Full Em gái còn trinh của tôi ( tập 1 - 15 )

Full Em gái còn trinh của tôi ( tập 1 - 15 )

Thông tin cơ bản

Vua tiếu lâm

Truyện sex
Vip Member
Tôi đã theo dõi em gái mình trong khoảng hai tháng; nhìn cô ấy thay quần áo qua cửa sổ phòng ngủ. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tiến xa hơn là chỉ do thám. Dù gì cô ấy cũng là em gái của tôi . Đối với tôi, đó chỉ là một cách tốt để xem một số bộ ngực, mông và âm hộ một cách thường xuyên.

Tôi và chị gái là chị em sinh đôi . Chúng tôi rất hợp nhau, không giống như một số anh chị em. Cha của chúng tôi là trong Hải quân và chúng tôi chưa bao giờ sống ở đâu đủ lâu để phát triển tình bạn thân thiết với những đứa trẻ khác, vì vậy chúng tôi đã trở thành bạn thân của nhau theo mặc định. Cả hai chúng tôi đều khá thông minh và đã được kiểm tra ở phần trăm hàng đầu trong các lớp học của chúng tôi về mặt học thuật. Chúng tôi làm mọi thứ cùng nhau. Chúng tôi đi xem phim, đi chơi ở trung tâm mua sắm, thậm chí đôi khi chúng tôi hẹn hò đôi. Tôi cũng nghĩ chúng tôi có một mối liên hệ đặc biệt vì chúng tôi là anh em sinh đôi .


Trong năm cuối trung học, ngay sau khi chúng tôi 18 tuổi, chúng tôi chuyển đến San Diego và bố chúng tôi chuyển đi cho chuyến du lịch sáu tháng làm nhiệm vụ trên một tàu khu trục. Mẹ làm luật sư cho một công ty luật ở trung tâm thành phố, vì vậy chúng tôi ở nhà một mình sau giờ học hàng ngày. Đây là ngôi nhà đầu tiên của chúng tôi có hồ bơi và đó là nơi tôi và chị gái dành phần lớn thời gian của mình.

Tôi đã nhận thấy cơ thể của em gái tôi phát triển trong vài năm qua, nhưng tôi không chuẩn bị cho bữa tiệc mà mắt tôi bắt gặp khi cô em gái sinh đôi gợi cảm của tôi bắt đầu dành phần lớn thời gian trong bộ đồ bơi thiếu vải. Cô ấy nở nang với kích thước 34B và những đường cong gợi cảm của bộ ngực, lộ rõ xung quanh chất liệu tối thiểu của áo tắm, làm tôi say đắm. Cặp mông săn chắc, trẻ trung của cô ấy lấp ló đáy áo tắm theo cách khiến bất kỳ chàng trai nào cũng phải nhìn hai lần. Ở bên cạnh em gái tôi , trong những bộ đồ bơi của chúng tôi hàng ngày, đang đến với tôi. Tôi thấy rằng tôi không thể rời mắt hay tâm trí của mình khỏi cặp vú săn chắc, non nớt hay cặp mông nhỏ xinh xắn của cô ấy.
Một buổi chiều, chúng tôi đang chơi trong hồ bơi ở sân sau nhà mình, dìm hàng nhau và nói chung là đánh lừa, khi em gái tôi trèo lên người tôi và cố gắng dìm tôi xuống. Cô ấy có vẻ không biết gì về lượng da trần tiếp xúc giữa chúng tôi, nhưng con cặc của tôi thì chắc chắn là không. Tôi phải di chuyển sang một bên để cô ấy không cảm thấy khó khăn của tôi.


Áo tắm của cô ấy được kéo dài ôm sát bầu ngực và khi nó bị ướt, núm vú của cô ấy tạo ra những vết sưng tấy khá rõ ràng trong lớp vải mỏng. Đẩy vai tôi, cô ấy nhấc mình lên khỏi mặt nước, cố gắng dìm tôi xuống. Ở tuổi 18, tôi đã có một vài người bạn gái, nhưng tôi chưa bao giờ thấy một cảnh tượng nào gợi cảm như cặp ngực rám nắng của em gái tôi cách mặt tôi hai inch. Tôi rất muốn nhìn thấy chúng được phát hiện.

Chúng tôi kết thúc ở hồ bơi và em gái tôi vào nhà để thay đồ. Con cặc của tôi cứng lên khi tôi nhìn cặp mông săn chắc của nàng đang ngọ nguậy trên sân về phía cửa kính trượt. Tôi không thể tin được rằng tôi muốn nhìn thấy cơ thể trần truồng của cô ấy đến mức nào. Tôi nói với cô ấy rằng tôi sẽ kiểm tra hệ thống lọc và sẽ vào ngay.

Thay vào đó, tôi đi quanh cửa sổ phòng ngủ của em gái tôi . Bên này của nhà chúng tôi có một lối đi có mái che với rất nhiều bụi cây. Tôi định vị mình để nhìn thấy trong cửa sổ của cô ấy, mà không có cô ấy hoặc những người hàng xóm tò mò của chúng tôi nhìn thấy tôi. Tôi tìm một khe hở trong rèm của cô ấy để có thể quan sát cô ấy thay đổi, nhưng cách vị trí của rèm, tôi chỉ có thể nhìn thấy trần nhà. Tôi từ bỏ (cho ngày đó) và đi vào để thay đổi.

Ngày hôm sau, khi em gái tôi đang xem TV trong phòng gia đình, tôi lẻn vào phòng chị ấy và chỉnh rèm cho chị ấy, để lại khoảng một inch rưỡi giữa đáy rèm và bậu cửa sổ. Sau khi thay đồ bơi, tôi đi ra phía hồ bơi.

“Này Lisa, tôi đang đi trong bể bơi. Muốn đi?" Tôi hỏi chị gái tôi một cách tình cờ khi tôi đi qua phòng gia đình và ra khỏi cửa kính trượt.
“Chắc chắn rồi, tôi sẽ đến trong giây lát,” cô nói, đứng dậy khỏi ghế dài và tắt TV.

Đó là gợi ý của tôi. Xung quanh ngôi nhà tôi đi. Tôi đến cửa sổ của cô ấy đúng lúc để nhìn thấy cô ấy đang bước vào phòng ngủ của mình. Cô ấy đang kéo áo của mình lên khi cô ấy đóng cửa. Tôi đứng đó như bị mê hoặc, khi cô ấy quăng chiếc áo sơ mi lên giường và bắt đầu cởi áo ngực của mình. Con cặc của tôi nhảy lên, tạo ra một chỗ phồng lên trong bộ đồ bơi của tôi, khi tôi có cái nhìn đầu tiên về đôi gò bồng đảo cỡ thiếu niên của cô ấy. Tôi nhìn chằm chằm vào họ, mê mẩn với đôi mông inch rưỡi và núm vú nhỏ màu hồng của cô ấy. Nhưng điều thú vị thực sự là xem cô ấy cởi quần đùi và trượt chúng xuống đôi chân rám nắng của mình.

Em gái tôi có chiều cao trung bình, bụng phẳng lì và thân hình nuột nà. Cô ấy quay lại từ cửa sổ trong khi cởi bỏ quần đùi và tôi đang nhìn vào cặp mông mặc quần lót của cô ấy, khi cô ấy cúi xuống. Tôi bắt đầu cọ sát con cặc của mình qua áo tắm, để giảm bớt một phần áp lực, khi cô ấy móc ngón tay cái vào cạp quần lót và trượt chúng xuống.

Chúa tôi! Cái mông của cô ấy thật ngoạn mục. Đường cong đôi má trẻ trung săn chắc của cô ấy vừa đủ để khiến bạn muốn nắm lấy một tay và hôn lên khắp người họ. Cúi xuống như vậy, một vài sợi lông mu màu vàng và chỉ một chút môi âm hộ hiện ra giữa hai chân cô. Tôi không thể đợi cô ấy quay lại để tôi có thể nhìn thấy phần còn lại của cô ấy. Nhưng, thay vào đó, khi tôi đang chiêm ngưỡng cặp mông của cô ấy, cô ấy tuột phần đáy áo tắm qua chân và kéo nó lên. Tôi nhìn lần cuối vào mông cô ấy, trước khi cô ấy nắm lấy dây thun ở hai bên của bộ đồ và kéo chúng xuống để che đi đôi má tròn dễ thương của cô ấy. Móc áo tắm, cô ấy xoay nó lại để móc ở phía sau và phần cúp ở phía trước.
Tôi muộn màng nhận ra rằng cô ấy đang đứng trước tủ trang điểm của mình, có một tấm gương lớn trên đó. Qua gương, tôi nhìn thêm một lần nữa vào đôi gò bồng đảo căng mọng của cô ấy khi cô ấy luồn tay vào dây áo, kéo áo bơi lên trên ngực và thò tay vào bên trong từng chiếc cúp để chỉnh ngực. Cô soi mình trong gương và mở cửa phòng ngủ.

Chết tiệt! Tốt hơn là tôi nên xuống hồ bơi nhanh. Tôi đã quá mải mê theo dõi sự thay đổi của cô ấy đến nỗi không nghĩ đến chuyện gì sẽ xảy ra nếu cô ấy thấy tôi đi vòng quanh nhà và tôi thậm chí còn chưa ướt. Nói về cumming xung quanh bên của ngôi nhà; điều đó sẽ phải chờ đợi. Tôi vẫn khó khăn khi chạy xuống hồ bơi và bơi đến đáy sâu, giẫm nước khi cô ấy ra khỏi nhà.

"Nước thế nào?"

"Tuyệt vời, vào đi!" Tôi hét lên, hy vọng nước mát sẽ giúp tôi giảm bớt tình trạng khó chịu và rõ ràng.

Chúng tôi ở trong hồ bơi khoảng một giờ, đánh lừa mọi thứ như chúng tôi thường làm. Nếu em gái tôi nhận thấy bất cứ điều gì khác biệt, trong cách tôi hành động hoặc nhìn cô ấy, cô ấy sẽ không để ý. Tôi đang cố tỏ ra bình thường, nhưng mỗi khi hai vú của cô ấy đến gần tôi, tôi không thể không nghĩ đến núm vú hồng của cô ấy nhô ra từ bộ ngực non nớt săn chắc của cô ấy. Khi cô ấy ngồi trên thành bể bơi, đung đưa chân và đẩy nước sang ngang bằng chân, tôi nhìn chằm chằm vào đũng quần áo tắm của cô ấy, tưởng tượng xem âm hộ của cô ấy trông như thế nào. May mắn thay, tôi không phải tưởng tượng quá lâu.
Khi chúng tôi kết thúc, tôi lại viện cớ kiểm tra bộ lọc và chạy vòng sang bên cạnh ngôi nhà. Tôi đợi một lúc và bắt đầu lo lắng rằng có lẽ em gái tôi sẽ trở lại bên ngoài. Tôi sắp từ bỏ vị trí của mình khi cô ấy bước vào phòng ngủ với một chiếc khăn tắm quấn quanh người. Cô ấy đã cởi bộ đồ bơi ướt của mình trong phòng tắm và bây giờ đang thả chiếc khăn tắm xuống khi cô ấy đóng cửa phòng ngủ của mình. Đôi mắt của tôi đang dán vào âm hộ của cô ấy và những gì một cảnh tượng! Đó không phải là âm hộ đầu tiên mà tôi từng thấy, nhưng sự phấn khích khi nhìn thấy âm hộ của người chị em sinh đôi của mình, làm cho con cặc của tôi hồi sinh.

Cô ấy có một mảng tóc vàng đẹp hình chữ v gần như che đi đôi môi âm hộ của cô ấy, chúng hơi nhô ra giữa hai chân cô ấy. Tôi đang xoa nắn con cặc của mình như điên và cố gắng đưa nó vào hết, nhớ lại lúc nãy cô ấy thay đổi nhanh như thế nào. Nhưng tôi đang trong một sự ngạc nhiên tuyệt vời. Em gái tôi thoa kem dưỡng da sau khi bơi - trước khi mặc quần áo.

Tôi nhìn cô ấy đứng trần truồng trước gương, thoa kem dưỡng da lên tay. Cô ấy xoa hai bàn tay vào nhau và bắt đầu xoa bóp kem dưỡng da lên cánh tay và vai. Tôi thích cách bộ ngực săn chắc của cô ấy di chuyển, chỉ vào đầu vú hồng hào của cô ấy ngay trước gương, khi cô ấy đưa tay lên xoa kem dưỡng da lên vai. Kéo con cặc cứng ngắc của tôi ra khỏi áo tắm, tôi bắt đầu vuốt ve nó một cách nghiêm túc, khi cô ấy thoa kem dưỡng da khắp bụng.

Bắt đầu ngay dưới rốn, cô ấy thoa kem dưỡng da lên vùng bụng phẳng và xương sườn của mình. Nâng từng bên vú, từng cái một, cô ấy nhẹ nhàng bóp nó, khi cô ấy thoa kem dưỡng da vào. Có vẻ như cô ấy đọng lại một chút trên núm vú của mình, và tôi thấy chúng cứng lại khi cô ấy trượt hai bàn tay phủ đầy kem dưỡng da của mình lên chúng. Sau đó, trước sự ngạc nhiên của tôi, cô ấy quay lại và đi về phía cửa sổ. Giường của cô ấy ở ngay dưới cửa sổ, nhưng cách tôi định vị rèm, tôi không thể nhìn thấy nó rõ ràng. Nó không quan trọng, bởi vì những gì cô ấy làm tiếp theo, khiến tôi bắn tất cả tải của tôi vào bụi cây.
Khi đến gần giường, cô ấy bóp thêm kem dưỡng da lên tay, nhấc chân phải lên thành giường và thoa kem dưỡng da lên chân. Mẹ kiếp! Tôi không thể tin vào vận may của mình! Từ vị trí thuận lợi của tôi bên ngoài cửa sổ của cô ấy, nhìn dưới tấm rèm, tôi đang nhìn chằm chằm ngay vào cái âm hộ chết tiệt của cô ấy! Khi cô ấy xoay chân của mình xung quanh, thoa kem dưỡng da, âm hộ của cô ấy trông giống như nó có một sự sống của riêng nó. Tôi quan sát đôi môi âm hộ của cô ấy đang mở ra và đóng lại, di chuyển đám tóc vàng của cô ấy qua lại khi cô ấy thoa kem dưỡng da lên và xuống chân.

Tôi đang cách cảnh tượng tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy khoảng bốn bước chân. Cặc của tôi cứng như đá và tôi đang bơm nó một cách tức giận. Khi cô ấy nghiêng người về phía trước để thoa kem dưỡng da lên mắt cá chân, ngực cô ấy rũ xuống như hình nón và núm vú của cô ấy hướng thẳng xuống giường. Khi cô ấy kết thúc bằng chân trái và đang nhấc chân phải lên giường, tôi không thể nhịn được nữa và bắn vật tải của mình xuống đất và những bụi cây xung quanh. Tôi xem xong cô ấy thoa kem dưỡng da lên chân và khi cô ấy bắt đầu mặc quần áo, tôi chạy vào nhà vào phòng ngủ để thay quần áo.

Trong hai tháng tiếp theo, tôi bắn rất nhiều tinh dịch bên ngoài cửa sổ của cô ấy. Tôi thực hiện một vài điều chỉnh chiến lược đối với màn che của cô ấy và thậm chí sử dụng máy quay kỹ thuật số một vài lần. Việc xem video không đến gần với hành động trực tiếp và tôi biết mình có thể thấy cô ấy thay đổi bất cứ lúc nào, vì vậy tôi xóa video để tránh bị phát hiện. Tôi nghĩ tôi có thể giải thích việc ở bên cạnh ngôi nhà, nhưng nếu tôi bị bắt gặp quay video chị gái khỏa thân của mình , tôi nghĩ bố tôi sẽ giết tôi. Tôi thỉnh thoảng nhìn cô ấy mặc quần áo để đi ra ngoài, nhưng không gì sánh được với việc nhìn cô ấy bước ra khỏi bể bơi và thoa kem dưỡng da - và lần nào cô ấy cũng làm vậy.


