Full Em gái còn trinh của tôi ( tập cuối )

2.00 star(s) 1 Vote

Full Em gái còn trinh của tôi ( tập cuối )

Thông tin cơ bản

Vua tiếu lâm

Truyện sex
Vip Member
Tôi nhìn mẹ la hét gì đó ở cửa, kéo máy rung ra khỏi âm hộ ướt sũng và giấu nó dưới gối của mẹ. Cô đứng dậy, lấy chiếc áo choàng lụa trong tủ và đi về phía cửa.

“Máy rung ở dưới gối của cô ấy. Cô ấy đến cửa chỉ trong chiếc áo choàng. Bạn đang ở trên! ” Tôi nói khi nhấn tắt tiếng trên điện thoại di động và xem. Lisa chắc đã nhấn nút loa ngoài của cô ấy, vì tôi nghe thấy tiếng cửa mở.

"Có chuyện gì vậy, Lisa?" Mẹ hỏi.

“Umm,” Lisa ngập ngừng, “mẹ có thể vào nói chuyện với con một chút được không?” Mẹ buộc áo choàng quanh eo, nhưng Lisa vẫn có thể ngắm nhìn tuyệt vời bộ ngực của cô ấy, khi ngực cô ấy nở ra vào khe hở ở phía trên của chiếc áo choàng, và núm vú căng cứng của cô ấy ấn vào lớp vải mỏng.

"Tất nhiên, có gì đó không ổn?" Mẹ dẫn Lisa vào phòng và cả hai cùng ngồi xuống mép giường. Tôi thấy Lisa thờ ơ đặt điện thoại trên tủ đầu giường của mẹ, đặt loa lên.


"Mẹ, mẹ biết mẹ đã luôn nói với chúng tôi rằng chúng tôi có thể nói chuyện với mẹ về bất cứ điều gì, phải không?"

“Tuyệt đối, không có vấn đề gì sai, chúng ta sẽ giải quyết nó cùng nhau,” Mẹ nói, vẻ lo lắng nghiêm túc hiện rõ trên khuôn mặt.

"Ôi không! Không có gì giống như vậy, ”Lisa cười. "Tôi chỉ có một vài câu hỏi, nhưng thật là xấu hổ khi nói chuyện với mẹ của bạn."

“Ồ, thôi nào. Dù câu hỏi của bạn là gì, tôi sẽ cố gắng trả lời chúng tốt nhất có thể mà không khiến bạn bối rối quá mức. Bây giờ bạn muốn hỏi điều gì ”. Mẹ rõ ràng là nhẹ nhõm vì mẹ chỉ phải đối mặt với sự bối rối chứ không phải là một vấn đề thực sự.

"Tốt. Bạn có bộ đồ bơi rất sexy đó, không che được nhiều như của tôi, nhưng lông mu của bạn không lộ ra xung quanh bộ áo tắm của bạn và của tôi thì có. Tôi tiếp tục chỉnh lại bộ đồ của mình nhưng một vài sợi tóc lòa xòa luôn lòi ra và điều đó thật đáng xấu hổ, đặc biệt là xung quanh các chàng trai. Bạn có cạo râu hoặc cắt tỉa của bạn không? Bạn có thể chỉ cho tôi làm thế nào?"

Mẹ đang cười. “Vâng, Lisa, tôi đã cắt tỉa tóc của mình để nó không lộ ra và vâng…” Lisa cắt ngang cô ấy trước khi cô ấy có cơ hội hoàn thành.


"Tôi có thể nhìn không? Tôi muốn xem nó được cắt tỉa như thế nào và xem liệu đó có phải là những gì tôi muốn làm với của mình hay không ”. Lisa đang kéo áo choàng của Mẹ để nhìn vào âm hộ của mẹ. Tôi biết kế hoạch của Lisa không phải là cắt tỉa lông mu của cô ấy. Đó là tất cả về việc để mẹ để lộ âm hộ của mình cho cô ấy.

“Cố lên,” mẹ nói khi đứng dậy và cởi bỏ áo choàng. "Tôi sẽ cho bạn xem tôi đang nói về điều gì, chỉ cần kiên nhẫn một chút." Khi mẹ mở áo choàng, cô ấy đang quay mặt ra cửa sổ và tôi có thể nhìn thấy rõ ràng mái tóc hình tam giác được cắt tỉa gọn gàng của cô ấy. Tôi nhìn Lisa đưa tay ra và lướt các ngón tay trên đám lông âm hộ cắt tỉa ngắn của Mẹ. Mẹ hít thở sâu, nhưng không nói gì.

“Đó là tất cả những gì bạn có? Bạn cắt bỏ tất cả những thứ còn lại. Làm sao? Bạn cắt bằng kéo hay cạo? Nhìn của tôi này. Tóc cứ thế mà đi. Trông nó không gợi cảm như của anh ”. Lisa kéo phần dưới áo tắm của mình xuống và cho Mẹ thấy âm hộ màu vàng của cô ấy. Cô ấy vuốt những ngón tay qua mái tóc của mình và nói: “Thấy tôi xấu quá. Không gợi cảm như của anh chút nào ”.

“Nó không xấu chút nào, thân yêu. Thực ra nó khá đáng yêu, nhưng chúng tôi có thể cắt tỉa nó nếu bạn thích, vì vậy nó không quá ngỗ ngược ”. Mẹ đang tập trung vào việc an ủi Lisa và hầu như không nhận thấy cô ấy cúi người về phía trước để nhìn lên âm hộ của Mẹ từ bên dưới. Đây là nơi mà kế hoạch của cô ấy có thể thực hiện được hoặc không thực hiện được.

