phải thay đổi số điện thoại sau khi bị kẻ lạ - người được cho là một fan cuồng của cô nàng theo dõi. Và sau đó, Da-hee cũng tỏ ra khá bực tức khi điều này khiến cho danh bạ điện thoại của cô cũng biến mất theo. Thậm chí, sau đó cô nàng còn tỏ ra chán nản, sợ hãi tới mức tính tới chuyện giải nghệ vì cuộc sống bây giờ có phần "quá ngột ngạt".



Xinh đẹp và gợi cảm, thế nhưng cô nàng đang tính tới chuyện giải nghệ sau khi bị fan cuồng rình rập
Chia sẻ của Da-hee nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người thì tỏ ra vô cùng tức giận trước viễn cảnh có thể không còn được thấy thần tượng của mình lên sóng. Thậm chí, còn có hẳn một chiến dịch từ các fan của Da-hee để truy tìm ra kẻ rình rập cô nàng đồng thời bắt hắn dừng ngay những hành động khiếm nhã ấy lại. Tuy nhiên, cũng có không ít người lại cho rằng đó là cái giá của sự nổi tiếng, và một khi đã chuẩn bị tinh thần để theo đuổi công việc streamer thì cũng nên tính tới ngày này có thể xảy ra.




Da-hee rất thường xuyên có những màn hợp tác với các đồng nghiệp nam, đồng thời cũng rất chịu khó tương tác, chiều fan của mình


Sinh năm 1994, cô nàng streamer 26 tuổi này hiện đang là một trong những mỹ nhân sở hữu lượng fan hùng hậu của cộng đồng streamer Hàn Quốc. Cô nàng thường xuyên stream một số tựa game cũng như các màn vũ đạo nóng bỏng trên Afreeca TV và Youtube. Tuy nhiên, điểm hút fan lớn nhất của Da-hee chính là việc cô rất chịu khó tương tác với người hâm mộ, đồng thời không ngại đăng tải những hình ảnh bắt mắt của bản thân lên trang cá nhân. Và có lẽ đây cũng là nguồn cơn khiến cho cô nàng phải chịu sự rình rập từ phía fan cuồng. Hiện tại, nàng streamer thừa nhận rất bối rối, thậm chí đang tính tới chuyện nhờ sự giúp đỡ từ phía cảnh sát để có thể giải quyết dứt điểm sự việc.
 
Thời Gian
30 phút
Diễn Viên
Haru

Đính kèm

  • bi-fan-nam-cuong-quay-roi-de-doa-toi-tan-nha-xin-chu-ky-nu-streamer-xinh-dep-so-hai-tinh-toi-c...jpg
    bi-fan-nam-cuong-quay-roi-de-doa-toi-tan-nha-xin-chu-ky-nu-streamer-xinh-dep-so-hai-tinh-toi-c...jpg
    115.1 KB · Lượt xem: 2,937
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Lừ A

NCC VIP ⭐️
Vip Member
❤️ phí tham gia nhóm là 400k trong 10 ngày xem mỗi ngày live 3 lần ❤️
Các anh muốn những giút giây thư giãn qua ngày dịch ck liền nhé tụi em có 6 chị. Em luôn phiên nhau live ạ ❤️❤️❤️
☘️ Stk : xxx Ngân hàng MB Bank . Chụp Bưu Gửi cho em nhé ❤️
Sau khi ck sẽ tham gia 1 nhóm khác ạ
KB zalo để vào nhóm : 0379295448
Link Nhóm Zalo của em : https://zalo.me/g/auwcvz225
 
Sửa lần cuối:

Gái gọi hàng ngon uy tín, không công nghiệp, dịch vụ tốt phục vụ AE tận tình chu đáo

  • Danh sách các em hàng từ các trang gái gọi uy tín

    Gaihot.info là website dành cho 18+ . TỔNG HỢP gái gọi từ các trang gái gọi uy tín mang đến cho anh em checker có 1 cuộc chơi thõa mãn, là nơi để anh em giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm đời sống tình dục .

  • Website an toàn và bảo mật thông tin

    Chúng tôi biết rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân rất quan trọng đối với người dùng, vì vậy chúng tôi cam kết nổ lực tối đa bảo vệ sự riêng tư của bạn, không để bị xâm phạm và rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

Top