Cho đến nay, tôi và chị gái tôi chưa bao giờ thảo luận về các hoạt động tình dục cá nhân của chúng tôi với nhau. Thỉnh thoảng, cô ấy hỏi tôi những câu hỏi về tình dục hoặc những điều cô ấy đã nghe ở trường và tôi trả lời cô ấy tốt nhất có thể. Một người cha quân nhân có thể khá nghiêm khắc, đặc biệt là với con gái, và Lisa không được phép hẹn hò cho đến khi cô ấy 17 tuổi. Cô ấy thiếu kinh nghiệm và ngây thơ, và tôi khá chắc chắn rằng cô ấy vẫn còn trinh. Tôi luôn cảnh báo cô ấy về việc hoạt động tình dục quá nhanh. Tôi đã có một vài người bạn gái sẵn sàng thử nghiệm, vì vậy tôi đã ăn âm hộ, có đòn và đụ nhau một vài lần. Nhưng năm 18 tuổi, ở một trường Trung học mới, gần đây tôi không có bất kỳ hành động nào.

Vì tôi không có bạn gái ổn định, tôi thường xuyên làm việc với bàn tay của mình bên ngoài cửa sổ của em gái tôi . Đừng hiểu sai ý tôi, đó là một chương trình tuyệt vời, nhưng tôi đang thực sự thích thú và bắt đầu nghĩ về cơ thể của em gái mình theo những cách mà một người anh trai không nên làm. Tôi thấy mình muốn làm nhiều hơn là chỉ xem. Tôi muốn chạm vào cô ấy. Tôi cứ tưởng tượng rằng cô ấy biết tôi ở ngoài này và cô ấy sẽ cho tôi xem. Tôi biết điều đó không đúng, nhưng điều đó thúc đẩy tôi muốn chạm vào cô ấy và để cô ấy chạm vào tôi.

Một buổi chiều khi chúng tôi ở một mình, tôi đi vòng quanh nhà vì chị gái tôi đã gợi ý chúng tôi đi bơi. Tôi đang mặc áo tắm và muốn nhìn nhanh cơ thể trần truồng của cô ấy trước khi chúng tôi xuống hồ bơi. Khi tôi ra ngoài cửa sổ, cô ấy đã tụt xuống áo ngực và quần lót. Điều này xảy ra khá thường xuyên bây giờ, vì tôi biết mình có thể mất bao lâu để thay bộ đồ bơi và đi vòng quanh nhà để xem cô ấy khỏa thân. Vú của cô ấy nảy lên một vài lần khi cô ấy tuột áo lót ra và tôi không thể không xoa con cặc của mình qua áo tắm. Cô ấy cúi xuống để cởi quần lót của mình và tôi có được một cái nhìn tuyệt vời về bộ ngực của cô ấy đang rủ xuống. Ngực của cô ấy trông giống như những chiếc nón tròn nhỏ, treo lơ lửng ở đó, với núm vú của cô ấy hướng về phía sàn nhà.
Chúa ơi, làm sao tôi lại muốn sờ và bú vú cô ấy và làm cho đầu vú cô ấy cứng lên! Tôi kéo vòi nước của tôi ra khỏi áo tắm của tôi; từ từ vuốt theo chiều dài của nó, khi cô quay lại để lấy áo tắm ra khỏi tủ trang phục. Khi cô ấy cúi xuống để kéo đáy áo tắm của mình lên, tôi thấy cặp mông căng tròn, săn chắc và đôi môi âm hộ nhỏ của cô ấy đang rủ xuống. Tôi tưởng tượng cảm giác trượt con cặc của mình vào giữa đôi môi đó sẽ như thế nào, trong khi cô ấy đang cúi xuống như vậy, vùi sâu vào bên trong cái lỗ lồn khít khao, trinh nguyên của cô ấy.

Khi cô ấy mặc xong bộ đồ bơi và đang mở cửa phòng ngủ, tôi nhét con cặc của mình vào lại bộ đồ bơi và quay về phía hồ bơi. Tiếng điện thoại di động của cô ấy khiến tôi quay lại. Tôi quan sát khi cô ấy nói, nhưng tôi không thể nghe được những gì cô ấy nói. Cô ấy đang thực sự khó chịu, đi đi lại lại khi cô ấy nói chuyện với bất kỳ ai đó. Sau một vài phút, cô ấy đóng điện thoại và ném mình xuống giường, khóc.

Tôi yêu em gái tôi và bất chấp bản chất hư hỏng của những tưởng tượng của tôi. Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy cô ấy bị thương. Tôi muốn biết điều gì sai và giúp cải thiện nó. Tôi vào nhà, cố gắng tìm ra cách để tiếp cận cô ấy, mà không cần phải cho đi làm sao tôi biết cô ấy đang buồn. May mắn thay, cô ấy đã để cửa phòng ngủ mở khi cô ấy quay lại nghe điện thoại. Khi tôi nhìn vào, tôi thấy em gái tôi đang nằm trên giường, đầu vùi vào gối và tôi có thể nghe thấy tiếng nức nở của em. Khi tôi nhìn cơ thể cô ấy phập phồng trên giường, tôi bước vào và hỏi cô ấy có chuyện gì vậy.
"Thật không công bằng!" cô ấy nói, giữa những tiếng nức nở. "Đó là điều sai lầm!" Cô ấy quay về phía tôi và nâng người lên bằng khuỷu tay. Áo tắm của cô ấy đã trượt sang một bên và tôi có thể thấy núm vú của cô ấy nhô ra trên lớp vật liệu trên.

"Có gì không công bằng?" Tôi hỏi, cố gắng tập trung vào khuôn mặt của cô ấy, thay vì bán khỏa thân của cô ấy.

Quảng cáo
“Thật không công bằng khi các cô gái luôn phải đi trên một hàng rào đẹp đẽ như vậy,” cô ấy khóc. “Các chàng trai muốn gì? Tôi không thể tìm ra những gì tôi phải làm. Nếu chúng ta để chúng đụ chúng ta, chúng ta là đồ đĩ. Nếu chúng ta không để chúng đụ chúng ta, chúng ta sẽ trêu chọc và nếu chúng ta không để chúng chạm vào chúng ta, chúng ta sẽ sợ hãi. Tôi định làm cái quái gì thế này? " Cô ấy quay mặt lại vào gối và bắt đầu nức nở hơn.

Tôi nhìn cô ấy nằm đó và khóc, cố gắng tìm ra những gì để nói và làm thế nào tôi có thể giúp cô ấy. Khi tôi bước đến và ngồi trên mép giường của cô ấy, tôi không thể không chú ý đến việc phần đáy áo tắm của cô ấy đã hằn lên khe nứt của cặp mông tròn trịa ngọt ngào của cô ấy như thế nào. Hãy nhớ rằng, tôi vừa nhìn thấy cô ấy khỏa thân và đã được vuốt ve con cặc của tôi bên ngoài cửa sổ của cô ấy.

Tôi tự hỏi ai đã nghe điện thoại, nhưng khi tôi định hỏi cô ấy, tôi nhớ lại rằng tôi thậm chí không nên biết về cuộc điện thoại.

“Chuyện gì vậy, Lisa? Điều gì đã đưa ra điều này? " Tôi bắt đầu xoa lưng trần của cô ấy, cố gắng an ủi cô ấy.

"Tony đã chia tay với tôi." Tôi nghe thấy những lời bị bóp nghẹt của cô ấy qua chiếc gối. “Tôi cá là anh ấy sẽ bắt đầu nhìn thấy con đĩ đó, Barbara.” Tôi ngạc nhiên. Tôi đã nghĩ Tony và Lisa là một cặp đôi tuyệt vời. Lisa bắt đầu hẹn hò với Tony ngay sau khi chúng tôi chuyển đến đây và họ đã hẹn hò ổn định trong tháng qua.

"Việc đó đã xảy ra khi nào?" Tôi hỏi, nhớ rằng tôi không được biết về cuộc điện thoại.

“Vừa rồi,” cô nói, tiếp tục khóc nức nở vào gối. Cô ấy quay đầu về phía tôi và tiếp tục. “Anh ấy gọi cho tôi và cho tôi một số điều nhảm nhí về việc chúng tôi còn quá trẻ để trở nên nghiêm túc và rằng chúng tôi nên bắt đầu gặp gỡ những người khác, nhưng tôi biết đó là vì tôi sẽ không làm điều này!” cô hét lên, nằm ngửa và dang rộng hai chân trên giường.
https://www.sex4stories.com/aunt-marie-3/
Tôi không nói nên lời khi nhìn em gái tôi đang nằm đó bên cạnh tôi trong bộ đồ bơi thiếu vải, dang rộng hai chân ra và cho tôi một cái nhìn không bị che khuất về phần đáy quần gần như không được che đậy của cô ấy. Một vài sợi lông mu lòi ra từ hai bên mép dưới áo tắm của cô ấy, nó kéo dài chặt chẽ trên môi âm hộ của cô ấy, để lại rất ít cho trí tưởng tượng của tôi. Kể từ khi tôi nhìn vào âm hộ của cô ấy trong vài tháng, tôi không phải tưởng tượng nhiều, và con cặc của tôi đang bắt đầu cựa quậy bên trong áo tắm của tôi.

“Ý tôi là nó thực sự không công bằng! Bạn đã bao giờ cưa đổ một cô gái chỉ vì cô ấy không cho bạn đụ cô ấy chưa? ” Cô ấy đang ngước nhìn tôi với đôi mắt ngây thơ, đỏ bừng và sưng húp vì khóc. Cô co hai chân lại và điều chỉnh áo tắm để che núm vú của mình. "Chà, có bạn?" cô hỏi nhẹ nhàng, cố nén nước mắt.

“Không, tôi chưa và có lẽ Tony cũng không. Có lẽ anh ấy thực sự nghĩ rằng các bạn còn quá trẻ. Hoặc có thể anh ấy chỉ không chắc mình muốn gì ”. Tôi đang cố gắng an ủi hết mức có thể và tôi đang nói sự thật về việc không bán phá giá bất cứ ai.

"Không! Anh ấy thực sự muốn đụ tôi, ”cô đáp lại. “Anh ấy đã nói với tôi như vậy vào tối hôm qua, nhưng tôi đã nói không! Có lẽ tôi sai. Có lẽ tôi nên để anh ta có những gì anh ta muốn. Chúa biết tôi cũng muốn đụ anh ấy. Tôi rất nóng và ướt đến nỗi tôi khó có thể dừng lại như đối với anh ấy ”. Khi cô ấy nói điều này, em gái tôi quay mặt về phía tôi và lại bắt đầu khóc.

“Tôi chỉ luôn muốn lần đầu tiên được ở cùng 'THE ONE'. Bạn biết? Và tôi thích Tony rất nhiều, nhưng tôi không chắc mình yêu anh ấy hay anh ấy là 'NGƯỜI DUY NHẤT'. Bạn nghĩ sao Jack, tôi có nên để anh ta đụ tôi không? Điều đó có khiến tôi trở thành một con đĩ không? Tôi rất cố gắng để anh ấy làm những gì anh ấy muốn mà không trở thành một kẻ chọc ghẹo. ”
Tôi với tay qua ôm cô ấy và cô ấy bắt đầu thổn thức vào vai tôi. Tôi nằm xuống bên cô ấy và ôm cô ấy gần trong khi cô ấy khóc. Khi tôi nằm đó, tôi ngày càng nhận ra rằng tôi đang ở trên giường của chị gái tôi , cả hai chúng tôi đều mặc đồ bơi, để lại rất nhiều tiếp xúc da trần, và tôi đang ôm cô ấy trong vòng tay của mình, trong khi cô ấy nói về việc có nên đụ bạn trai của mình hay không.

"Chà, tôi nên có chứ?" cô ấy hỏi lại, rụt đầu lại khỏi vai tôi để cô ấy có thể nhìn vào mặt tôi. Chúng tôi vẫn đang ôm nhau, vì tôi đang cố quyết định sẽ nói gì với em gái mình .

“Không, bạn đã quyết định đúng. Bạn vẫn còn trẻ." Tôi do dự trước khi bắt đầu nói lại. Hình ảnh em gái tôi được Tony chạm vào và âm hộ của cô ấy nóng và ướt đến mức cô ấy không muốn dừng lại, làm cho con cặc của tôi căng cứng và tôi trượt hông ra sau một chút để cô ấy không nhận ra.

“Nhưng có lẽ, bạn biết đấy, bạn đang trêu chọc anh ấy nhiều hơn những gì bạn nhận ra,” cuối cùng tôi nói.

"Ý bạn là gì?" Cô ấy ngả người ra xa tôi, cho tôi nhìn rõ phần trước cơ thể cô ấy. Cô ấy có một cái nhìn khó hiểu trên khuôn mặt của mình và tôi đang cố gắng hết sức để nhìn vào khuôn mặt của mình.

"Chà, tôi không chắc, nhưng khi bạn nói rằng bạn dừng lại khi bạn thực sự không muốn, chính xác thì hai người đã làm gì vậy?" Tôi thực sự muốn giúp em gái mình , nhưng tôi cũng muốn nghe chi tiết về những gì cô ấy và Tony đã làm. Tôi nghĩ tôi có thể giết hai con chim bằng một viên đá.

“Tôi sẽ không mô tả những gì chúng ta đang làm, Jack. Hãy cứ để thực tế là tôi rất nóng tính, nhưng tôi đã rút lui kịp thời và ngày hôm sau anh ta đã vứt bỏ tôi ”. Mặt cô ấy hơi đỏ và rõ ràng là cô ấy đang xấu hổ về những gì chúng ta đang nói. Cô ấy vẫn đang ngả người ra sau và nhìn vào mặt tôi.


“Nhìn chị, tôi không cố gắng dò xét đời sống tình cảm của chị, nhưng tôi nghĩ có lẽ chị có thể sử dụng quan điểm của một chàng trai về vấn đề này. Bạn nghĩ rằng bạn không phải là một kẻ trêu chọc, nhưng là một chàng trai, đôi khi bạn đến một thời điểm nhất định, nơi bạn thực sự không thể quay đầu lại. Nếu bạn dừng lại, tôi có thể đảm bảo rằng Tony đã về nhà và vui đùa, suy nghĩ về những gì sẽ xảy ra. Tôi đã đi chơi với một số cô gái không cho tôi đụ họ, nhưng không đưa tôi về nhà để chơi. Có lẽ nếu tôi biết bạn đang làm gì, tôi có thể đưa ra một số gợi ý về cách bạn có thể giúp anh ấy nhẹ nhõm và vẫn giữ được trinh tiết của bạn ”. Tôi thực sự đang cố gắng giúp em gái tôi, nhưng tôi cũng bắt đầu mơ mộng về việc dạy cô ấy một số kỹ thuật tình dục để giữ cho bạn trai cô ấy hạnh phúc. Bạn biết đấy, tôi có thể để cô ấy luyện tập với tôi để cô ấy không phải lóng ngóng khi thời điểm quan trọng đến.

"Đề xuất?" Cô ấy hỏi. "Loại đề xuất nào?" Cô ấy vẫn nằm trong vòng tay tôi trên giường của cô ấy. Cô ấy dựa lưng vào vai tôi và tôi có thể nói rằng cô ấy đang thực sự suy nghĩ về những gì tôi đã nói.

“Chà, tôi vẫn chưa biết. Tôi không biết các bạn đã và đang làm gì. Và có lẽ Tony đã không thất vọng đến thế khi anh ấy về nhà vào đêm qua. Nhưng từ những gì bạn đang nói với tôi, bạn nghĩ rằng anh ta đã bán bạn để được an ủi và tôi nghĩ rằng tôi có thể giúp bạn làm điều đó, nếu bạn muốn anh ta trở lại. " Khi tôi nói điều này, tôi quàng tay phải qua vai cô ấy và tôi đang xoa lưng cho cô ấy. Tay trái tôi đang vuốt tóc cô ấy.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Vua tiếu lâm

Truyện sex
Vip Member
“Tôi muốn anh ấy trở lại. Tôi chỉ không biết phải làm gì." Tay phải của cô ấy đang chạy lên xuống phía dưới trần của tôi và con cặc của tôi lại khuấy động.

“Tại sao anh không kể cho em nghe về chuyện tối hôm qua? Bạn đã đi bao xa và bạn đã làm gì? Sau đó, chúng ta có thể xem nếu tôi có bất kỳ ý tưởng cho bạn, được không? ”

"Được rồi, tôi đoán điều đó có lý." Cô ấy rúc vào gần tôi hơn và tiếp tục lướt tay lên xuống lưng và hông tôi.