"Mẹ! Bạn không có bất kỳ sợi lông nào xung quanh âm đạo của mình, nó hoàn toàn mịn màng ”. Lisa lại đặt ngón tay lên tóc Mẹ và lướt ngón tay cái của mình trên đôi môi âm hộ được cạo nhẵn bóng của Mẹ. Mẹ lùi lại khỏi tầm tay của Lisa và bắt đầu kéo áo choàng của cô ấy lại.

"Mẹ! Bạn đang ướt đẫm. Bạn là…. Ôi chúa ơi! Đó là lý do tại sao bạn đã khóa cửa, phải không. Ôi, mẹ, con xin lỗi. Bạn có… ừm? Tôi xin lỗi vì tôi đã làm gián đoạn bạn, phải không? ” Trong khi cô ấy nói điều này, Lisa đang liếm nước trái cây ra khỏi ngón tay cái của cô ấy như thể đó là điều tự nhiên nhất trên thế giới.


"Không sao đâu em yêu." Cô ấy đang nhìn chằm chằm vào Lisa đang liếm ngón tay cái của mình. ” Tôi đoán tôi đã ngớ ngẩn khi lẻn vào đây vào giữa ban ngày. Đáng lẽ tôi phải đợi cho đến khi tôi đi ngủ. Vâng, tôi đã thủ dâm nhưng đó không phải là điều tôi muốn thảo luận với bạn. " Mẹ thực sự bối rối và nói nhanh. Tôi không chắc Lisa sẽ đi đến đâu, nhưng điều này rất thú vị để xem.

“Thực ra, đó là điều khác mà tôi muốn nói với bạn,” Lisa nói, nhẹ nhàng. "Tôi nghĩ có điều gì đó không ổn với tôi và tôi có thể là một kẻ hư hỏng hoặc một cái gì đó."

Mẹ bước lại gần với sự lo lắng hiện lại trên khuôn mặt. “Ý của bạn là gì, thân yêu? Bạn nghĩ gì là sai với bạn? ” Lisa đang ngồi trên giường, trần truồng ngoại trừ chiếc áo tắm, đầu cúi gằm, không giao tiếp bằng mắt với Mẹ. Mẹ ngồi xuống bên cạnh và choàng tay qua người Lisa. “Tôi chắc chắn rằng không có gì sai với bạn và bạn chắc chắn không phải là một kẻ hư hỏng. Chỉ cần nói với mẹ bất cứ điều gì làm phiền con, được không? ”

"Chà, bạn biết rằng tôi đã đi chơi với một vài chàng trai ở trường nhưng tôi chưa bao giờ để bất kỳ ai trong số họ đi trên đường." Tôi thích cách Lisa diễn đạt cẩn thận điều này để cô ấy không nói dối mẹ.

“Tôi không biết, nhưng tôi rất vui khi nghe điều đó,” Mẹ nói quay về phía Lisa và dùng tay nâng cằm cô ấy lên. "Vậy điều gì đang làm phiền bạn?"

“Umm… Tôi chưa để ai trong số họ làm điều đó, nhưng không phải vì tôi không muốn và sau buổi hẹn hò của chúng tôi, tôi trở về nhà rất hào hứng và… ừm… ừm… ướt thật đấy, bạn biết không?” Tôi có thể thấy mẹ đang cười nhưng không để Lisa thấy rằng mẹ đang cười.

“Đó là điều khá bình thường, tôi muốn nói. Không có gì sai với điều đó, ”Mẹ nói, cố gắng trấn an Lisa.

“Chà, tôi thực sự hào hứng và tôi ừm… bạn biết đấy…”

"Thủ dâm?" Mẹ cắt ngang. “Như con đã thấy, điều đó xảy ra với những điều tốt nhất của chúng ta, con yêu. Không có gì sai khi thủ dâm. Nó rất tự nhiên. Nó chắc chắn không khiến bạn trở thành kẻ hư hỏng ”.


“Nhưng nó dường như không giúp được gì. Tôi dường như không thể giải tỏa mọi áp lực. Tôi chạm vào mình và tôi chỉ thấy ướt hơn. Nhưng tôi không nghĩ rằng tôi đạt được cực khoái như bạn đã đọc trên tất cả các tạp chí loại Cosmo đó. Tôi nghĩ có điều gì đó không ổn với tôi! ” Lisa ngã vật xuống giường khóc. Tôi phải thừa nhận rằng, nó là một chương trình khá. Ai biết em gái sinh đôi của tôi là một nữ diễn viên. Nhưng khoan đã, mẹ đang nhìn chằm chằm vào cặp mông trần của Lisa đang lắc lư trên giường khi cô ấy nức nở.

“Lisa, không có chuyện gì với em cả. Những bài báo đó đầy cường điệu và không chính xác; họ đang cố gắng bán tạp chí. " Mẹ đang xoa lưng cho Lisa, nhưng đôi mắt của mẹ lại đổ dồn vào cặp mông tròn trịa dễ thương của cô bé.

“Nó có giúp được gì cho bạn không? Con thủ dâm có đỡ đau không mẹ? Ý tôi là, đã hơn bốn tháng kể từ khi bố về nhà, bạn đã rất nhớ việc ở bên ông ấy, phải không? ”

“Tất nhiên, mẹ nhớ bố con, tất cả chúng ta đều vậy,” Mẹ nói, tay bắt đầu xoa lên má Lisa.

“Không, ý tôi là quan hệ tình dục với anh ấy. Bạn nhớ điều đó. Đó không phải là lý do tại sao con lại thủ dâm giữa ban ngày phải không mẹ? Nó có ích gì không? Bạn có thấy nhẹ nhõm từ nó không? ” Lisa quay đầu lại và nhìn mẹ. Tay mẹ ngừng xoa mà vẫn đặt trên má cặp mông tròn trịa săn chắc của Lisa.