“Chà, mẹ biết con đã nói với mẹ rằng con sẽ đến thư viện với Sophie không? À, tôi đã đến đó, nhưng Tony đã gặp chúng tôi, anh ấy và tôi đi vòng quanh bên cạnh thư viện và ngồi trong xe của anh ấy. Ở đó tối và chúng tôi biết sẽ không có ai làm phiền chúng tôi. Chúng tôi bắt đầu hôn nhau và cọ xát vào nhau và nói chung là làm nóng cửa sổ. Tony đang chà xát đáy quần của tôi ở bên ngoài quần đùi của tôi và tôi đang hôn anh ấy thật mạnh bằng lưỡi của mình. Sau một lúc, Tony đưa tay lên dưới áo sơ mi của tôi và đang xoa bóp vú của tôi qua áo lót của tôi. Vài lần gần đây nhất chúng tôi đi chơi, tôi đã để anh ta chơi với ngực của tôi, vì vậy tôi không ngạc nhiên khi vài phút sau anh ta cởi áo ngực của tôi và đẩy nó lên. Anh ấy thường chơi với vú và núm vú của tôi, sau đó bắt đầu di chuyển tay xuống quần của tôi. Đó là khi tôi thường ngăn cản anh ta. Nhưng lần này, anh ấy tiếp tục chơi với vú của tôi và véo và kéo núm vú của tôi cho đến khi tôi đã rất kích thích tôi có thể cảm thấy mình đang thực sự ướt. Đây là lần đầu tiên anh ấy véo đầu vú của tôi như vậy và anh ấy cứ vờn vú tôi và véo và kéo đầu vú tôi rất lâu. Nó cảm thấy thực sự tốt. ”

“Tôi nóng đến mức không nhận ra anh ấy đã cởi quần đùi của tôi, cho đến khi anh ấy luồn tay xuống bên trong quần lót của tôi. Nó xảy ra quá nhanh và tôi ướt đến nỗi trong một chuyển động nhanh, tay anh ấy đã vào bên trong quần lót của tôi và ngón tay anh ấy đã luồn vào trong tôi. Tôi đã rất ngạc nhiên vì cảm giác đó thật tuyệt, và tôi đã rất phấn khích, đến mức tôi chỉ tiếp tục hôn anh ấy. Anh ấy đã cởi cúc áo sơ mi của mình và anh ấy ngừng chơi với ngực của tôi để kéo tôi vào anh ấy. Tôi có thể cảm thấy núm vú cứng của mình cọ xát vào ngực anh khi anh di chuyển ngón tay ra vào trong tôi. Chúa ơi, Jack, tôi chưa bao giờ cảm thấy điều gì như thế. Tôi đang đẩy lưỡi của mình trong miệng anh ấy hết mức có thể và nảy lên xuống như điên trên ngón tay anh ấy trong khi núm vú của tôi không ngừng cọ xát vào ngực anh ấy. ”


Như bạn có thể tưởng tượng, câu chuyện của cô ấy đã thực sự khiến tôi cảm thấy hứng thú. Tôi đang che giấu một cơn thịnh nộ và tôi nhận thấy núm vú của Lisa đã căng cứng bên trong áo tắm của cô ấy, và bây giờ đang áp vào ngực tôi. Tôi có thể cảm thấy hơi thở của cô ấy nặng nề hơn và cô ấy tiếp tục di chuyển chân của mình lên xuống, cọ xát hai đùi vào nhau. Có vẻ như cô ấy cũng đã làm việc khá tốt.


“Nó giống như tôi đã hoàn toàn mất kiểm soát,” cô tiếp tục, “cho đến khi anh ấy ngừng hôn tôi và thì thầm vào tai tôi rằng anh ấy thực sự yêu tôi và muốn tôi rất tệ.

'Lisa. Tôi thực sự cần bạn, ngay bây giờ. Hãy làm điều đó tối nay. ' Anh ấy thở vào tai tôi.

Tôi đã thở hổn hển, nhưng tôi nói với anh ta là không. "Đừng làm điều này, Tony." Tôi đã nói. 'Bạn biết tôi cảm thấy thế nào về nó.'

'Oh, thôi nào Lisa, nó sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều so với ngón tay của tôi và bạn biết bạn thực sự muốn.'

Và tất nhiên, anh ấy đã đúng, tôi rất muốn anh ấy đụ tôi. Và bạn biết điều gì vui không? Nếu anh ta cứ tiếp tục và đã làm điều đó, có lẽ tôi đã không ngăn anh ta lại. Tôi đã rất nóng đối với anh ta. Nhưng bằng cách nào đó, nói về nó đã khiến tôi tỉnh táo trở lại. Tôi ngừng nảy lên và xuống ngón tay của anh ấy. Thay vào đó, tôi đẩy người xuống hết mức có thể và ép chặt hai chân vào nhau, giữ ngón tay của anh ấy bên trong tôi suốt thời gian chúng tôi nói chuyện. Dù sao đi nữa, chúng tôi đã tranh luận về nó và cuối cùng anh ấy đã nhượng bộ.

'Tốt thôi, tôi hiểu. Không sao đâu. Anh xin lỗi vì đã đẩy em, Lisa 'Anh ấy rút ngón tay ra khỏi người tôi và tôi cảm thấy thật trống rỗng. Chúng tôi chỉnh lại quần áo và tôi quay lại thư viện để tìm Sophie. Rồi hôm nay, anh ta gọi chúng ta là chuyện vớ vẩn. Vậy bạn nghĩ sao, Jack? Bạn có thể giúp tôi được không?"

Một kế hoạch bắt đầu hình thành trong đầu tôi khi cô ấy kể cho tôi nghe về cô ấy và Tony. Hoặc có thể đó chỉ là một tưởng tượng thay vì một kế hoạch, nhưng tôi đã sẵn sàng bắt đầu tiến tới nó, một cách thận trọng.


"Chết tiệt, Lisa!" Tôi trả lời, gần như tắt thở. “Không nghi ngờ gì nữa, Tony đã phải tự cắm đầu khi về đến nhà. Chết tiệt, tôi đã bật mí khi nghe bạn nói về nó. Và tôi chắc chắn có thể hiểu lý do tại sao bạn nghĩ rằng Tony sẽ sớm tìm kiếm một cô gái dễ thương nhất trong trường để trở thành hiện thực. Nhưng nó không nhất thiết phải như vậy. Bạn không đề cập đến việc bạn đã chạm hay xoa Tony gì cả. Là bạn?"

“Ý anh là đang xoa bóp con cặc của anh ấy? Không, tôi chưa bao giờ chạm vào anh ấy vì tôi nghĩ rằng điều đó thực sự sẽ khiến tôi trở thành một kẻ chọc ghẹo. ” Cô ấy có vẻ ngượng ngùng khi nói vào cổ tôi. Tôi vẫn đang vuốt tóc cô ấy.

“Chà, các chàng trai không phải lúc nào cũng chắc chắn một cô gái sẽ làm gì và tôi thực sự không chắc ý tưởng của mình sẽ thành công, nếu bạn sợ chạm vào anh ấy.” Phần một trong kế hoạch / tưởng tượng của tôi phụ thuộc vào câu trả lời của cô ấy.

"Tôi không sợ chạm vào anh ấy!" cô ấy phản bác lại một cách dứt khoát. “Tôi chỉ nói rằng tôi chưa bao giờ làm điều đó. Tôi nghĩ rằng nó sẽ được trêu chọc quá nhiều. Dù sao ý tưởng của bạn là gì? ” Tôi đã hy vọng cô ấy sẽ nói điều đó, nhưng tôi vẫn không chắc liệu mình có thể làm được điều này hay không. Tôi chọn những từ tiếp theo của tôi rất cẩn thận.

“Lisa, hãy xem tình hình của bạn. Đầu tiên, có khá nhiều cô gái ở trường, như bạn gọi họ, những người sẽ để những chàng trai như Tony đi hết con đường. Thứ hai, những người như Tony có nhu cầu tình dục và sẽ làm bất cứ điều gì để thỏa mãn những nhu cầu đó. Mặc dù, tôi thực sự nghĩ rằng Tony thà thỏa mãn nhu cầu của mình với bạn. Thứ ba, bạn muốn Tony trở lại nhưng bạn chưa sẵn sàng để thực hiện bước tiến lớn đó. Tôi nghĩ rằng tôi đã có câu trả lời cho cả hai người, nhưng tôi không chắc các bạn đã sẵn sàng cho điều đó ”.

"Gì? Ý tưởng của bạn là gì, Jack? Tôi sẽ quyết định xem mình đã sẵn sàng hay chưa. ” Cô ấy rụt đầu lại để có thể nhìn vào tôi và tôi có thể nhìn thấy rõ ràng bộ ngực bên trái của cô ấy xuống phía trên áo tắm của cô ấy. Đầu vú cô ấy rất cứng và tôi lại phải cố gắng nhìn vào mắt cô ấy.


"Lisa, thứ mà các chàng trai muốn hơn bất cứ thứ gì khác là gì?"

“Để được thoải mái,” cô ấy trả lời nhanh chóng, vẫn nhìn tôi chằm chằm.

"Không. Tất nhiên, tất cả các chàng trai đều muốn được thoải mái, nhưng điều họ muốn hơn bất cứ thứ gì khác là một màn thổi kèn tuyệt vời. Thổi kèn tuyệt vời là tưởng tượng của mọi chàng trai. Hãy tin tôi. ” Tôi tiếp tục nhìn thẳng vào mắt cô ấy, kiểu như thắc mắc, để xem liệu cô ấy có làm tôi lạc lối hay không. Cô ấy nhìn tôi một lúc, và sau đó tôi thấy cô ấy đang suy nghĩ về điều đó. Cô ấy gục đầu xuống vai tôi và không nói bất cứ điều gì.

“Hãy nghĩ về nó, Lisa. Bạn không cần phải từ bỏ trinh tiết của mình và Tony không cần phải về nhà và xuống xe. Hoặc tệ hơn, lấy nó ở một nơi khác. Tất cả những gì bạn phải làm để đưa anh ta trở lại là trao cho anh ta sức mạnh của cuộc đời mình. "

Cô ấy nói vào cổ tôi và tôi hầu như không thể nghe thấy cô ấy, nhưng lời nói của cô ấy là âm nhạc đến tai tôi. “Tôi không biết làm thế nào,” cô lầm bầm. “Tôi thậm chí chưa bao giờ chạm vào anh ấy. Làm sao tôi biết làm thế nào để cho một cú bú cu và làm sao tôi có thể chắc chắn rằng nó đủ tốt để khiến anh ta quên đi Barbara, một con đĩ? ”

"Bạn có thể học." Tôi quyết định cung cấp cho cô ấy một loạt các lựa chọn không chắc chắn để khiến cô ấy nghĩ ra cách tốt nhất để học. “Bạn có thể, ừm, xem video khiêu dâm với những đoạn phim khiêu dâm trong đó, mặc dù chúng khá giả. Bạn có thể đi chơi với những người khác và luyện tập cho đến khi bạn sẵn sàng cho Tony. Tất nhiên, có được danh tiếng là một nữ hoàng thổi kèn có lẽ còn tệ hơn là một con đĩ. Chà, tôi không biết, nhưng nhiều cô gái làm vậy, làm sao mà khó được? ” Đây là nơi mà tưởng tượng của tôi sẽ trở thành hiện thực hay vẫn là một ảo tưởng. Tôi chỉ biết ôm chặt cô ấy và chờ đợi.
"Jack?" cô ấy nói nhỏ vào cổ tôi.

"Ừ?" Tôi đang cố gắng giữ bình tĩnh, nhưng tôi có cảm giác rằng tưởng tượng của tôi chỉ còn cách sự thật một chút nữa thôi.

Quảng cáo
“Tôi có thể thực hành với bạn,” cô ấy gợi ý.

Đúng! Bây giờ để đưa ra một chút kháng cự để cô ấy thực sự phải cầu xin tôi.

"Gì!" Tôi hét lên, cố làm ra vẻ bị sốc. “Lisa, chúng tôi anh traichị gái . Chúng tôi không thể làm điều đó ”. Tôi cũng có vẻ chân thành.

“Đi nào, Jack. Bạn nói rằng bạn muốn giúp tôi và tôi không thể chỉ bắt đầu với Tony. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi bịt miệng lần đầu tiên hoặc không làm đúng? Đây là ý tưởng của bạn và tôi sẽ học cách nào khác? Vui lòng."

Tôi có thể làm gì? Cô em gái sinh đôi nóng bỏng, quyến rũ của tôi muốn thực hành các đòn đánh trên người tôi. Con cặc của tôi cứng đến mức tôi khó có thể che đi được.

“Được rồi, nhưng chỉ cho đến khi bạn hoàn thiện nó, bởi vì tôi vẫn nghĩ nó kỳ lạ.”

"Cảm ơn bạn! I love you Jack! ” Cô ấy vòng tay qua người tôi và áp cặp vú săn chắc của mình vào ngực tôi, trong khi hôn lên má tôi. Sau đó, cô ấy nhanh chóng ngồi dậy, mỉm cười với tôi. "Khi nào chúng ta có thể bắt đầu?"

Tôi nhìn ngực cô ấy nảy lên trong bộ áo tắm khi cô ấy ngồi dậy.

“Đầu tiên, hãy nói về chính xác những gì chúng ta sẽ làm,” tôi trả lời. “Nếu bạn muốn luyện tập thực sự, chúng ta cần làm cho nó giống như tôi là Tony. Chúng ta sẽ phải hôn nhau và cảm nhận nhau. Ý tôi là, bạn không thể chỉ gọi Tony và mời anh ấy đến chơi; bạn sẽ phải bắt anh ta làm việc như trước đây. Bạn cũng phải có khả năng duy trì giới hạn của mình như trước đây. Vì vậy, bạn cần phải luyện tập chăm chỉ như khi bạn nói rằng bạn sẽ để Tony đụ bạn. Ngay cả sau khi thổi kèn, anh ấy vẫn có thể muốn đụ bạn. Bạn phải có khả năng cưỡng lại, ngay cả khi bạn thực sự nóng lòng vì nó. Bạn ổn với tất cả những điều này chứ? ”

Khi tôi nói chuyện, cô ấy chỉ nhìn tôi và mỉm cười. Tôi không thể biết cô ấy đang nghĩ gì nhưng ngay khi tôi ngừng nói, cô ấy lại ôm tôi.


“Anh thực sự là một người anh trai đặc biệt . Tôi sẽ không bao giờ nghĩ về tất cả những điều đó. Và vâng, tôi ổn với nó và tôi nghĩ đó là một kế hoạch tuyệt vời. Bây giờ, khi nào chúng ta có thể bắt đầu? ”

“Chà, mẹ sẽ không ở nhà trong một thời gian. Chúng ta có thể bắt đầu ngay bây giờ trừ khi bạn vẫn muốn đi bơi đó. " Tôi không thể tin được những gì đang xảy ra. Tôi thực sự sẽ chạm vào ngực cô ấy, âm hộ của cô ấy và cặp mông nhỏ xinh của cô ấy, điều mà tôi đã cố gắng trong hai tháng qua. Nhưng đó không phải là tất cả; em gái tôi sẽ tập đòn vào tôi! Mẹ kiếp! Tưởng tượng của tôi đang trở thành sự thật.

"Jack, chúng ta có thể bơi bất cứ lúc nào, và ngoài ra, tôi không nghe thấy bạn nói rằng bạn đã bật nghe câu chuyện của tôi?" Lisa đang nhìn vào phía trước áo tắm của tôi và mỉm cười khi nói điều này.

“Được rồi,” tôi nói. “Chúng ta sẽ bắt đầu với những điều cơ bản. Bạn cần phải làm quen với việc nhìn thấy và chạm vào một con cặc và được thực sự bật, vì vậy tôi nghĩ cả hai chúng tôi cần phải hoàn toàn khỏa thân. Tony đã cảm nhận được ngực và âm hộ của bạn, để anh ấy nhìn thấy chúng không phải là một bước nhảy vọt, nhưng đó sẽ là một bước ngoặt rất lớn đối với anh ấy. Bạn cũng cần tập giữ giới hạn của mình khi khỏa thân hoàn toàn. Được chứ?"