“Vâng, tôi nhớ quan hệ tình dục với bố của bạn và đúng là thủ dâm có ích. Nó giải tỏa căng thẳng tình dục của tôi trong một thời gian ”. Mẹ bắt đầu vặn vẹo một chút và tôi có thể thấy chân mẹ mở ra và khép lại một chút.

"Bao lâu? Nó kéo dài bao lâu? Tôi cần phải chạm vào bản thân mình mọi lúc. Ngay cả khi tôi tự mình chạm vào ngón tay và ướt đẫm, tôi vẫn muốn tiếp tục chạm vào chính mình. Bí mật là gì? Con còn thiếu gì nữa hả mẹ? ”
"Tôi không biết. Bạn chỉ chơi với âm đạo của bạn hay bạn cũng chà xát âm vật của bạn? ” Mẹ đang rất khó chịu với cuộc thảo luận này nhưng mẹ thực sự ngạc nhiên, vì Lisa lăn qua để chỉ cho mẹ cách mẹ thủ dâm.

“Đây là những gì tôi làm,” Lisa nói khi cô nằm ngửa, dang rộng hai chân và bắt đầu xoa các ngón tay lên xuống khe của cô. Cô ấy luồn hai ngón tay vào bên trong âm hộ của mình và bắt đầu bơm vào và ra.

Lisa nói: “Tôi chỉ làm điều này cho đến khi có cảm giác như tôi đang say mê. “Nhưng phần biến thái là tôi liếm ngón tay sau đó. Tôi thích hương vị của nước trái cây của riêng tôi và tôi rất nóng khi tôi nếm nó. Anh nghĩ điều đó thật biến thái phải không? ” Lisa vẫn đang bơm ngón tay vào và ra khỏi âm hộ của mình trong khi cô ấy nhìn Mẹ. Mặt mẹ đỏ bừng và mẹ đang nhìn chằm chằm vào Lisa đang thủ dâm ngay bên cạnh.

“Cô không phải là một kẻ hư hỏng, Lisa. Tôi chắc rằng rất nhiều phụ nữ thích hương vị của nước trái cây của riêng họ. Tôi thậm chí còn thích… ”Mẹ dừng lại. Dường như cô ấy nhận ra rằng mình sắp nói với Lisa rằng cô ấy thích nước trái cây của riêng mình, điều mà chúng ta đã biết từ tập phim gián điệp trước của chúng ta.

"Gì vậy mẹ? Ohhhh! ” Lisa bắt đầu ưỡn hông lên để chạm vào các ngón tay của cô ấy. Mẹ đang thở dốc và có vẻ như bị mê hoặc bởi hành động của Lisa. “Mẹ ơi, chỉ cho con cách mẹ làm. Hãy chỉ cho tôi cách đi xuống ”. Lisa lấy ngón tay ra khỏi âm hộ và ngoáy xung quanh để âm hộ của cô ấy hướng về phía Mẹ trên giường. “Con có thích mẹ tự làm không, mama. Chỉ cho tôi cách thực sự đi xuống. Vui lòng!"


“Mẹ không biết, Lisa,” Mẹ lắp bắp khi mẹ nhìn chằm chằm vào âm hộ ướt át của Lisa. "Điều này không thích hợp!"

"Làm ơn đi mẹ!" Lisa cầu xin. “Nếu bạn không chỉ cho tôi, ai sẽ? Tôi phải học như thế nào? ” Mẹ do dự, và sau đó di chuyển tay của mình về phía âm hộ của Lisa. Cô ấy từ từ đưa hai ngón tay vào bên trong lỗ lồn ướt át của Lisa và sử dụng ngón tay còn lại của cô ấy để xoa bóp âm vật của cô ấy.

“Tôi không nên làm điều này, Lisa. Nó chỉ có vẻ không ổn ”. Cô ấy bắt đầu di chuyển ngón tay của mình vào và ra khỏi âm hộ của Lisa. “Đây là những gì con làm,” mẹ nói, với giọng hướng dẫn. “Bạn cần xoa bóp âm vật khi kích thích bên trong âm đạo. Cảm giác thế nào? ”


"Cảm giác thật tuyệt, mama." Lisa mặc quần khi ôm tay Mẹ. Mẹ điều khiển âm vật của mình giữa ngón cái và ngón trỏ khi Lisa di chuyển bàn tay xuống và luồn các ngón tay vào miệng Mẹ. Thoạt đầu giật mình, hương vị thật kỳ diệu và mẹ bắt đầu liếm nước âm hộ khỏi ngón tay của Lisa.

"Ôi con yêu, con đang làm gì vậy?" Mẹ nói, vẫn mút ngón tay của Lisa. "Điều này không đúng!" cô ấy thở. ” Ôi Chúa ơi! Bạn ngon quá! ” Mẹ rên rỉ khi tuột miệng khỏi ngón tay Lisa. Từ từ cúi đầu xuống trong vòng một inch của âm hộ ngọt ngào của Lisa, mẹ hít vào, hít một hơi thật sâu, say sưa. Do dự, cô liếm một vài giọt nước từ môi âm hộ của Lisa, thưởng thức hương vị. Nhắm mắt lại, mẹ ngập ngừng thay thế những ngón tay của mình bằng chiếc lưỡi của mình, hút lấy nước ngọt của Lisa. Con cặc của tôi cứng như đá, và tôi điên cuồng cọ xát nó qua áo tắm, khi tôi nhìn Mẹ ăn cái âm hộ nóng bỏng, non nớt của Lisa.

"Ôi chúa ơi! Mẹ ơi, ăn đi con! Cảm giác rất tuyệt! Ôi, mẹ ơi! ” Lisa đang nhấc mông lên khỏi giường, đẩy miệng vào mặt mẹ chúng tôi. Mẹ đã di chuyển miệng của mình lên âm vật của Lisa và ngón tay của cô ấy một lần nữa. Lisa đã đẩy áo tắm lên trên ngực và điên cuồng kéo núm vú của cô ấy.