Tôi biết điều đó nghe có vẻ nhảm nhí, nhưng em gái tôi ngay lập tức bắt đầu cởi bỏ áo tắm. Tôi phải mất tất cả mọi thứ để giữ lấy ngực của cô ấy. Sau đó, cô ấy ngả người ra sau và nhấc mông lên khỏi giường để cô ấy có thể trượt phần dưới áo tắm ra khỏi đôi chân dài rám nắng của mình. Qua cửa sổ những đường rám nắng của cô ấy không rõ ràng lắm, nhưng nhìn thấy cô ấy khỏa thân ngay cạnh tôi trên giường, tôi có thể nhìn thấy chính xác nơi áo tắm của cô ấy. Sự tương phản giữa đôi chân và bụng rám nắng, cặp mông và cặp vú trắng sữa của cô ấy thật là nóng bỏng; con cặc của tôi thậm chí còn cứng hơn.

"Này, còn bạn, cậu bé trong lều?" em gái tôi hỏi, nhìn vào cái lều mà con cặc của tôi đang làm trong bộ đồ bơi của tôi. "Bạn không định cởi áo tắm của bạn?"


“Có lẽ bạn nên làm điều đó,” tôi nói. “Rốt cuộc, Tony có thể sẽ mặc quần áo và bạn sẽ là người phơi bày con cặc của anh ta. Tại sao bạn không thử nó? ” Tôi nằm lại trên giường và ra hiệu cho cô ấy cởi áo tắm của tôi. Quỳ giữa hai chân tôi, cô ấy nắm lấy cạp quần áo tắm của tôi và bắt đầu kéo nó xuống.

Tôi nhìn chằm chằm vào cặp vú của cô ấy, treo lơ lửng ở đó qua chân tôi, với núm vú cứng của cô ấy nhô ra khỏi nón gợi cảm của cô ấy. Cô ấy kéo cái đàn hồi lên trên con cặc cứng ngắc của tôi và nó bung ra, hướng thẳng lên trần nhà. Cô ấy ngừng kéo và chỉ nhìn vào con cặc của tôi.

"Nó lớn, phải không?" cô ấy nói nhẹ nhàng.

Tôi dài khoảng 8 inch khi tôi cứng. Nó không so với nhiều ngôi sao khiêu dâm mà tôi từng thấy, nhưng những người bạn gái trước đây luôn khen ngợi về kích thước và hình dáng.

“Bạn có thể chạm vào nó, không sao cả,” tôi nói thay vì trả lời câu hỏi của cô ấy.

Cô ấy kéo áo tắm của tôi ra khỏi phần còn lại của con đường và sau đó chồm lên, ngập ngừng đặt tay của mình quanh con cặc của tôi. Bây giờ, tôi thực sự đang ở trên thiên đường! Đẹp, trần truồng của tôi chị đang quỳ giữa hai chân của tôi, cầm vòi nước của tôi trong tay. Tất cả những gì tôi phải làm là hướng dẫn cô ấy và cô ấy sẽ làm bất cứ điều gì tôi yêu cầu. Tôi thực sự muốn cô ấy chỉ quấn lấy miệng cô ấy và bú tôi thôi nhưng tôi quyết định từ từ, để cô ấy làm quen với nó.

“Chỉ cần chơi với nó,” tôi hướng dẫn cô ấy. “Khám phá nó và xem nó phản ứng như thế nào khi bạn chạm vào nó. Đừng sợ hãi; bạn cần phải học điều này, Lisa. ”

"Tôi không sợ!" cô ấy tranh luận, khi cô ấy nghiêng mặt lại gần hơn và bắt đầu vuốt ve con cặc của tôi lên xuống. Khi cô ấy đưa tay lên vòi nước của tôi, nó co giật và cô ấy nhảy lên.

“Nó thích em,” tôi nói, mỉm cười với cô ấy. “Đó là điều tôi muốn nói khi khám phá. Vuốt ve nó như vậy cảm thấy tốt, đó là lý do tại sao nó di chuyển. Hãy tiếp tục làm điều đó và sử dụng bàn tay còn lại của bạn để chạm vào các quả bóng của tôi ”. Cô ấy tiếp tục vuốt ve con cặc của tôi lên xuống bằng tay phải và di chuyển tay trái của cô ấy dưới hai hòn dái của tôi.


“Chỉ cần tách nhẹ chúng, sau đó kéo móng tay của bạn trên chúng.” Tôi ngả đầu xuống giường cô ấy, khi cô ấy vuốt ve con cặc của tôi và mơn trớn hai hòn dái của tôi. "Chúa ơi, Lisa, cảm giác thật tuyệt." Tôi ngắm nhìn khuôn mặt của cô ấy và cô ấy có vẻ như bị con cặc của tôi mê hoặc như tôi đã được quan sát âm hộ của cô ấy.

“Nếu bạn tiếp tục làm điều đó, tôi sẽ xuất tinh,” tôi nói với cô ấy. “Cảm giác thật tuyệt, nhưng chúng tôi không ở đây để học nghề tay. Tiếp tục vuốt ve nó như vậy và chơi với những quả bóng của tôi, nhưng hãy cúi xuống và bắt đầu liếm hai bên như một que kem ”.

"Như thế này?" cô ấy hỏi khi cô ấy bắt đầu liếm phần đầu của con cặc của tôi. ” Cũng như tôi sẽ nói với cô ấy rằng cô ấy đang làm rất tốt, tôi nhận ra rằng tôi sẽ xuất tinh.

“Lisa, nhanh lên! Quấn môi quanh đầu cặc của em đi. ” Tôi nhấc mông lên khỏi giường và đẩy con cặc của tôi vào miệng cô ấy, khi tôi nói điều này. “Tôi sẽ xuất tinh và bạn cần phải ngậm nó vào miệng và nuốt nó. Sự vội vàng!" Cô ấy quấn môi quanh con cặc của tôi và tôi ngay lập tức bắt đầu phun tinh dịch vào miệng cô ấy. Đôi mắt của cô ấy trở nên thật to, khi cô ấy nhìn tôi với vẻ thắc mắc trên khuôn mặt.

"Nuốt nó!" Tôi hét lên. "Tiếp tục và nuốt, nhưng giữ môi của bạn xung quanh vòi nước của tôi, còn nhiều hơn nữa." Và đây, nó đã được xây dựng lên kể từ khi tôi nhìn cô ấy thay đồ tắm. Cô ấy bắt đầu nuốt, gần như gags, nhưng sau đó tiếp tục mút đầu con cặc của tôi cho đến khi tôi cạn nước. Tôi nằm lại trên giường khi Lisa đang liếm những giọt tinh dịch cuối cùng trên con cặc của tôi và từ xung quanh môi cô ấy.
“Nó có vị buồn cười,” cô ấy nói và mỉm cười. “Nhưng tôi thích được bạn làm như vậy. Wow, bạn đã thực sự di chuyển vào và ra khỏi miệng của tôi khi bạn đến. Tôi đã làm ổn chứ? "

“Chúa ơi, Lisa, bạn đã làm rất tốt,” tôi nói, và sau đó nhận ra rằng tôi muốn những bài học này tiếp tục trong một thời gian, “ý tôi là lần đầu tiên của bạn.” Tôi nhìn đồng hồ và thấy rằng mẹ sẽ về nhà trong khoảng nửa giờ nữa.


“Em sẽ giúp chị cảm thấy dễ chịu hơn, chị ạ,” tôi nói với cô ấy khi tôi đẩy ngón tay giữa lên bên trong âm hộ trơn ướt của cô ấy. Tôi bắt đầu xoa vòng tròn trên âm vật của cô ấy bằng ngón tay cái của tôi, nơi vẫn còn ướt từ nước ép của cô ấy.

"Ôi Chúa ơi! Anh đang làm gì vậy Jack? Điều đó cảm thấy không thể tin được ”.

“Điều này không là gì so với những gì chúng tôi sẽ làm khi có nhiều thời gian hơn. Tony không phải là người duy nhất không cần phải tự giải quyết. Bạn cũng xứng đáng được giải phóng tình dục của mình ”. Tôi không chắc cô ấy nghe thấy tôi vì cô ấy đang rên rỉ rất lớn và di chuyển lên xuống trên tay tôi.

Tôi nhìn ngực cô ấy nảy lên và nhớ những gì cô ấy đã nói về việc cô ấy thích Tony véo núm vú của mình. Tôi với tay còn lại của mình và bắt đầu xoa bóp vú phải của cô ấy. Véo núm vú của nàng vào giữa ngón cái và ngón trỏ, tôi bóp một chút. Cô ấy bắt đầu nảy nhanh hơn trên ngón tay của tôi và tôi gặp khó khăn khi giữ ngón tay cái của mình trên âm vật của cô ấy. Tôi đẩy ngón tay cái của mình mạnh hơn một chút vào âm vật của cô ấy và chỉ di chuyển nó qua lại thật nhanh, trong khi cô ấy lướt ngón tay tôi. Tôi kéo núm vú của cô ấy, véo nó và kéo dài nó ra hết mức có thể. Tôi có thể nói rằng cô ấy đang đến gần. Tôi chuyển sang núm vú bên trái của cô ấy và làm điều tương tự. Tôi cố gắng đẩy ngón tay thứ hai lên bên trong âm hộ của cô ấy, trong khi cô ấy tiếp tục lên xuống mạnh mẽ nhất có thể.


Đột nhiên, cô ấy ngừng di chuyển và tôi cảm thấy âm hộ của cô ấy kẹp quanh ngón tay tôi, liên tục ra vào. Nó giống như tôi có thể cảm nhận được nhịp tim của cô ấy qua các bức tường âm hộ của cô ấy. Cô ấy nắm lấy tay tôi và giữ yên ngón tay cái của tôi, trong khi cô ấy ấn mạnh xuống những ngón tay ướt đẫm của tôi. Tôi buông cô ấy ra và đưa tay ôm lưng cô ấy, kéo cô ấy xuống trên người tôi. Cô ấy gục đầu vào ngực tôi, tựa đầu vào vai tôi và những ngón tay tôi vẫn còn trong âm hộ ướt át ướt át của cô ấy.

Cô ấy chỉ nằm đó, lấy lại hơi thở. Với cơ thể trần truồng của cô ấy nằm dài trên người tôi, tôi di chuyển bàn tay của tôi xuống mông của cô ấy và bóp nhẹ nó. Tất cả những tưởng tượng của tôi đang trở thành sự thật. Tôi đã chơi với ngực của cô ấy, ngón tay đụ vào âm hộ của cô ấy và thậm chí bắn tinh của tôi vào miệng cô ấy. Thật là một buổi chiều, và tôi có Tony để cảm ơn vì điều đó. Nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ là người cảm ơn tôi trước khi chuyện này kết thúc. Tôi nhìn đồng hồ một lần nữa và bắt đầu rút ngón tay ra khỏi âm hộ của cô ấy.

“Vẫn chưa, Jack. Làm ơn để nó ở đó lâu hơn một chút, ”cô ấy van nài, co chân vào nhau để bẫy những ngón tay của tôi. “Điều đó thật tuyệt vời, tôi không biết bất cứ điều gì có thể cảm thấy như vậy. Anh là người anh tốt nhất từ trước đến nay! ” Cô ấy ngẩng đầu lên và bắt đầu hôn tôi. Đó cũng không phải là một nụ hôn tình chị em. Cô ấy đang đẩy lưỡi của cô ấy trong miệng tôi và lắc lư cơ thể cô ấy lên xuống nhẹ nhàng để núm vú của cô ấy cào nhẹ qua ngực tôi và những ngón tay của tôi đang trượt vào và ra khỏi âm hộ trơn ướt của cô ấy.


“Lisa, chúng ta thực sự không có thời gian. Tôi xin lỗi. Tôi sẽ bù đắp cho bạn vào ngày mai, tôi hứa. Con không muốn mẹ tìm thấy chúng ta như thế này phải không? " Tôi lấy ngón tay của tôi ra khỏi âm hộ của cô ấy và hôn cô ấy mạnh mẽ. Sau đó, tôi đẩy cô ấy trở lại và trượt khỏi giường của cô ấy.

"Chúng ta hãy mặc đồ bơi vào và xuống hồ bơi trước khi mẹ về nhà." Tôi nghĩ rằng hồ bơi sẽ giúp chúng ta giải nhiệt và thoát khỏi mùi của tình dục.

Tối hôm đó trước khi chúng tôi đi ngủ, tôi vào phòng của Lisa và đưa cho cô ấy một mảnh giấy. “Một số bài tập về nhà cho bạn trong dự án mà chúng tôi đang thực hiện,” tôi nói, mỉm cười với cô ấy. Cô ấy cầm tờ giấy và đọc tiêu đề “Kỹ thuật thổi kèn bằng đầu óc”, nó được viết bằng chữ in đậm ở đầu trang.

"Bạn đã lấy cái này ở đâu vậy?" cô ấy hỏi, cười.

“Tôi đã tải xuống bằng phần mềm chia sẻ tệp của mình. Tôi vừa tìm kiếm kỹ thuật oral sex .doc và nó ở đó. Hãy học nó và sẵn sàng sau giờ học cho kỳ thi “vấn đáp”, ”tôi trêu chọc khi trở về phòng. Tôi có bài tập về nhà của riêng tôi để làm. Khi tôi đang tìm kiếm các kỹ thuật thổi kèn, tôi cũng phát hiện ra các kỹ thuật ăn uống gợi cảm bằng miệng. Tôi nghĩ nếu tôi sẽ đưa điều này lên cấp độ tiếp theo với Lisa, tôi cũng nên có kỹ thuật tuyệt vời.

Sau giờ học vào ngày hôm sau, Lisa và tôi cùng nhau đi bộ về nhà.

"Tôi không thể đợi cho đến khi chúng ta về nhà!" Lisa nói, hầu như không thể kiểm soát bản thân. “Tôi thực sự mong đợi buổi luyện tập của chúng tôi, ngày hôm nay.”

“Tôi cũng vậy, nhưng tôi có một ý tưởng,” tôi giải thích với cô ấy khi chúng tôi đi bộ. “Khi chúng ta về nhà, hãy giả vờ rằng tôi là Tony và bạn đã mời anh ấy sau giờ học. Nói với anh ấy rằng bạn đã nghĩ về những gì hai người đã nói vào đêm hôm trước. Sau đó, khi bạn vào nhà, hãy đưa anh ấy vào phòng ngủ của bạn và nói với anh ấy rằng bạn xin lỗi vì bạn đã không nghĩ đến nhu cầu của anh ấy và bạn muốn đáp ứng với anh ấy. Bạn nghĩ sao?" Tôi có một lý do khác tại sao tôi muốn cô ấy bắt đầu nghĩ về cô ấy và Tony trong phòng ngủ của cô ấy. Khi nó xảy ra, tôi muốn xem qua cửa sổ.


"Được chứ. Tôi đã làm bài tập về nhà của mình, ”cô ấy mỉm cười nói. "Tôi nghĩ bạn sẽ thích những gì tôi đã lên kế hoạch cho bạn, Jack." Lisa đi trước tôi. "Nào!"

“Cứ gọi tôi là Tony,” tôi nói, khi bắt kịp cô ấy và chúng tôi rẽ lên đường lái xe.

Vào trong nhà, Lisa quay sang tôi. “Cảm ơn vì đã đến, Tony,” cô nói. “Tại sao chúng ta không vào phòng ngủ của tôi? Chúng ta có thể nói chuyện trong khi tôi thay đồ ”. Cô ấy nắm tay tôi và dẫn tôi đi dọc hành lang đến phòng ngủ của cô ấy. “Cởi giày của bạn và thoải mái trên giường của tôi, trong khi tôi mặc quần áo đi học.” Cô ấy mỉm cười trong khi cởi cúc áo và tuột nó khỏi vai.

“Tôi đang suy nghĩ, Tony,” cô nói, khi cô cởi áo ngực và trượt nó ra khỏi cánh tay. Ngực cô ấy nảy lên nhẹ nhàng và tôi có thể thấy núm vú của cô ấy đã cứng. Con cặc của tôi cũng vậy! "Cái cách mà bạn chạm vào tôi vào đêm hôm trước cảm thấy rất tuyệt, nhưng tôi đã không làm bất cứ điều gì để giúp bạn cảm thấy dễ chịu." Cô ấy vén váy, tuột xuống và kéo nó ra khỏi chân. Chỉ với chiếc quần lót trên người, cô ấy bắt đầu đi về phía giường.