“Ôi, mẹ ơi! Ồ vâng! ” Lisa bây giờ đang quay cuồng. Tôi đã rút con cặc của mình ra khỏi áo tắm và đang vuốt ve nó một cách tức giận, trong khi xem cảnh tượng khó tin nhất mà tôi từng thấy. Tôi chưa bao giờ trong một triệu năm nghĩ rằng tôi sẽ nhìn thấy mẹ tôi ăn âm hộ của em gái tôi .

“Tôi đang tích! Tôi xuất tinh! Ôi mẹ ơi! Cảm giác rất tuyệt. Tôi thực sự xuất tinh! ” Lisa mất kiểm soát, theo một cách mà tôi chưa từng thấy. Cô ấy đang nẩy mông xuống giường, dùng tay ôm lấy đầu Mẹ và thực sự bắt đầu bất cứ điều gì Mẹ đang làm bằng lưỡi của mình. Mẹ dường như biết chính xác phải làm gì khi Lisa lên đỉnh. Lisa không dừng lại la hét như cô ấy thường làm với tôi. Cô ấy chỉ ngã ngửa ra giường run rẩy, khi mẹ liếm nước trái cây xung quanh âm hộ của cô ấy. Cặc của tôi nổ tung và tôi bắn một đống tinh khí khổng lồ xuống đất, khi Lisa lắng xuống khỏi cơn cực khoái của cô ấy.


“Chúa ơi, mẹ ơi. Tôi chưa bao giờ cảm thấy bất cứ điều gì như thế! Bạn thật tuyệt. Cảm ơn bạn rất nhiều! Bạn là người mẹ tốt nhất trên toàn thế giới! " Lisa đang luồn các ngón tay của mình qua tóc của Mẹ khi Mẹ tiếp tục uống nước trái cây của Lisa.

“Tôi không biết về điều đó,” mẹ nói, nhìn lên từ giữa hai chân của Lisa. "Loại người mẹ nào ăn âm hộ của con gái mình?"

"Loại tốt nhất. Thật không thể tin được, mẹ ạ, ”Lisa nói, ngồi dậy. "Bây giờ đến lượt của tôi. Tôi muốn làm cho bạn những gì bạn vừa làm cho tôi. Con nóng lòng muốn nếm thử mẹ ạ ”. Trước khi mẹ có thể tranh cãi hay phản kháng, Lisa đã đẩy mẹ xuống giường, kéo áo choàng của mẹ ra. Lisa dang rộng hai chân của Mẹ và nhìn chằm chằm vào âm hộ được cạo sạch sẽ của Mẹ. “Nó đẹp, mama. Tôi cá là nó có vị tuyệt vời, ”Lisa thì thầm khi cô ấy hạ thấp miệng và lướt lưỡi lên môi âm hộ của Mẹ.

“Ôi, bé gái! Chúng ta không nên! ” Mẹ rên rỉ. “Điều này không đúng! Tôi đã chỉ cho bạn cách làm! " Áo choàng của mẹ mở hết cỡ và tôi có thể nhìn thấy núm vú cứng của mẹ nhô lên khỏi cặp vú đang nhấp nhô của mẹ. Cô co chân lên hai bên đầu của Lisa và nâng mông cô lên khỏi giường, đẩy âm hộ của cô vào cái miệng đói khát của Lisa.

“Ôi chết tiệt! Chỉ một lần này thôi, "Mẹ quần," liếm âm hộ của mẹ đi! Chúa đã quá lâu và cảm giác thật tuyệt! ” Mẹ bắt đầu xoa bóp vú và kéo căng núm vú. Tôi có thể cảm thấy con cặc của mình cứng trở lại khi tôi tưởng tượng về việc bú núm vú dày của Mẹ và đụ âm hộ của Mẹ. Lisa thực sự đã làm được! Cô ấy đã dụ dỗ mẹ ăn âm hộ của cô ấy và bây giờ cô ấy đang ăn âm hộ của mẹ. Chúng tôi đồng ý rằng tôi sẽ ở bên ngoài cho đến khi Lisa ra hiệu cho tôi. Tôi khó có thể chờ đợi.


“Ồ, vâng! Bú âm vật của tôi, Lisa! Đó là nó. Ồ vâng! Đưa ngón tay của bạn vào trong tôi. Ôi chết tiệt! Cảm giác rất tuyệt!" Mẹ thực sự đang vật lộn trên giường lúc này, đung đưa đầu từ bên này sang bên kia và tôi nghĩ mẹ phải sắp xuất tinh. Lisa đang đụ cô ấy bằng ngón tay trong khi cô ấy bú âm vật của cô ấy. Trước đó, tôi đã nói với Lisa về việc liếm âm vật bằng lưỡi của cô ấy trong khi cô ấy mút nó bằng môi. Tôi tưởng tượng đó là những gì đang khiến mẹ ra đi bây giờ.

“Ohhh Mẹ kiếp! Bạn đang làm cho tôi kiêm! Tôi xuất tinh ngay bây giờ! Bạn đang làm mẹ của bạn kiêm luôn! ” Tôi nhìn mẹ đẩy mông lên khỏi giường, túm tóc Lisa và ghì đầu cô ấy vào âm hộ của cô ấy đang giật mạnh trong cơn cực khoái. Cuối cùng, mẹ ngã trở lại giường, buông đầu Lisa ra. Ngực cô ấy phập phồng lên xuống khi cô ấy cố gắng lấy lại hơi thở của mình. Lisa vẫn còn đầu của mình giữa hai chân của Mẹ và tôi cho rằng cô ấy đang hút hết chất siro ngọt ngào mà chắc hẳn đang chảy ra khỏi lồn của Mẹ.

Không ai nói gì trong vài phút. Sau đó, Lisa liếm khắp cơ thể ướt đẫm mồ hôi của mẹ, dừng lại để bú vú và cắn núm vú dày và cứng của mẹ. Tôi nhìn cô ấy di chuyển lên và đưa lưỡi vào miệng Mẹ, trong khi đẩy cặp vú tròn trịa săn chắc của cô ấy vào bộ ngực đầy đặn của Mẹ và nghiền nát bụi cây màu vàng của cô ấy lên đôi gò bồng đảo sẫm màu được cắt tỉa của Mẹ.

Con cặc của tôi đang thò thẳng ra khỏi áo tắm khi tôi nhìn cặp mông non nớt ngọt ngào của em gái tôi di chuyển xung quanh, nghiền nát âm hộ của nó giữa hai chân của Mẹ. Hai chân dang rộng ra, mẹ vòng chân sau chân Lisa, kéo cô chặt hơn vào mình. Cơ thể trần truồng của họ đung đưa qua lại khi họ ép chặt hai con cặc của họ vào nhau và mút lưỡi của nhau.
“Điều đó thật tuyệt vời mẹ ạ! Tôi yêu bạn rất nhiều và bạn hương vị rất ngon. Cảm ơn bạn. Cảm ơn bạn đã làm điều này với tôi. ” Lisa đã lăn lộn bên cạnh mẹ. Chân cô ấy quàng qua người Mẹ, đầu gối của cô ấy áp vào âm hộ của Mẹ và cô ấy đang xoa bóp ngực của Mẹ bằng tay của mình.

"Đúng!" Mẹ nói, vẫn thở hổn hển. “Tôi không thể tin rằng chúng tôi đã làm điều đó. Con thật tuyệt vời, bé gái. ” Cô ấy vẫn đang thở. “Nhưng vẫn tốt như con,” Mẹ nói, đưa tay vuốt tóc Lisa. "Tôi sẽ làm bất cứ điều gì ngay bây giờ cho một con cặc cứng."

Lisa ngẩng đầu lên và nhìn mẹ, mỉm cười. Cô ấy đưa tay lên khỏi ngực của Mẹ và đưa cho tôi một ngón tay cái mà Mẹ không thể nhìn thấy. Đó là tín hiệu của chúng tôi và tôi đi vào nhà.

“Con sẽ quay lại ngay, mẹ ạ,” tôi nghe Lisa nói qua điện thoại, khi tôi mở cánh cửa kính trượt. Tôi gặp Lisa ở hành lang và cô ấy mỉm cười khi nhìn thấy cái lều mà con cặc của tôi đang làm trong bộ đồ bơi của tôi.

“Hãy cởi những thứ đó ra,” cô ấy nói, chỉ vào quần bơi của tôi. "Đây là khoảnh khắc mà tất cả chúng ta đã chờ đợi." Tôi thả chiếc quần của mình xuống sàn và Lisa vòng tay qua con cặc cứng ngắc của tôi, dẫn tôi vào phòng ngủ của Mẹ.


"Còn cái này thì sao?" Lisa hỏi mẹ, khi mẹ dẫn tôi đến giường bên con cặc của tôi. Lisa đang cười toe toét từ tai này sang tai khác và mẹ không thể rời mắt khỏi con cặc cứng ngắc của tôi. Mẹ đang nằm trên giường, nhìn chằm chằm vào chúng tôi với miệng của bà, không nói bất cứ điều gì. Cô ấy nhíu mày, chuyển mắt từ tôi sang Lisa, rõ ràng là đang cố gắng hiểu rõ tất cả những điều này. Cuối cùng một nụ cười xuất hiện trên môi cô ấy và cô ấy buộc tội chúng tôi sắp đặt cô ấy.

"Hai người đã lên kế hoạch cho toàn bộ việc này, phải không?" cô ấy nói, đưa tay qua và lấy con cặc của tôi khỏi tay Lisa. Cô ấy kéo tôi lại gần giường, đặt con cặc của tôi cách mặt cô ấy vài inch. “Con đã trêu mẹ chuyện này vài tuần nay rồi,” Mẹ thở dài. “Tốt hơn hết là em nên sẵn sàng sử dụng nó,” cô ấy nói, quấn môi quanh con cặc của tôi và ngậm đầu cặc vào cái miệng ấm áp của mình.


"Ồ vâng!" Tôi rên rỉ. Riêng tôi mẹ là sucking cock chết tiệt của tôi! Ôi chết tiệt!

Đứng cạnh giường, tôi háo hức bơm vào miệng đầy kinh nghiệm của Mẹ. Cô ấy đang liếm và mút con cặc của tôi, đưa tay vuốt ve lên xuống thân cặc của tôi và xoa bóp hai hòn dái của tôi. Nó giống như một giấc mơ trở thành sự thật khi tôi thấy Lisa bắt đầu bú vú của Mẹ và chơi với âm hộ của mẹ. Tôi luôn tưởng tượng một bộ ba người sẽ như thế nào, nhưng tôi chưa bao giờ tin rằng điều đó sẽ xảy ra với chị tôi và mẹ tôi .

Lisa nói: “Chúng ta có một cuộc sống tưởng tượng ở ngoài này, mẹ ạ,” Lisa nói. “Hãy để Jack cùng tôi lên giường để mỗi người chúng ta có thể bú một bên ngực của bạn.” Mẹ ngước nhìn tôi đầy thắc mắc khi mẹ tiếp tục vuốt ve và bú cặc tôi.