“Tôi muốn làm điều đó với anh, bây giờ, Tony. Đứng lên, ”cô ấy nói, kéo tôi đứng dậy và cởi cúc áo sơ mi của tôi. Cô ấy tuột nó khỏi vai tôi, và sau đó cởi quần jean của tôi. Kéo khóa quần của tôi xuống, cô ấy bắt đầu kéo quần jean của tôi xuống và tôi nhấc từng chân lên để cô ấy có thể kéo chúng ra hết cỡ. Tôi đang đứng đó chỉ trong chiếc quần đùi của mình. Núm vú cứng của cô ấy cọ vào ngực tôi, khi cô ấy rướn người lên để thì thầm vào tai tôi.
 

Vua tiếu lâm

Truyện sex
Vip Member
“Em muốn bú cặc anh,” cô thì thầm. “Tôi muốn làm cho bạn xuất tinh trong miệng của tôi. Tôi muốn nuốt tinh của bạn và sau đó liếm bạn sạch sẽ. ” Ồ! Cô ấy thực sự chú ý đến phần nói chuyện bẩn thỉu và trêu chọc. Con cặc của tôi đang thò thẳng ra ngoài, làm thành cái lều trong cái quần đùi của tôi. Lisa quỳ xuống, kéo dây thun của quần đùi tôi ra trên con cặc cứng ngắc của tôi và trượt chúng xuống chân tôi. Cô ấy trượt trở lại cơ thể tôi, cọ xát ngực của cô ấy vào tôi khi cô ấy đứng lên.

“Nằm xuống giường,” cô ấy nói, nhẹ nhàng đẩy tôi trở lại. Quỳ trên giường, giữa hai chân tôi, cô ấy cúi xuống, xoa cặp vú của mình dọc theo đùi tôi. Sau đó, bắt lấy con cặc của tôi trong thung lũng giữa chúng, cô ấy trượt người về phía trước. Núm vú của cô ấy sượt qua bụng tôi khi cô ấy trượt lên cao hơn cho đến khi núm vú của cô ấy chạm vào bụng tôi. Cô ấy bắt đầu hôn tôi và nhẹ nhàng đung đưa gò bồng đảo của cô ấy vào con cặc của tôi. Núm vú của cô ấy đang xoa nhẹ lên xuống ngực tôi.

“Em nóng lòng muốn được nếm anh,” cô ấy thì thầm và bắt đầu hôn một đường từ cằm đến ngực tôi. Cô ấy ngậm núm vú của tôi vào miệng cô ấy; đầu tiên là bên trái và sau đó là bên phải, gặm chúng cho đến khi chúng cứng lại trên ngực tôi. Cô ấy tiếp tục hôn xuống bụng tôi, hôn lên phần cuối của con cặc đang cương cứng của tôi. Nó cứng như đá và dính thẳng lên, nhưng cô ấy bỏ qua nó để liếm quanh hai hòn dái của tôi. Cuối cùng, cô ấy liếm một lần dài, lướt lưỡi của mình từ quả bóng của tôi đến đầu dương vật của tôi. Chỉ lướt đầu lưỡi trong miệng, cô lướt lưỡi qua phần cuối của nó.

"Bạn có thích điều đó không?" cô ấy hỏi, nâng môi khỏi con cặc của tôi. "Bạn có muốn nữa không?"

“Chúa vâng! Lisa, bạn thật tuyệt vời! ” Cô ấy tiếp tục liếm những cú vuốt dài lên phía dưới con cặc của tôi, và nhấm nháp phần cuối, cho đến khi tôi nghĩ mình sẽ nổ tung. Cầm lấy con cặc của tôi trong tay, cô ấy bắt đầu vuốt ve lên xuống, trong khi tay kia của cô ấy vuốt ve hai hòn dái của tôi. Trượt miệng lên cuối con cặc dính đầy nước bọt của tôi, cô ấy bắt đầu nhẹ nhàng mút. Khi tôi đang tự hỏi mình sẽ có thể cầm cự được bao lâu nếu cô ấy tiếp tục như vậy, lưỡi cô ấy lướt nhẹ bên dưới con cặc của tôi, ngay dưới phần đầu. Cảm giác là không thể tin được.


Tôi cảm thấy mái tóc vàng của cô ấy cọ vào đùi tôi, khi cô ấy tiếp tục vuốt ve và bú cặc tôi và chơi với những quả bóng của tôi. Cô ấy đang tạo ra một nhịp điệu ổn định với việc bú và vẫn sử dụng lưỡi của mình để liếm mặt dưới của con cặc của tôi. Nó khiến tôi điên lên; cô ấy giống như mọi tưởng tượng thổi kèn trở thành sự thật. Tôi đẩy người lên khỏi giường và cố gắng đưa con cặc của mình vào sâu hơn trong miệng cô ấy, tôi có thể cảm thấy sự căng thẳng đang tích tụ trong hai quả bóng của mình và tôi đang tiến lại gần. Cô ấy bắt đầu vuốt ve nhanh hơn, mút mạnh hơn và đưa lưỡi chạm vào con cặc của tôi, bên trong miệng cô ấy. Tôi chuẩn bị bắn tinh thì cô ấy rút đầu ra, trượt tay xuống hết con cặc của tôi và ấn mạnh ngón tay cái vào gốc con cặc của tôi, giữ nó ở đó.


“Chúa ơi, Lisa! Tôi chỉ muốn kiêm. Tại sao bạn lại dừng lại? ” Tôi thở hổn hển và thất vọng vì cô ấy đã ngăn tôi xuất tinh.

Cô ấy nhìn tôi, với ánh mắt mơ màng, khi cô ấy liếm môi. “Tin tôi đi, Jack, tôi cũng đã làm một số bài tập về nhà. Tôi sẽ làm cho bạn xuất tinh khó khăn hơn bạn từng nghĩ có thể. "

Cô ấy nằm xuống và chậm lại hút đầu của con cặc của tôi vào miệng cô ấy. Cô ấy lướt lưỡi qua lại ngay dưới quy đầu và bắt đầu vuốt ve lên xuống bằng tay một lần nữa. Cô ấy dùng tay kia lăn qua lăn lại các quả bóng của tôi và tôi nghĩ rằng mình đã chết và lên thiên đường. Tôi chưa bao giờ cảm thấy bất cứ điều gì như thế này. Cặc của tôi cảm thấy cứng hơn những gì tôi nghĩ có thể và sự căng thẳng lại bắt đầu tăng lên. Nó giống như tôi đang trải qua toàn bộ việc thổi kèn lại từ đầu. Không mất nhiều thời gian và tôi giật mông ra khỏi giường, đưa con cặc của mình vào miệng cô ấy. Cô ấy giữ đúng với tôi, vuốt ve và bú và chơi với những quả bóng của tôi.

“Vâng, Lisa! Bạn thật tuyệt vời! Chúa ơi, đó là… BẠN ĐANG LÀM GÌ THẾ? ” Cô ấy dừng lại một lần nữa và đang lặp lại áp lực ngón tay cái, giống như trước đây.

“Chuyện này không vui đâu, Lisa. Tôi đã ở rất gần. Tôi chỉ sắp xuất tinh! ” Tôi nằm trở lại giường, thở hổn hển. Ngực tôi phập phồng.

“Tôi biết,” cô ấy nói, mặt đỏ bừng. “Tôi đọc rằng đây là lần gần nhất mà một chàng trai có thể đạt được nhiều cực khoái và tôi muốn thử nó với bạn. Con cặc của anh cứng quá! Trên đầu toàn là sưng tấy và tím tái. Tôi nghĩ nó thích tôi ”. Cô ấy cười với tôi một cách tinh nghịch, nghiêng đầu sang một bên. “Ngoài ra tôi thực sự thích thú và tôi chưa muốn dừng lại. Bú con cặc của anh làm cho em sướng quá. Nếu tôi để cho bạn xuất tinh lần này, bạn sẽ cho ngón tay của bạn vào bên trong âm hộ ẩm ướt của tôi, Jack, như bạn đã làm hôm qua? ”


"Vâng, hãy để tôi kiêm luôn, được không?" Nhớ lại cách cô ấy trông nảy lên xuống với những ngón tay của tôi bên trong âm hộ ẩm ướt của cô ấy, hãy làm cho tôi cứng hơn nữa, nếu điều đó có thể.

Cô ấy lại ngậm lấy con cặc của tôi trong miệng và nhẹ nhàng hút lấy đầu cặc, trong khi dùng tay vuốt ve con cặc của tôi. Bây giờ nó cứng và nhạy cảm đến nỗi khi cô ấy bắt đầu liếm bằng lưỡi và di chuyển môi lên xuống trục, tôi không thể kiểm soát được. Cô ấy xoa hai quả bóng của tôi và tôi đang ở trên mép, tự hỏi liệu cô ấy sẽ dừng lại một lần nữa hay cuối cùng để tôi xuất tinh. Tôi giật bắn người điên cuồng, đụ miệng cô ấy và la hét để cô ấy cho tôi xuất tinh.

“Làm ơn đi Lisa! Đừng dừng lại! Vui lòng! Vui lòng! Vui lòng! Tôi rất gần. Tôi gần chết tiệt! Vui lòng!"

Tôi bắt đầu xuất tinh và tôi không nghĩ mình sẽ dừng lại. Lisa tiếp tục vuốt ve và bú và nuốt và tôi chỉ tiếp tục phun ra nhiều hơn và nhiều hơn nữa trong miệng của cô ấy. Cô ấy đã đúng. Tôi đang tích cực khó khăn hơn tôi có thể tin là có thể. Cảm giác như toàn bộ cơ thể tôi đang nhói lên, khi tôi bắn hết hàng này đến hàng khác trong miệng cô ấy. Dù cố gắng đến mấy, cô ấy cũng không thể nuốt trôi nó đủ nhanh. Một số của nó chảy ra khỏi miệng của cô ấy và xuống xung quanh con cặc của tôi.

Cuối cùng tôi ngừng xuất tinh và ngã trở lại giường của cô ấy, thở hổn hển. Khi Lisa hoàn thành việc nuốt hết tinh dịch cuối cùng của tôi, cô ấy hút sạch con cặc của tôi và để nó từ từ xổ ra khỏi miệng, lên bụng tôi. Cô ấy lướt lưỡi của mình xuống trục rất nhạy cảm của tôi và bắt đầu liếm xung quanh gốc của con cặc của tôi. Tôi phải mất một phút để nhận ra cô ấy đang liếm tinh dịch tràn ra khỏi miệng. Chúa tôi! Đối với một người chưa bao giờ chạm vào con cặc ngày hôm qua, cô ấy thật tuyệt vời.


Cô ấy hoàn thành việc vỗ mông và lướt người lên dọc theo tôi, cho đến khi cô ấy nằm trên người tôi. Mắt chúng ta gặp nhau. “Vậy,” cô ấy nói khi hôn lên mặt tôi. “Tôi đã vượt qua kỳ thi vấn đáp? Tôi đã thực hiện một nghiên cứu nhỏ của riêng tôi. Bạn có thể nói?" Môi cô ấy nóng và ướt. Cô ấy áp chúng vào người tôi, tôi mở miệng và cô ấy đẩy chiếc lưỡi nóng bỏng của mình vào bên trong. Nó có vị buồn cười, nhưng sau đó tôi chưa bao giờ nếm thử tinh dịch của mình trước đây.

“Tôi nóng quá, Jack,” cô thì thầm. Làm ơn hãy chạm vào tôi ”.

Tất cả những gì tôi giả vờ là Tony đã biến mất. Nó chỉ là chúng tôi. Jack và Lisa: anh trai và em gái . Nếm những niềm vui của tình yêu loạn luân. Tôi muốn cô ấy cảm thấy tuyệt vời như cô ấy vừa làm cho tôi cảm thấy.

“Anh sẽ làm nhiều hơn là chạm vào em, Lisa. Tôi muốn nếm thử anh. ” Nhớ lại phản ứng của tôi khi cô ấy nói về việc bú cặc của tôi, tôi thì thầm với cô ấy những gì tôi sẽ làm.

“Tôi sẽ liếm bạn và đẩy lưỡi của tôi lên bên trong bạn. Tôi sẽ ăn âm hộ của bạn và nếm nước trái cây của bạn. Không giống như các chàng trai, họ nói rằng các cô gái có thể có nhiều cực khoái. Chúng tôi sẽ xem điều đó có đúng không. ” Tôi lăn cô ấy nằm ngửa và nằm cạnh cô ấy. Dựa vào khuỷu tay của tôi và nhìn xuống cơ thể tuyệt đẹp của cô ấy, tôi vẫn không thể tin được tất cả những điều này đang xảy ra. Em gái sinh đôi của tôi , người vừa cho tôi bú cu sướng nhất thế giới, giờ đang nằm đó chờ tôi ăn sạch âm hộ của cô ấy.

Nằm xuống, ngực của cô ấy trông giống như hai cái bướu nhỏ tròn trịa hoàn hảo, được nối với nhau bằng một sọc trắng nơi áo tắm của cô ấy che phủ. Đôi gò bồng đảo săn chắc, trắng nõn của cô ấy được bao phủ bởi những núm vú nhỏ màu hồng phấn lúc này đang cứng như đá và khiến tôi nhớ đến những cục tẩy bút chì màu hồng, cách chúng nhô ra. Tôi vạch một vòng quanh ngực cô ấy bằng ngón tay của mình, sau đó cúi đầu xuống và ngậm núm vú bên trái của cô ấy vào miệng. Tôi dùng tay xoa bóp núm vú của nàng, tôi ngậm lấy núm vú giữa hai hàm răng, cắn nhẹ nhàng, khi tôi dùng lưỡi lướt nhẹ đầu vú của nó.

“Ừm. Cảm giác thật tuyệt! ” Lisa đang luồn các ngón tay vào tóc tôi và mỉm cười với tôi.

Quảng cáo
Sau một thời gian, tôi chuyển sang vú bên phải của cô ấy và xử lý nó như cũ. Trong khi vẫn đang gặm núm vú của cô ấy, tôi di chuyển tay xuống từ vú cô ấy, qua bụng cô ấy và vào quần lót của cô ấy. Lướt những ngón tay qua mái tóc vàng của cô ấy, tôi cảm thấy hơi nóng ngay cả trước khi chạm vào hơi ẩm. Tôi xoa ngón tay lên xuống cái khe lồn mọng nước của nàng. Cô ấy đang ướt sũng và ngón tay tôi dễ dàng luồn vào bên trong âm hộ của cô ấy. Tôi bắt đầu di chuyển ngón tay của mình vào và ra, trong khi cọ xát bàn tay của tôi vào đôi gò bồng đảo của cô ấy.

“Chúa ơi, Jack! Đúng!" Cô ấy di chuyển mông của mình ra khỏi giường, ôm ngón tay tôi và giữ đầu tôi vào vú của cô ấy. Tôi hôn từ ngực cô ấy đến cằm cô ấy, trước khi áp môi mình vào môi cô ấy và luồn lưỡi vào miệng cô ấy. Trong khi xoắn lưỡi của tôi xung quanh lưỡi của cô ấy, tôi luồn một ngón tay khác vào âm hộ của cô ấy. Cô ấy đang ghì chặt vào hai ngón tay của tôi, khi tôi đẩy chúng ra vào, tạo ra một âm thanh sột soạt với nước trái cây của cô ấy.

“Ohhhhhhhh! Jack! Ohhhhhhh! ” cô ấy rên rỉ. Cúi mạnh vào những ngón tay của tôi, cô ấy kẹp hai chân lại với nhau, nhốt những ngón tay của tôi vào bên trong cô ấy. Đẩy mạnh xuống bàn tay tôi, cô ấy đưa lưỡi của mình vào sâu hơn trong miệng tôi. Cuối cùng, thả lỏng chân, cô ấy thả chúng trở lại giường, âm hộ của cô ấy run rẩy quanh ngón tay tôi. Tôi di chuyển miệng khỏi miệng cô ấy và cô ấy thở hổn hển.


"Cảm ơn anh, Jack", cô ấy mỉm cười, "đó chỉ là những gì tôi cần."

“Đó chỉ là sự khởi đầu, Sis. Chúng ta phải cởi bỏ chiếc quần lót này, ”tôi thì thầm, khi tôi nhẹ nhàng gỡ các ngón tay ra khỏi âm hộ cô ấy và đặt mình vào giữa hai chân cô ấy. Cô ấy nhấc mông lên khỏi giường và tôi tuột quần lót của cô ấy xuống đùi. Nâng chân cô ấy trong không khí, tôi kéo chúng ra hết cỡ. Tôi ngồi đó một phút giữa hai chân cô ấy, chỉ nhìn chằm chằm vào cơ thể đáng yêu của cô ấy. Cô ấy thật không thể tin được! Tôi không thể rời mắt khỏi bộ ngực tuyệt đẹp của cô ấy mà tôi đã ngắm nhìn qua cửa sổ trong hai tháng, và mút mát trong vài phút qua. Cái bụng phẳng lì, rám nắng của cô ấy, dẫn xuống bụi rậm hình chữ v tóc vàng và đôi môi âm hộ ướt át lấp lánh của cô ấy, thấm đẫm nước ép của cô ấy, chỉ mời tôi nếm thử.

https://www.sex4stories.com/just-mother-son-moms-lez-lover-true-story/
“Bạn trông giống như một nữ thần,” tôi nói. "Em thật xinh đẹp." Tôi cúi mặt xuống âm hộ nàng và liếm thật lâu từ dưới khe lên dọc theo môi âm hộ và trên đỉnh âm vật của nàng. Hương vị, trộn lẫn với hương thơm của cô ấy, thật say mê và tôi cảm thấy như tôi đang say sưa với nước âm hộ của cô ấy.

“Ohhhhhh. Mẹ kiếp! Jack! ” cô ấy rên rỉ.

Tôi liếm nước nhờn của cô ấy từ khắp nơi xung quanh âm hộ của cô ấy mà không chạm vào môi âm hộ của cô ấy. Tôi liếm dọc bên ngoài môi của cô ấy, nhẹ nhàng mút một cái, rồi đến cái kia của môi âm hộ của cô ấy, vào miệng của tôi. Cô ấy tiếp tục di chuyển xung quanh, cố gắng đặt lưỡi của tôi trực tiếp trên âm hộ của cô ấy.

“Ôi chúa ơi, Jack! Lưỡi của bạn cảm thấy rất tốt. Ôi, Jack, ăn âm hộ của tôi! ” cô ấy khóc, đẩy mông xuống giường, cố gắng tiếp xúc tốt hơn với lưỡi của tôi.

Tôi luồn tay ra sau đầu gối cô ấy, nâng chân cô ấy lên để tôi tiếp cận tốt hơn với âm hộ của cô ấy và để cô ấy không di chuyển nhiều. Cuối cùng tôi cũng luồn lưỡi vào bên trong và bắt đầu uống nước của cô ấy, khi tôi đụ lưỡi cô ấy. Tôi lướt lưỡi của mình vào và ra khỏi âm hộ của cô ấy và liếm xung quanh, đẩy vào các bức tường bên trong của cô ấy. Cô ấy đang ướt đẫm và nước âm hộ đang phủ lên miệng và má tôi, khi tôi di chuyển đầu từ bên này sang bên kia, mang lại cho cô ấy những cảm giác khác nhau bằng lưỡi của mình.

“Ôi, Jack! Ôi, Jack! ” Lisa hét lên, vật lộn trên giường. "Bạn đang làm gì thế? Điều đó thật tuyệt vời! Tôi chưa bao giờ cảm thấy bất cứ điều gì giống như nó! "


Tôi di chuyển lưỡi của mình lên để tôi liếm trên cùng của khe của cô ấy, ngay dưới âm vật của cô ấy và luồn hai ngón tay vào bên trong âm hộ của cô ấy. Tôi bơm ngón tay vào và ra khỏi âm hộ của cô ấy khi tôi nhẹ nhàng liếm âm vật của cô ấy. Nhớ lại tất cả những gì tôi đã đọc về việc ăn âm hộ, tôi ngậm âm vật của cô ấy vào miệng và bắt đầu lướt lưỡi qua nó, khi tôi tiếp tục di chuyển các ngón tay của mình vào và ra khỏi cô ấy. Tôi đọc rằng nếu bạn mút âm vật quá mạnh, nó có thể thực sự bị đau, vì vậy tôi mút nhẹ nhàng, để lưỡi tôi lướt nhẹ qua nó bên trong miệng. Tôi tiếp tục đụ nàng ngày một mạnh hơn bằng hai ngón tay của mình.

“Ồ, Jack! Mmmm, Jack! Ôi Chúa ơi!" Lisa đang rên rỉ và vặn người xung quanh, ôm lấy ngón tay tôi và đẩy âm vật của cô ấy vào lưỡi tôi. “Đừng dừng lại! Tôi xuất tinh một lần nữa! Chỉ cần tiếp tục làm điều đó! Chính xác đó! Ôi trời! Đừng dừng lại! ”

Tôi bị cám dỗ, chỉ một giây để dừng lại, giống như Lisa đã làm với tôi. Nhưng tôi biết điều đó sẽ có ý nghĩa và sẽ không có tác dụng như nó đã làm với tôi. Tôi tiếp tục mút âm vật của cô ấy, cố gắng giữ nó trong miệng, khi cô ấy đang ôm lấy mặt tôi. Tôi lướt lưỡi của mình trên âm vật của cô ấy, bên trong miệng của tôi, hết sức có thể với việc cô ấy đang quằn quại nhiều như vậy. Tôi không thể biết liệu mình đang di chuyển ngón tay vào và ra khỏi cô ấy hay cô ấy đang di chuyển tất cả, nhưng cuối cùng cô ấy vẫn dùng âm hộ kẹp chặt ngón tay tôi. Phát ra một tiếng rên lớn, nàng nắm lấy sau đầu của tôi, ấn mạnh vào âm hộ của nàng. Vai của cô ấy hướng lên khỏi giường và cô ấy ưỡn hông lên xuống, lắc lư, đau nhói và phun ra dịch âm hộ khi cô ấy cums. Khi cơn cực khoái của cô ấy cuối cùng cũng giảm xuống, đầu cô ấy ngã xuống giường và ngực cô ấy phập phồng lên xuống.

“Mmmmm, dừng lại, Jack,” cô ấy nói khi nắm lấy đầu tôi. “Hiện tại nó quá nhạy cảm. Đó là… Tôi không thể mô tả nó, Jack. Bạn không thể biết cảm giác đó như thế nào. Anh là người anh trai tuyệt vời nhất trên toàn thế giới chết tiệt! ” Cô ấy đã thư giãn trở lại giường, những ngón tay của tôi vẫn ở bên trong âm hộ của cô ấy và tôi có thể cảm thấy thành âm hộ của cô ấy đập rộn ràng như nhịp tim.

https://www.sex4stories.com/loving-my-married-sister-tony/
“Tôi sẽ làm sạch bạn bằng lưỡi của tôi, giống như bạn đã làm với tôi,” tôi nói với cô ấy. Một bài báo tôi đã đọc nói rằng nếu bạn từ từ liếm tất cả nước từ xung quanh âm hộ và mặt trên của đùi, khi bạn làm xong, cô ấy sẽ nóng và sẵn sàng trở lại. Tôi nghĩ nó đáng để thử và tôi thực sự muốn nếm thử lại cô ấy.

“Hiện tại tôi khá nhạy cảm, Jack,” cô ấy nói, mơ màng khi tôi bắt đầu liếm bên trong đùi trên của cô ấy.

“Nếu tôi nhấn vào bất kỳ chỗ nào quá nhạy cảm, hãy nói cho tôi biết.” Tôi biết đùi cô ấy sẽ không như vậy. "Cái này, được không?"

"Ừ, cảm giác thật tuyệt." Cô ấy nói chậm và nhẹ nhàng. “Tôi thực sự đã đến khó khăn, Jack. Bất cứ điều gì bạn đang làm với miệng và những ngón tay của bạn đều giống như những gì tôi chưa từng cảm thấy trước đây ”. Khi cô ấy đang nói, tôi tiếp tục liếm quanh đùi trên và mông của cô ấy, nơi nước nhờn của cô ấy chảy xuống khi tôi rút ngón tay ra.

"Tôi vui vì bạn thích nó. Tôi thực sự rất thích nó, ”tôi nói, tiếp tục liếm. “Tôi đã làm một chút bài tập về nhà của riêng mình và thử nghiệm với một số điều tôi đã đọc. Mọi việc có vẻ ổn. "

“Nó hoạt động tuyệt vời,” cô nói. “Mmmmm, cảm giác thật tuyệt, anh liếm em như vậy đấy, Jack.” Cô ấy bắt đầu di chuyển một chút khi tôi liếm quanh âm hộ của cô ấy. Cô ấy chỉ hơi đẩy ngược lại lưỡi của tôi và cố gắng di chuyển nó đến gần âm hộ của cô ấy. Tôi lướt lưỡi của mình trên môi âm hộ của cô ấy và nhẹ nhàng liếm sạch nước của chúng. Cô ấy không nói với tôi rằng cô ấy quá nhạy cảm, vì vậy tôi liếm thật lâu vào bên trong âm hộ của cô ấy, kéo một chiếc lưỡi đầy chất lỏng nóng như kem.
"Mmmmm, vâng." Đó là tất cả những gì cô ấy nói khi cô ấy đẩy âm hộ của mình lên để chạm vào lưỡi tôi cho một vài cái lưỡi vào và ra. Không lâu sau, tôi thay thế lưỡi của mình bằng các ngón tay của mình và tôi đang mút âm vật và ngón tay của cô ấy như trước đây. Lần này cô ấy hoàn toàn mất kiểm soát, đẩy mông lên khỏi giường, ôm lấy ngón tay tôi, lắc đầu từ bên này sang bên kia và nắm lấy ga trải giường trong tay, cuộn tròn nó quanh các ngón tay.

“Ôi Chúa ơi, Jack! Ohhh! Ohhhh! Ohhhh! Đúng! Cảm giác thật quá… ”Cô ấy đang ưỡn mông một cách điên cuồng trong không khí. Lưỡi tôi lướt qua âm vật của cô ấy, mà tôi đã ngậm hoàn toàn bên trong miệng của mình. Tôi đẩy các ngón tay vào ra và vặn chúng qua lại, làm chảy đầy nước nóng của cô ấy xung quanh bên trong âm hộ nóng bỏng, non nớt của cô ấy. Cô kéo mạnh ga trải giường và đầu và vai cô nhấc ra khỏi giường. Đôi mắt cô ấy nhắm lại, miệng cô ấy mở và cô ấy rên rỉ lớn khi cô ấy đẩy mạnh hơn vào miệng tôi và các ngón tay của tôi.

Quảng cáo
“Ohhhhhhhh! Mẹ kiếp! Tôi xuất tinh một lần nữa! Jack! Ohhhhhh! Tôi đang cuuuuummmmmmming! ” Mặt và bàn tay của tôi hoàn toàn ướt đẫm nước của cô ấy và tôi gặp khó khăn khi ngậm miệng vào âm vật của cô ấy, khi cô ấy nảy lên và xuống giường một cách điên cuồng. Tôi ở lại với cô ấy, bú và ngoáy âm vật của cô ấy cho đến khi cô ấy đẩy mạnh vào miệng tôi và kẹp chân cô ấy quanh ngón tay tôi, giật một cách điên cuồng. Nước ép của cô ấy chảy xuống cánh tay tôi và thấm đẫm ga trải giường bên dưới mông cô ấy. Cô ấy từ từ hạ mông xuống và để đầu mình ngã xuống giường. Tôi có thể cảm thấy âm hộ của cô ấy đang rung lên xung quanh ngón tay của tôi, khi tôi để âm vật của cô ấy trượt khỏi miệng tôi.

Tôi lau mặt trên một phần khô của ga trải giường và nhìn ngực cô ấy trồi lên và rơi xuống nặng nề khi cô ấy lấy lại hơi thở. Con cặc của tôi cứng như đá và nếu đây không phải là em gái tôi , tôi sẽ nhét nó vào cái âm hộ ẩm ướt đang bốc hơi của cô ấy. Để những ngón tay của tôi vào bên trong cô ấy, tôi bắt đầu theo dõi những nụ hôn trên cơ thể cô ấy. Cô ấy vẫn còn thở dốc sau cơn cực khoái và tôi nhẹ nhàng trêu chọc hai núm vú đang trồi lên và tụt xuống của cô ấy, bây giờ là những điểm rắn chắc như đá, ở giữa cặp vú tròn trịa săn chắc của cô ấy. Tôi tiếp tục hôn lên cổ và lên mặt cô ấy. Lưỡi tôi, vẫn còn ướt vì nước nhờn của cô ấy, nhẹ nhàng liếm qua môi cô ấy và cô ấy mở miệng ngậm nó vào bên trong. Chúng tôi hôn nhau từ từ và say đắm, luân phiên đẩy lưỡi vào miệng nhau, trao đổi nước bọt và nước âm hộ.

Truyện sex nóng: Busted bởi cô

Cô ấy thả lỏng chân và để chúng mở ra, cho phép tôi trượt các ngón tay của mình ra. Tôi dứt khỏi nụ hôn và mỉm cười với cô ấy. Đưa tay lên mặt, tôi bắt đầu liếm nước âm hộ ra khỏi một ngón tay của mình. Cô ấy cười.


“Anh điên rồi, Jack,” ahe nói, rồi nắm lấy tay tôi và bắt đầu liếm ngón tay ướt đẫm âm hộ kia. "Nhưng tôi yêu bạn và tôi yêu những gì bạn làm với tôi."

“Bạn cũng điên và tôi yêu bạn. Tôi yêu mọi bộ phận của bạn. Tôi đặc biệt thích hương vị của bạn. Tôi có thể ăn thịt bạn cả ngày và không bao giờ thấy mệt mỏi vì nó ”. Đó là sự thật. Mật hoa ngọt ngào của cô ấy là bước ngoặt lớn nhất mà tôi từng trải qua. Tôi thích ăn âm hộ của cô ấy và cảm giác tôi có được khi khiến cô ấy mất kiểm soát.

“Cơ thể của em rất nhạy, Lisa. Bạn sẽ phải cẩn thận về việc bạn để những người khác chạm vào bạn. "

“Cơ thể của tôi đáp ứng với bạn, Jack. Tôi dường như không thể hiểu đủ về bạn. " Cô ấy nhìn tôi, bắt đầu nói điều gì đó và sau đó dừng lại. Cô ấy đưa tay xuống và đặt bàn tay của cô ấy xung quanh con cặc cứng ngắc của tôi, nhẹ nhàng lướt các ngón tay của cô ấy lên và xuống trục. "Có vẻ như bạn đã sẵn sàng để biết thêm."

“Yeah, ăn bạn thực sự kích thích tôi! Tôi có thể sử dụng một cú đánh nổi tiếng thế giới khác của bạn trước khi bạn đi để đưa bạn trai của bạn trở lại. Tôi rất phấn khích khi chỉ nhìn bạn, chạm vào bạn, ôm bạn và tất nhiên là nếm bạn. Em có hút anh một lần nữa không, Lisa? ”

“Em thực sự không muốn bú cu anh một lần nữa, Jack,” cô ấy nói khẽ, khi cô ấy tiếp tục vuốt nhẹ con cặc của tôi. “Tôi muốn bạn bên trong tôi. Tôi muốn anh đụ tôi, Jack.

Tôi không thể tin rằng tôi đang nghe đúng. Em gái sinh đôi của tôi , người mà tôi hằng mơ tưởng, khi tôi theo dõi cô ấy qua cửa sổ của cô ấy, bây giờ đang yêu cầu tôi đụ cái âm hộ non nớt, ngon lành của cô ấy. Nhưng tôi đang có những suy nghĩ thứ hai. Nếu tôi đụ cô ấy, thì đó là lý do cho những bài học về thổi kèn và sự lo lắng của cô ấy về việc để Tony hoặc những gã khác đụ cô ấy. Tôi đã nghĩ rằng nếu cô ấy cho bạn trai của mình ăn đòn nhưng không để họ đụ cô ấy, cô ấy sẽ trở về nhà với tôi nóng bỏng và cuồng nhiệt sau cuộc hẹn hò của cô ấy. Nếu bây giờ tôi lấy đi sự trinh trắng của cô ấy, thì càng có ít lý do để cô ấy đặt giới hạn cho những gì cô ấy sẽ làm với những chàng trai khác, và ít cơ hội hơn cho tôi.