“Chắc chắn rồi,” tôi nhún vai nói, “chúng ta có thể tiếp tục việc này sau.” Tôi miễn cưỡng rút con cặc đang đau nhói của mình ra khỏi miệng ướt át của Mẹ và leo lên giường bên cạnh mẹ. Nắm lấy núm vú bên phải của cô ấy trong tay tôi, tôi quấn môi mình quanh núm vú dày của cô ấy, trong khi Lisa tiếp tục mút vú bên trái của cô ấy. Lisa có những ngón tay của cô ấy trong âm hộ của Mẹ, vì vậy tôi bắt đầu chơi với âm vật của cô ấy, lăn nó giữa ngón tay và ngón cái của tôi.

"Ohhh yeah! Nhưng đưa trẻ của tôi! Các bạn đang làm gì với mẹ của mình ? Đúng! Cắn núm vú của em, bóp âm vật của em, trời ơi! ” Mẹ đang ôm lấy tay chúng tôi trong khi Lisa và tôi nhìn nhau bú vú của mẹ . Tôi nhìn Lisa cắn núm vú của Mẹ và dùng răng kéo nó ra, kéo nó ra khoảng một inch. Tôi cũng làm như vậy với núm vú còn lại của cô ấy.

“Jack, tôi cần anh đưa con cặc cứng ngắc đó vào bên trong âm hộ của tôi ngay bây giờ!” Mẹ la lên. Lisa di chuyển đến và tôi leo lên trên đầu Mẹ trượt con cặc của tôi vào giữa hai chân của mẹ. Âm hộ của cô ấy ướt đẫm và tôi lướt ngay vào và bắt đầu bơm vào và ra khỏi cô ấy. Mẹ không chặt chẽ như Lisa, nhưng mẹ đang làm điều gì đó với cơ âm hộ và hông của mẹ, cảm giác tuyệt vời xung quanh con cặc cứng của tôi.


“Nhanh hơn, Jack! Đụ em mạnh hơn và nhanh hơn! ” Mẹ hét lên, nhắc nhở tôi rất nhiều về Lisa và tôi vòng tay ra sau kéo chân cô ấy lên, khi tôi đập mạnh vào cô ấy. Tôi có hai chân của Mẹ trong không khí và tôi đang quỳ gối vào âm hộ nóng bỏng, đau nhói của Mẹ. Lisa nằm xuống phía sau tôi, đẩy đầu lên giữa hai chân tôi và liếm hai hòn dái của tôi. Cô ấy di chuyển lưỡi của mình lên tận gốc của con cặc của tôi và đang liếm nước nhờn của Mẹ từ con cặc của tôi khi đâm nó vào và ra khỏi âm hộ của Mẹ. Tôi không biết mình có thể chịu đựng được bao lâu trước khi bùng nổ.

“Ồ, đúng vậy! Liếm lỗ đít của tôi! Ôi chết tiệt! Điều đó thật tuyệt vời! Ôi con gái, con đang làm gì vậy! ” Lisa rõ ràng đã bắt đầu liếm từ lỗ đít của Mẹ, lên đến tận cùng âm hộ của mẹ và dọc theo trục bơm của tôi. "Ồ! Thọc vào đi. Thè lưỡi vào mông tôi! Ừ! Chỉ vậy thôi! ” Mẹ đang thở hổn hển và lăn lộn trên giường, ham muốn của bà đã giải tỏa mọi ức chế về việc làm tình với con bà.

“Tôi đang tích! Jack, tiếp tục! Tôi xuất tinh quá mạnh! ” Lisa phải chôn chặt lưỡi của mình trong lỗ đít của Mẹ, vì tôi không còn cảm thấy nó nữa. Thay vào đó, tôi cảm thấy một ngón tay cọ xát lên xuống khe đít của tôi.

Ngay khi mẹ bắt đầu xuất tinh, Lisa cầm hai quả bóng của tôi bằng tay và bắt đầu lăn chúng nhẹ nhàng xung quanh trong khi mẹ đẩy một ngón tay ướt vào lỗ đít của tôi. Ngay lập tức, con cặc của tôi nổ tung bên trong âm hộ của Mẹ và tôi giật mạnh, bắn hết hàng này đến hàng khác vào sâu bên trong cái lỗ bỏng rát của mẹ. Tôi cảm thấy các cơ âm hộ của cô ấy đang đập xung quanh con cặc của tôi, khi Lisa di chuyển đầu và tay của cô ấy ra khỏi đường để chúng tôi có thể ngồi xuống giường. Tôi đang nằm trên người Mẹ, tận hưởng sự trồi lên và hạ xuống của cặp vú của Mẹ áp vào ngực tôi, khi cả hai chúng tôi đều thở hổn hển vào phổi.



Lisa đang xoa lưng tôi và đưa tay vuốt nhẹ lên má tôi. Cô ấy di chuyển đầu qua và bắt đầu hôn, liếm và cắn mông tôi. Tôi cảm thấy vòi nước của tôi khuấy động bên trong âm hộ của Mẹ. Lisa tiếp tục gặm mông tôi, đẩy lưỡi vào lỗ đít tôi. Mẹ đang xoa bóp hai hòn dái của tôi và nút đít tôi trong khi tôi nằm trên người Mẹ, con cặc của tôi vùi sâu trong âm hộ sũng nước của mẹ. Tôi bắt đầu di chuyển hông của mình xung quanh, trượt con cặc đang căng cứng của mình vào và ra một chút.

"Đã? Của tôi, con là một cái gì đó, Jack, ”Mẹ nói, đẩy lưỡi vào giữa môi tôi và hôn tôi say đắm. Cô ấy uốn cong các cơ âm hộ của mình, xoa bóp con cặc của tôi khi nó di chuyển ra vào xa hơn một chút.

“Nếu mẹ biết con gái mình đang làm gì, mẹ sẽ hiểu tại sao con đang hồi phục, mẹ ạ. Cô ấy đang thọc vào lỗ đít của tôi và xoa bóp hai quả bóng của tôi. Tôi không thể không gặp khó khăn nữa ”.