“Lisa, còn việc giữ trinh tiết cho em thì sao. Còn việc chờ đợi 'THE ONE' như chúng ta đã nói thì sao? Chúng tôi chỉ làm điều này để cung cấp cho bạn thực hành thổi kèn để đưa Tony trở lại từ con đĩ Barbara, phải không? ” Ngay cả khi những lời nói ra khỏi miệng, tôi nhận ra rằng chúng tôi đã tiến xa hơn nhiều so với thực hành thổi kèn đơn giản. Tôi muốn cô ấy hơn bất cứ ai mà tôi từng muốn. Tôi thực sự không muốn chia sẻ cô ấy với bất kỳ người bạn trai nào.

“Jack, tôi không quan tâm đến Tony. Anh ta có thể có Barbara, con đĩ. Ngay bây giờ, tôi rất đau khi bạn trượt con cặc cứng ngắc của bạn lên vào âm hộ nóng bỏng và ẩm ướt của tôi. Bạn không thấy sao, Jack? BẠN LÀ MỘT. Tôi muốn bạn lấy quả anh đào của tôi. Làm ơn, Jack, ”cô cầu xin. "Làm nó cho tôi đi. Vui lòng."

Cô ấy di chuyển bàn tay của mình xuống khỏi trục vòi nước của tôi và đang chơi với những quả bóng của tôi. Tôi cứng như một tảng đá và tôi biết âm hộ của cô ấy luôn sẵn sàng để cô ấy mất trinh tiết với một chút đau đớn nhất có thể.

“Lúc đầu có thể hơi đau một chút,” tôi nói với cô ấy. “Sẽ tốt hơn nếu bạn ở trên và hạ thấp mình xuống dưới tôi, để bạn kiểm soát tốc độ của nó.”

“Tôi tin tưởng cậu, Jack, và ngoài ra nó giống như một đầm lầy dưới đó ngay bây giờ, sau những gì cậu đã làm với tôi. Tôi nghĩ bạn sẽ vào ngay mà không có vấn đề gì nhiều, phải không. ” Tôi bật cười trước sự miêu tả của cô ấy về bản thân và hôn thật mạnh lên môi cô ấy.

“Anh yêu em, Lisa,” tôi thì thầm khi rút miệng ra khỏi miệng cô ấy và nhìn thẳng vào mắt cô ấy. "Tôi chưa bao giờ muốn ai nhiều như tôi muốn bạn." Tôi từ từ trượt đầu con cặc của mình vào bên trong âm hộ của nàng. Tôi đã định vị mình trên cô ấy khi chúng tôi hôn nhau, và bây giờ tôi quan sát khuôn mặt của cô ấy khi tôi nhẹ nhàng đẩy con cặc của mình vào xa hơn một chút.



“Em là cô gái xinh đẹp, gợi cảm, ngon lành nhất trên toàn thế giới chết tiệt này,” tôi nói, đẩy thật chậm vào bên trong cái lỗ nhỏ được bôi trơn tốt của cô ấy. Cô ấy cười với tôi và nâng đầu gối lên khỏi giường, dang rộng hai chân ra. Cô ấy cực kỳ chặt chẽ, nhưng nước ép của cô ấy giúp tôi trượt khoảng nửa chặng đường.

Cô ấy bắt đầu hôn tôi một lần nữa, khi đầu cặc của tôi bắt đầu gặp sự phản kháng. Tôi phải chống lại cái màng trinh của cô ấy. Tôi lùi lại, trượt con cặc cứng ngắc của mình dọc theo khe hẹp của âm hộ mịn như nhung của nàng.

“Đây là nó,” tôi nói, nhìn chằm chằm vào cô ấy. "Bạn có chắc không?" Thay vì trả lời tôi, cô ấy nhấc chân khỏi giường, quấn chặt lấy mông tôi. Đẩy gót chân xuống và đẩy hông lên trên, cô ấy đẩy con cặc của tôi xuống âm hộ của cô ấy trong suốt quãng đường còn lại.

"Arrgghhhh!" Lisa khóc, khi con cặc của tôi xuyên qua và những quả bóng của tôi vỗ vào mông cô ấy. Tôi nhẹ nhàng đặt cô ấy trở lại giường và chỉ ôm cô ấy mà không di chuyển.

"Cô ổn chứ, Sis?" Tôi hỏi, nhìn khuôn mặt cô ấy để tìm dấu hiệu hối hận.

“Ừ,” cô ấy mỉm cười, mặc dù nó gần như là một khuôn mặt nhăn nhó. “Nó khiến tôi ngạc nhiên, nhưng bây giờ tôi đã quen với nó,” cô nói, ngọ nguậy xung quanh, cố gắng để có được cảm giác thoải mái. Cô ấy thật chặt chẽ, và bên trong âm hộ của cô ấy rất nóng áp vào con cặc của tôi, cảm giác như nước của cô ấy đang sôi.

“Cảm giác thật tuyệt vời, Jack,” cô ấy nói, sau một phút. "Con cặc của anh lấp đầy tôi như những ngón tay của anh không bao giờ có thể." Cô ấy thả lỏng chân và di chuyển chân trở lại giường, giữ cho đầu gối của cô lên và hai chân dang rộng.
“Đụ tôi đi Jack. Em đã sẵn sàng để anh thực sự đụ em rồi! ”

Tôi từ từ kéo toàn bộ chiều dài của con cặc của tôi ra khỏi âm hộ nhỏ bé vừa khít của nàng cho đến khi chỉ còn cái đầu bên trong. Sau đó, tôi từ từ đẩy nó trở lại. Cô ấy đang bốc hơi nóng và chặt chẽ đến mức cảm giác như có hàng ngàn mũi kim đang xoa bóp con cặc của tôi. Tôi lặp lại động tác trượt ra vào chậm rãi cho đến khi cô ấy ưỡn lưng và nâng hông lên để đáp ứng những cú vuốt ve của tôi. Nó giống như một giấc mơ. Tôi thực sự đang đụ em gái tôi ! Con cặc của tôi đang trượt vào và ra khỏi âm hộ còn trinh nguyên, chặt chẽ của em gái sinh đôi của tôi . Sẽ không ai có thể cảm nhận được âm hộ của cô ấy như tôi đang cảm thấy nó ngay bây giờ. Tôi bắt đầu bơm nhanh hơn.

“Ừ, Jack, nhanh hơn như vậy. Em muốn anh đụ em nhanh hơn ”. Em gái tôi bây giờ đang nâng mông lên và khớp với tôi vì đột quỵ. Hai tay cô ấy đang nắm lấy lưng tôi, kéo tôi thật chặt vào người cô ấy. Mặt tôi vùi vào cổ cô ấy và cánh tay tôi đặt dưới vai cô ấy. Với hai tay giữ cơ thể nàng không trượt lên giường, tôi đâm mạnh con cặc của mình vào âm hộ nàng. Những quả bóng của tôi đang vỗ vào mông cô ấy và cô ấy đang mài âm vật của mình vào tôi khi tôi đâm sâu hơn nữa vào cái lỗ trinh nguyên nóng bỏng của cô ấy.

“Tiếp tục đi nhanh hơn, Jack! Vâng, khó hơn như vậy. Đừng dừng lại, Jack. Đừng dừng lại. Đúng! Đúng! Ôi trời! Jack! Jack! Pleeeeeeeezz đừng dừng lại !! Ohhhhhhhh. ” Cô ấy đang cào vào lưng tôi và la hét khi chúng tôi bắt kịp nhịp điệu hối hả của cuộc làm tình. Tôi đang đến gần và tôi đang cố gắng hết sức để theo kịp cô ấy, khi cô ấy ưỡn người lên xuống ngày càng nhanh hơn, đẩy con cặc của tôi vào và ra khỏi âm hộ vô cùng chặt chẽ của cô ấy.

“Ohhhhhh, Đừng dừng lại, Jack! Tôi đang kiêm! ” Cô ấy vòng tay quanh người tôi và ôm chặt tôi vào lòng. Tôi đâm vào cô ấy mạnh nhất có thể. Những quả bóng của tôi đang đập vào mông cô ấy và tôi thực sự có thể nghe thấy con cặc của mình đang di chuyển ra vào trong âm hộ ướt át, ướt át của cô ấy. Khi những bức tường âm hộ bốc lửa của cô ấy kẹp chặt lấy con cặc cứng ngắc của tôi, nó đặt tôi lên trên và lượng tinh dịch đầu tiên, từng chạm vào âm hộ trinh nguyên của cô ấy, bị ép ra trong những đợt co thắt từ con cặc cứng ngắc, đau nhói của tôi. Cô ấy rung lên và rùng mình khi cực khoái của chúng tôi gặp nhau trong một khí hậu thúc đẩy và cô ấy quấn chân quanh tôi, giữ tôi sâu bên trong cô ấy.


Cả hai chúng tôi đều đang thở hổn hển và tôi có thể cảm thấy ngực cô ấy nhô lên và hạ xuống so với tôi. Tôi quay đầu và hôn nhẹ lên môi cô ấy. Chúng tôi căng thẳng áp vào nhau, chờ đợi cơn cực khoái của chúng tôi giảm bớt. Con cặc của tôi đã nằm trọn bên trong cô ấy và tôi có thể cảm thấy âm hộ của cô ấy đang đập xung quanh nó. Tôi thư giãn một chút khi nằm đó trên người cô ấy, lấy lại hơi thở của mình. Không ai trong chúng tôi nói bất cứ điều gì trong một thời gian dài. Chúng tôi cứ ôm nhau đắm chìm trong ánh hào quang của lần đầu tiên của cô ấy . Lisa là người đầu tiên nói.


"Điều đó thật tuyệt vời, Jack!" cô ấy nói, quay đầu lại nhìn tôi. “Nó không đau nhiều như tôi nghĩ. Em thật dịu dàng và thật đáng yêu. Và tất nhiên, bạn đã làm cho tôi quá nóng. " Cô ấy đang mỉm cười với tôi và nghiêng đầu sang một bên. “Cho nên vẫn nghĩ ở cùng với em gái là kỳ quái? Bạn có nghĩ rằng những gì chúng tôi đồng là sai? "

“Không có gì lạ đâu, Lisa. Điều kỳ lạ là bạn vô cùng sexy; bạn khiến tôi quên đi bất kỳ cô gái nào mà tôi đã từng đi cùng hoặc thậm chí từng mơ về, ”tôi nói, hôn lên môi cô ấy. "Tôi thực sự yêu bạn Lisa, và tôi không muốn dừng những gì chúng ta đã bắt đầu."

“Tôi cũng vậy, Jack,” cô ấy nói, siết chặt cơ âm hộ xung quanh con cặc đã qua sử dụng của tôi. “Hôm nay bạn đã biến tôi thành một người phụ nữ. Tôi muốn bạn tiếp tục làm cho tôi cảm thấy như một người phụ nữ. ”

“Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta để mình bị mắc kẹt,” tôi nói, nhìn đồng hồ. “Nói về điều này, tốt hơn chúng ta nên tự dọn dẹp giường ngủ của mình. Chúng tôi còn khoảng một giờ nữa trước khi mẹ về nhà. Tôi nghĩ chúng ta nên đi tắm. ”

"Cùng với nhau?" cô ấy hỏi, mỉm cười với tôi.

"Đúng! Và sau đó chúng tôi cần giặt bộ đồ giường của bạn và thông gió ra khỏi phòng của bạn. Ở đây có mùi như tình dục. Ngày mai chúng ta cần nhớ kéo lại chăn và đụ trên ga trải giường thay vì ga trải giường. ”

"Ngày mai? Vậy là bạn đã lên kế hoạch từ trước rồi phải không? Bạn đã nghĩ gì cho ngày mai? Bạn có định giao thêm bài tập về nhà cho tối nay không? ” Lisa cười hỏi.


"Đúng. Ngày mai, ngày kia, ngày kia, và ngày sau nữa, ”tôi trả lời, hôn khắp mặt cô ấy khi tôi nói. “Và vì bạn là một sinh viên giỏi và bạn đã nhận được thêm tín dụng cho nghiên cứu bổ sung của bạn tối qua, tôi muốn bạn thực hiện một số nghiên cứu thêm vào tối nay. Tôi muốn bạn tra cứu tất cả các tư thế quan hệ tình dục khác nhau mà bạn có thể tìm thấy và lập danh sách những tư thế bạn muốn thử, ”tôi nói với cô ấy, di chuyển miệng của tôi lên cổ cô ấy. “Tôi đã biết về hai thứ mà tôi muốn thử. Tôi thực sự muốn làm điều đó với bạn trên đỉnh, vì vậy tôi có thể xem cặp vú gợi cảm của bạn nảy lên và xuống, và chơi với núm vú của bạn trong khi chúng tôi làm tình. Và em có một cặp mông cực kỳ đẹp, Lisa, đến nỗi anh không thể chờ đợi để được đụ em từ phía sau và ngắm nhìn những đường cong của mông em, trong khi con cặc của tôi trượt ra vào trong âm hộ của em. ”

"Ồ! Tôi đang ướt một lần nữa khi chỉ nghĩ về nó. Hoặc có thể tôi vẫn còn ướt vì tất cả những gì bạn đã làm với tôi. Tôi không thể đợi, Jack. Hãy đi tắm ngay bây giờ, sau đó tôi có thể bắt đầu với nghiên cứu của mình. ” Cô ấy đẩy tôi nằm nghiêng, xoay chân qua mép giường và đứng dậy. "Nào!" cô ấy nói, kéo tôi ra khỏi giường.

Tôi đi theo cô ấy xuống hành lang vào phòng tắm của chúng tôi. Cảm giác thật kỳ lạ khi hai chúng tôi khỏa thân đi dạo quanh nhà, nhưng tôi thích điều đó. Phòng tắm của chúng tôi có bồn tắm và vòi hoa sen kết hợp với cửa kính mờ. Lisa mở cửa và nghiêng người để bật nước. Tôi tinh nghịch vỗ mông trần của cô ấy trong khi cô ấy điều chỉnh nhiệt độ nước.

"Hãy xem nó!" cô ấy mỉm cười nói.

“Tôi đang xem nó,” tôi trả lời, nhìn chằm chằm vào mông cô ấy. "Nó thật đẹp."

Cô ấy bước vào bồn tắm và tôi đi theo cô ấy. Chúng tôi đang đối mặt với nhau, khi vòi hoa sen phun vào lưng cô ấy, khi cô ấy nhặt xà phòng và vò tay lên. Tôi thích cảm giác bàn tay đầy xà phòng của cô ấy, khi cô ấy bắt đầu xoa chúng lên vai và xuống ngực tôi. Sau khi làm sạch ngực của tôi, cô ấy chạy tay xuống bụng tôi và xà phòng hóa con cặc và quả bóng của tôi, xoa hai bàn tay trơn trượt của cô ấy lên xuống trục của tôi. Khi mặt trước của tôi dính đầy xà phòng, cô ấy đưa tay ôm eo tôi và bắt đầu xoa lưng cho tôi. Rướn người vào tôi và cọ xát cặp vú non nớt săn chắc của cô ấy vào bộ ngực trơn trượt của tôi, cô ấy lướt tay xuống lưng dưới của tôi. Núm vú của cô ấy cứng, và ngực cô ấy cảm thấy tuyệt vời, trượt qua lại trên bộ ngực đầy xà phòng của tôi. Tay cô ấy di chuyển xuống thấp hơn, ôm lấy má mông tôi, khi cô ấy cọ mạnh âm hộ của mình vào con cặc đầy xà phòng của tôi.


“Chúa ơi, Jack,” cô thở dài, “Có phải lúc nào cũng như thế này không? Ý tôi là, bạn đã từng cặp kè với những cô gái khác phải không? Bạn đã quan hệ với những cô gái khác? Có phải lúc nào cũng như thế này, chỉ là hai người không thể đủ với nhau? ” Cô ấy đang cọ xát cơ thể mềm mại, bóng bẩy của mình lên xuống vào tôi khi cô ấy bóp má tôi.