“Hai người không phải là người thích mạo hiểm. Tôi cho rằng hai người đã làm tình với nhau được một thời gian rồi phải không? ” Mẹ nhìn vào mắt tôi khi mẹ hỏi điều này.

“Có, chúng tôi có, mẹ. Nó bắt đầu khá ngây thơ, nhưng chúng tôi thực sự yêu nhau, và một khi chúng tôi bắt đầu làm tình, chúng tôi không thể dừng lại ”. Bây giờ tôi đang bơm vào và ra khỏi cô ấy nhanh hơn rất nhiều và Lisa vẫn đang làm việc ma thuật của mình trên bi và mông của tôi. Cô ấy đang xen kẽ giữa việc liếm lỗ đít tôi và cắn vào má tôi, và điều đó khiến tôi phát điên.

“Lisa, anh trai của em bây giờ vẫn ổn. Lên đây để mẹ mày bú lồn mày trong khi anh mày địt tao. Bạn có nước âm hộ ngọt ngào nhất mà tôi từng nếm. "
"Đã nếm rất nhiều âm hộ, phải không, mẹ?" Tôi hỏi, khi Lisa tiến về phía đầu giường để ôm lấy khuôn mặt của Mẹ.

“Đó không phải là việc của con, chàng trai trẻ,” Mẹ nói với một nụ cười, chống nạnh xuống giường để đón nhận những cú thúc của con cặc của tôi. “Chờ đã, cái này không hoạt động. Dừng lại một chút, Jack. Để tôi lật lại ”. Tôi kéo ra và lùi lại, trong khi mẹ lăn qua và đứng dậy bằng bốn chân. Tôi đẩy con cặc của tôi vào âm hộ của mẹ từ phía sau, khi Lisa nằm xuống dưới đầu Mẹ, đặt âm hộ của mình dưới mặt Mẹ. Mẹ vùi mặt vào âm hộ của Lisa, trong khi tôi đập cô ấy từ phía sau, dùng tay giữ hông cô ấy.

“Ôi mẹ ơi! Đúng! Cảm giác thật tuyệt! ” Lisa rên rỉ. Tôi nắc mạnh hơn vào âm hộ của Mẹ, đẩy mặt mẹ vào cái đớp của Lisa với mỗi cú đẩy xuống của con cặc của tôi. Thật không thể tin được! Tôi đang đụ mẹ tôi từ phía sau khi bà ấy đi xuống chị gái sinh đôi của tôi . Nó không nhận được bất kỳ tốt hơn thế này. Ít nhất thì đó là những gì tôi nghĩ cho đến khi Mẹ ngẩng đầu lên khỏi âm hộ của Lisa và nhìn qua vai về phía tôi.

“Đút nó vào mông em đi Jack,” cô ấy nói, “Em muốn anh địt vào mông em.” Ôi chúa ơi! Tôi rút con cặc cứng ngắc của mình ra khỏi cái âm hộ ướt đẫm nước nhờn của mẹ và kê đầu vào lỗ đít tròn khít của mẹ.

“Chỉ cần đẩy nó vào, Jack. Đẩy nó từ từ lên mông của tôi. Tôi đã không bị đụ vào mông mình trong nhiều năm rồi, Jack. Chỉ cần đẩy hai má mông của tôi ra và lấy nó từ từ. Tôi muốn nó trong đó quá tệ ”. Mẹ cúi đầu trở lại âm hộ của Lisa và tôi trượt con cặc đã được bôi trơn tốt của mình lên bên trong mông của mẹ . Tôi chui đầu vào và tôi cảm thấy mông cô ấy siết chặt lấy nó. Tôi tiếp tục đẩy với những chuyển động bơm ngắn cho đến khi tôi chôn toàn bộ con cặc của mình vào bên trong mông của mẹ tôi . Nó rất chặt, tôi chỉ giữ nó ở đó trong một phút.


“Đụ tôi đi Jack. Đụ mông tôi đi. Cặc của bạn cảm thấy rất tốt trong ass của tôi. Đụ em vào mông đi Jack! ” Tôi bắt đầu bơm vào và ra khỏi lỗ đít chặt chẽ của mẹ tôi , đi nhanh hơn và nhanh hơn cho đến khi tôi đâm vào mẹ.


“Ồ, đúng rồi, Jack, đập quả bóng của anh lên âm hộ của em như thế. Cảm giác thật tuyệt! ” Mẹ rên rỉ, tiếp tục ăn âm hộ của Lisa.

“Tôi không thể tin rằng bạn đang đụ mẹ vào mông trong khi bà ấy đang ăn thịt tôi, Jack! Nó cảm thấy như thế nào?" Lisa đang mỉm cười với tôi, tự véo và kéo núm vú của mình khi mẹ ăn cô ấy ra ngoài.

“Cảm giác thật không thể tin được. Đít cô ấy chặt hơn âm hộ của cô, Sis, và tôi không nghĩ rằng bất cứ điều gì có thể chặt hơn thế! ” Tôi đang nhìn em gái của tôi vặn vẹo xung quanh, kéo mạnh núm vú của cô ấy, khi tôi nghe thấy lưỡi của Mẹ lướt qua nước nhờn âm hộ của cô ấy.

“Tất cả chúng ta có thể đến được với nhau không, bạn nghĩ sao? Tôi chỉ hỏi vì tôi đã sẵn sàng để bắn vào mông của Mẹ. ” Mẹ đang ăn Lisa một cách tức giận, xoa ngón tay cái của mình qua âm vật của Lisa và dùng tay kia xoa nắn âm vật của mình, trong khi tôi đâm con cặc cứng ngắc của mình vào và ra khỏi mông cô ấy.

“Tôi đang kiêm nhiệm, Jack. Đừng dừng lại. Tôi sẽ xuất tinh rất mạnh mẽ! ” Mẹ đang xoa bóp âm vật của mình và đập mông của mẹ trở lại vào con cặc của tôi, trong khi tôi đang dùng búa đập mẹ hết sức có thể.

“Con cũng vậy mẹ ạ! Thật hoàn hảo. Chỉ những gì bạn đang làm ở đó! Ôi trời, tôi đang xuất tinh! ” Lisa hét lên ngay khi tôi bắn tinh thứ hai của mình vào bên trong mẹ tôi , cái này sâu bên trong lỗ đít của mẹ. Lisa đang ôm chặt mặt Mẹ vào âm hộ của mẹ, trong khi tôi đang giật mạnh trong lỗ đít của mẹ. Tôi cảm thấy Mẹ rùng mình sau đó thư giãn khi cơn cực khoái của chính mẹ cuộn qua mẹ. Chúng tôi sắp xếp thành đống trên giường, mặt của Mẹ trong háng của Lisa và con cặc của tôi trượt khỏi mông của Mẹ với một tiếng bốp.


“Hãy nghỉ ngơi một lúc,” mẹ nói, thở hổn hển, “sau đó mẹ muốn xem con đụ em gái của mẹ , Jack. Chúng tôi chỉ còn một tháng nữa là bố bạn về nhà và tôi muốn tận dụng tối đa thời gian đó ”.

Chúng tôi tận dụng tối đa tháng tới. Chúng tôi đụ, hút và chuỗi daisy ở mọi vị trí có thể tưởng tượng được. Tôi đụ Mẹ hoặc Lisa trong khi họ ăn thịt nhau. Một trong số chúng hút tôi trong khi tôi ăn con còn lại. Tất cả chúng tôi đều ngủ trên chiếc giường cỡ lớn của Mẹ, với tôi thường bị kẹp giữa cơ thể trần truồng gợi cảm của họ. Mẹ và Lisa đều có ham muốn tình dục rất phàm ăn và tôi khá thường xuyên thức dậy với một trong số họ đang bú cặc của tôi. Tôi đụ Mẹ trước khi mẹ đi làm, sau đó Lisa và tôi đụ cả ngày và chờ đợi để tàn phá cơ thể Mẹ khi mẹ về nhà. Lisa giới thiệu với mẹ chiếc dây nịt và mẹ cũng dạy chúng tôi một số điều. Mẹ nói đó là lần quan hệ tình dục tuyệt vời nhất mà mẹ từng có và đột nhiên chúng tôi không mong chờ bố về nhà.

Mẹ bắt Lisa và tôi hứa sẽ không kể chuyện này với bố hay làm bất cứ điều gì khiến bố nghi ngờ. Chúng tôi đồng ý, nhưng tất cả chúng tôi đều khá thất vọng trong vòng một tuần sau khi anh ấy về nhà. Vào tháng 9, Lisa và tôi chuyển đến Los Angeles để học đại học. Mẹ thuyết phục bố rằng tốt hơn chúng ta nên sống trong một căn hộ ngoài khuôn viên trường hơn là ở trong các ký túc xá chung. Cô ấy cho chúng tôi thuê một căn hộ hai phòng ngủ gần khuôn viên trường. Vì mục đích ngoại hình, chúng tôi duy trì các phòng ngủ riêng biệt nhưng Lisa và tôi ngủ cùng nhau hàng đêm.


Mẹ đến thăm mỗi cuối tuần và chúng tôi bắt đầu ngay tại nơi chúng tôi đã dừng lại. Mẹ phàn nàn rằng chúng tôi đã hủy hoại cô ấy vì bất cứ điều gì ngoài quan hệ tình dục ba chiều và cô ấy luôn có điều gì đó mới mẻ mà cô ấy muốn thử. Cô ấy nói rằng cha luôn là một người đàn ông cảm ơn wham-bam, người tự thỏa mãn bản thân, sau đó lăn người và đi ngủ. Cô tâm sự rằng chiếc máy rung không chỉ dành cho khi đi biển. Cô ấy nói với chúng tôi rằng ham muốn tình dục của cô ấy đã không hoạt động trong một thời gian dài, nhưng bây giờ chúng tôi đã đánh thức nó, cô ấy đã chứng tỏ là một người thích thử nghiệm tình dục mạo hiểm như Lisa. Giữa hai người họ, chúng tôi đã thử nghiệm với mọi thứ, từ video khiêu dâm tự chế đến các hình thức trói nhẹ và thậm chí là cắm mông. Không có gì họ sẽ không thử, điều đó là ổn với tôi. Tôi chỉ đang sống với những tưởng tượng của mình.
KẾT THÚC.....................................
 

Đính kèm

  • review-of-bxy-for-chan-dai-sieu-xinh-tieu-vy-2k1-dep-goi-cam-quyen-ru-tung-xentimet-1848679-or...jpg
    review-of-bxy-for-chan-dai-sieu-xinh-tieu-vy-2k1-dep-goi-cam-quyen-ru-tung-xentimet-1848679-or...jpg
    212.7 KB · Lượt xem: 470

Gái gọi hàng ngon uy tín, không công nghiệp, dịch vụ tốt phục vụ AE tận tình chu đáo

  • Danh sách các em hàng từ các trang gái gọi uy tín

    Gaihot.info là website dành cho 18+ . TỔNG HỢP gái gọi từ các trang gái gọi uy tín mang đến cho anh em checker có 1 cuộc chơi thõa mãn, là nơi để anh em giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm đời sống tình dục .

  • Website an toàn và bảo mật thông tin

    Chúng tôi biết rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân rất quan trọng đối với người dùng, vì vậy chúng tôi cam kết nổ lực tối đa bảo vệ sự riêng tư của bạn, không để bị xâm phạm và rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

Top