“Chưa bao giờ như thế này, Lisa,” tôi nói với cô ấy. “Đúng vậy, tôi đã từng đụ một vài cô gái, nhưng chưa bao giờ như thế này. Tôi chưa bao giờ yêu ai như tôi yêu em và tôi chưa bao giờ có một cô gái nào khác khiến tôi cảm thấy tốt như thế này ”. Tôi cúi mặt xuống và đôi môi của chúng tôi gặp nhau trong một nụ hôn dài say đắm.

Lấy xà phòng, tôi bắt đầu xà phòng trên lưng và vai của Lisa. Khi tôi trượt tay lên xuống lưng cô ấy, tôi kéo cô ấy thật chặt vào mình. Cặp vú trơn trượt của cô ấy bị đè lên ngực tôi và vòi nước của tôi đang trượt khắp gò âm hộ của cô ấy, khi chúng tôi nghiền nát cơ thể đầy xà phòng của mình vào nhau. Tôi nắm lấy má mông của cô ấy, xoa bóp chúng khi chúng tôi cọ xát lên xuống vào nhau. Đẩy cánh tay của cô ấy xuống hai bên, tôi xoay người cô ấy lại, trượt bàn tay đầy xà phòng của tôi lên trên ngực cô ấy. Tôi kéo cô ấy dựa lưng vào tôi, xoa bóp cặp vú nhỏ của cô ấy, trong khi tôi trượt con cặc của mình lên xuống giữa hai gò má mịn màng và đầy bọt xà phòng của cô ấy. Con cặc cứng ngắc, trơn trượt của tôi nằm gọn trong hai má đít nàng, khi tôi đưa tay vuốt ve đầu vú nàng, véo và bóp cặp vú đầy xà phòng của nàng.
“Mmmmm,” cô ấy nói, nghiêng người về phía trước và đẩy mông cô ấy mạnh hơn vào con cặc của tôi. Cô ấy cúi người về phía trước ở thắt lưng và chống tay vào tường gạch. Tay tôi trượt xuống người nàng, xoa bụng rồi đến đùi nàng. Cô ấy di chuyển về phía trước một chút và đầu dương vật của tôi trượt xuống giữa hai má đít của cô ấy, cho đến khi nó gần như chạm vào môi âm hộ của cô ấy.

“Đặt nó vào tôi, Jack,” cô ấy nói, quay lại nhìn tôi qua vai. "Đặt vòi nước của bạn vào tôi và đụ tôi ở đây trong phòng tắm."


Tôi trượt tay trên mông cô ấy và ấn con cặc của mình xuống cho đến khi đầu cặc chui vào bên trong môi âm hộ của cô ấy. Trước khi tôi có thể di chuyển, Lisa đẩy vào tường và đẩy mông của cô ấy trở lại vào tôi, áp sát hoàn toàn mình vào con cặc cứng như đá của tôi. Tôi bị đẩy vào trong cô ấy đến quả bóng của tôi và tôi có thể cảm thấy cặp mông tròn trịa của cô ấy cọ vào tôi khi tôi bắt đầu ra vào.

“Ồ, vâng! Đụ tôi đi Jack. Đụ mạnh đi anh! ” cô ấy nói, lắc qua lắc lại con cặc của tôi. Tôi nắm lấy hông cô ấy bằng cả hai tay và bắt đầu dập con cặc của tôi vào cái âm hộ trơn ướt của cô ấy như một con cừu đực đang đập. Cô ấy gồng mình vào tường với hai tay của mình, khi tôi tiếp tục đập và đập con cặc dài và cứng của tôi vào sâu trong âm hộ tuổi teen chặt chẽ của cô ấy. Đây là tưởng tượng của tôi trở thành sự thật. Tôi đụ cô ấy từ phía sau, tận hưởng tầm nhìn những đường cong gợi cảm của cặp mông.

“Ohhhh… Chúa ơi… Fuck… me… Jack… Fuck… me… Ohhh… Jack,” Lisa hét lên từng từ sau mỗi cú đâm về phía trước của con cặc của tôi. Giọng cô ấy run rẩy và cô ấy thở hổn hển, khi tôi tiếp tục đâm vào cô ấy không ngừng. Tôi có thể cảm nhận được cao trào của mình và tôi đang cố kìm chế chừng nào có thể, hy vọng Lisa đang tiến gần hơn. Tôi theo kịp tốc độ tức giận; lái con cặc của tôi vào âm hộ ướt át, ướt át của nàng. Cuối cùng, tôi không thể giữ nó. Tôi đâm vào cô ấy mạnh nhất có thể, kéo hông cô ấy vào người tôi và bắn sâu vào ống tình yêu nhỏ bé khít khao của cô ấy. Lisa bấu chặt mông vào tôi và dùng tay ấn mạnh âm hộ sừng sững của cô ấy. Tôi không để ý rằng cô ấy đã luồn một tay vào giữa hai chân và đang điên cuồng xoa nắn âm vật của mình, trong khi tôi đang bơm cặc vào trong cô ấy.


“Ồ, Jack! Tôi cũng đang kiêm! ” Cô ấy đẩy mông của cô ấy về phía sau mạnh hơn vào tôi và tôi cảm thấy âm hộ của cô ấy rung lên xung quanh con cặc của tôi, khi cơn cực khoái của cô ấy chạm đến. Tôi giữ cô ấy dựa vào tôi khi cô ấy cưỡi hết làn sóng này đến làn sóng của khoái cảm đang rung động. Khi cô ấy ngừng di chuyển, đầu gối của cô ấy khuỵu xuống dưới và tôi khó có thể giữ cô ấy dậy. Tôi thả lỏng con cặc của mình ra khỏi cô ấy và hạ cô ấy xuống bồn tắm, trượt xuống bên cạnh cô ấy, trong khi vòi hoa sen phun rửa qua người chúng tôi.


“Nó cứ tốt dần lên phải không Jack? Em yêu anh rất nhiều!" cô ấy nói và bắt đầu hôn tôi một lần nữa.

Cuối cùng chúng tôi cũng ra khỏi phòng tắm, dọn dẹp giường cho Lisa và xem TV khi mẹ về nhà.

Lisa làm bài tập về nhà và trong vài tuần tới, chúng tôi địt nhau hàng ngày sau giờ học. Quá trình chuyển đổi của Lisa từ một trinh nữ ngây thơ, thiếu kinh nghiệm thành một người yêu thích mạo hiểm, vô độ thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi thử nghiệm mọi vị trí mà cô ấy có thể tìm thấy trên Internet. Mỗi ngày, chúng tôi cho nhau đầu gối, làm tình trong một tư thế mới, sáng tạo và sau đó cùng nhau đi tắm, hoặc nhảy trong hồ bơi, trước khi mẹ về nhà. Một số vị trí đưa chúng ta lên một tầm cao mới, và một số vị trí khiến chúng ta bật cười, khi chúng ta vặn người, cố gắng sao chép các hình ảnh hoặc hướng dẫn mà cô ấy in ra. Tôi thích những vị trí mà cô ấy quấn lấy tôi và cưỡi con cặc của tôi. Cho dù đó là trên ghế, giường hay đi văng trong phòng khách. Tôi thích nhìn cặp vú của cô ấy nảy lên và xuống và nhìn thấy biểu hiện trên khuôn mặt của cô ấy khi cô ấy cums.

Lisa thích nó khi tôi thống trị cô ấy, lao vào cô ấy khi cô ấy không thể di chuyển. Cô ấy đặc biệt thích nằm ngửa, với tôi đẩy chân cô ấy lên trên đầu cô ấy, trong khi tôi dùng búa đập cô ấy từ trên cao xuống. Cô ấy cũng thích được đụ từ phía sau, với vòi nước của tôi đâm vào âm hộ nhỏ bé, nóng bỏng của cô ấy, trong khi tôi dùng tay giữ hông cô ấy. Nhưng không gì có thể so sánh được với cái ngày mà cô ấy làm tôi ngạc nhiên tột độ khi yêu cầu tôi trói cô ấy lại và trêu chọc cô ấy. Cô ấy bước vào phòng tôi với những mảnh vải vụn từ phòng may của mẹ, không mặc gì ngoài nụ cười nhăn nhở trên khuôn mặt.


"Jack, bạn sẽ không tin những gì chúng ta sẽ làm hôm nay." Cô ấy nói, tinh nghịch, lắc bộ ngực của mình vào mặt tôi. Cô ấy yêu cầu tôi buộc chân cô ấy vào góc giường của tôi và trói tay trên đầu cô ấy. Sau đó, theo hướng dẫn của cô ấy, tôi trêu chọc và véo vú cô ấy và nhẹ nhàng chạy một ngón tay lên xuống khe ẩm ướt của cô ấy, mà không bao giờ thâm nhập vào cô ấy, hoặc chạm vào âm vật của cô ấy. Tôi chỉ chơi với cơ thể cô ấy, lướt tay trên bụng cô ấy, cắn ngực cô ấy, mơn trớn chân và chạm vào môi âm hộ cô ấy trong hơn 45 phút. Cô ấy đang ướt sũng và ưỡn mông lên khỏi giường, cố gắng mút ngón tay của tôi vào âm hộ của cô ấy. Tôi thực sự tham gia vào trò chơi và sẽ không để cô ấy có được bất kỳ sự hài lòng nào, bất kể cô ấy nói gì.

“Làm ơn, Jack. Thế là đủ rồi!" cô ấy cầu xin. “Chỉ cần đưa ngón tay của bạn vào tôi hoặc lưỡi của bạn hoặc vòi của bạn. Vui lòng! Trò trêu chọc đã thành công, Jack. Tôi đang cháy lên. Cảm nhận âm hộ của tôi. Cảm nhận nó bên trong. Nó đang cháy! Cố lên Jack, làm ơn! ” cô ấy cầu xin. "Nó không được cho là kéo dài như vậy."

Tôi không trả lời. Tôi chỉ tiếp tục trêu chọc cô ấy. Cô ấy thật là một cảnh tượng khêu gợi, bị trói vào giường với hai tay duỗi trên đầu và hai chân dang rộng ra. Kéo cánh tay lên làm cho đôi gò bồng đảo nhỏ và trắng ngần của cô ấy trông gần như phẳng trên ngực. Núm vú bình thường màu hồng của cô ấy có màu đỏ tươi, có một chút núm nhỏ do bị véo và cắn. Tôi lấy một chiếc lược và chải nó qua bộ lông mu màu vàng đáng yêu của cô ấy, giống như tôi đang chải lông cho một con chó con. Môi âm hộ của cô ấy lấp lánh và nước xi-rô của cô ấy đang chảy xuống giữa hai má mông của cô ấy. Con cặc của tôi cứng như đá và nhói lên muốn nhả ra. Cuối cùng, tôi di chuyển đầu của tôi giữa hai chân của cô ấy và liếm một cú dài lên môi âm hộ của cô ấy, thưởng thức hương vị của mật hoa kem đặc của cô ấy.

“Vâng, Jack! Cảm ơn Jack. Hãy ăn âm hộ của tôi! ” cô cầu xin, thả lỏng mông xuống giường khi cô cố gắng kéo đầu gối lên, nhưng không thể di chuyển chúng, với hai chân bị trói vào giường.


"Tôi sẽ liếm âm hộ của bạn, Lisa, nhưng bạn sẽ phải kiếm được nó." Tôi véo núm vú của cô ấy một lần nữa, khi tôi thả lỏng cơ thể của cô ấy, trượt con cặc của tôi vào giữa hai vú của cô ấy. Tôi ngồi đó, tận hưởng cảm giác của cặp vú của cô ấy xung quanh con cặc của tôi, và vẻ mặt của cô ấy, thắc mắc tôi đang nói về điều gì.

“Em sẽ bú cặc anh trong đúng hai phút,” tôi nói với cô ấy, “điều đó sẽ giúp em được một lần liếm âm hộ thật lâu. Cứ hai phút bú cặc thì em lại liếm một lần. Nếu bạn bú đặc biệt tốt, tôi có thể cân nhắc việc thọc lưỡi vào âm hộ của bạn ”. Tôi trượt lên xa hơn cho đến khi phần đầu của con cặc của tôi cách miệng cô ấy vài inch.

"Thật không công bằng, Jack!" cô ấy chê bai. "Bạn nên ăn tôi trong hai phút cho hai phút bú cặc!"

“Cầm lấy hay bỏ nó đi, Lisa,” tôi nói một cách thờ ơ. “Tôi có thể tiếp tục làm những gì tôi đang làm, hoặc tôi có thể cọ xát con cặc của tôi giữa hai vú của bạn, và không chạm vào âm hộ của bạn chút nào. Bạn thực sự không có tư cách để thương lượng, ”tôi nói với cô ấy, trượt con cặc của tôi xuống giữa hai vú của cô ấy.

“Chờ đã, Jack! Được rồi, bạn thắng, ”cô ấy nói và mở miệng để tôi có thể trượt con cặc của mình vào. Tôi biết Lisa thích bị trêu chọc đến mức nào và tôi tin rằng trò chơi này sẽ giúp cô ấy đạt được cực khoái kỷ lục. Tôi kiểm tra đồng hồ của tôi và đẩy vòi nước của tôi vào miệng của cô ấy. Cô ấy bú liếm con cặc của tôi trong hai phút và tôi miễn cưỡng rút nó ra.

"Làm tốt lắm, Lisa!" Tôi khen ngợi cô ấy, di chuyển xuống cơ thể cô ấy và đặt khuôn mặt của tôi giữa hai chân xòe rộng của cô ấy. Bắt đầu ngay phía trên lỗ đít của cô ấy, tôi từ từ liếm một cú dài lên giữa môi cô ấy, đẩy lưỡi của tôi vào sâu bên trong âm hộ ướt đẫm của cô ấy và lên trên âm vật của cô ấy. Tôi thu hết nhiều nước trái cây nhất có thể và muốn quay lại xem nhiều hơn, nhưng quyết định tiếp tục trêu chọc thêm một lúc nữa.
 

Vua tiếu lâm

Truyện sex
Vip Member
“Ôi Chúa ơi, Jack! Làm ơn hãy liếm tôi thêm một chút nữa, ”cô khẩn khoản cầu xin. “Cảm giác thật tuyệt! Làm ơn đi Jack! ”

Không nói bất cứ điều gì, tôi di chuyển lên cơ thể của cô ấy và một lần nữa đẩy con cặc của tôi trong miệng cô ấy. Cô ấy bú mạnh hơn trước, và tôi thực sự bắt đầu bú cặc của cô ấy, khi hết hai phút. Con cặc của tôi đang đau nhói khi tôi rút nó ra khỏi miệng cô ấy, và di chuyển xuống để liếm âm hộ của cô ấy một lần nữa. Điều này được cho là để trêu chọc cô ấy, nhưng tôi không chắc mình sẽ tiếp tục được bao lâu. Sau khi tôi liếm sâu và dài thêm một cú nữa, tôi để lưỡi của tôi luồn vào bên trong âm hộ của cô ấy và cô ấy nhấc mông lên khỏi giường, cố gắng đẩy nó vào sâu hơn. Tôi quyết định thay đổi trò chơi một chút, quái quỷ; Dù sao thì tôi cũng đang chuẩn bị nó. Tôi di chuyển cơ thể của tôi lên trên của cô ấy và trượt vòi nước của tôi lên bên trong âm hộ ướt át ướt át của cô ấy. Tôi chỉ giữ nó ở đó, đặt trọng lượng của tôi lên cô ấy, vì vậy cô ấy không thể di chuyển xung quanh. Các cơ âm hộ của cô ấy đang co thắt chặt chẽ xung quanh con cặc của tôi, khi tôi thì thầm vào tai cô ấy.

“Trong hai phút bú liếm tiếp theo, bạn sẽ liếm nước âm hộ của bạn ra khỏi vòi nước của tôi,” tôi thì thầm với Lisa. “Đây là hương vị mẫu,” tôi nói, đẩy chiếc lưỡi ướt đẫm âm hộ của mình vào sâu bên trong miệng cô ấy. Nó đang lấy mọi thứ tôi phải để giữ yên và không bơm con cặc của tôi vào và ra khỏi âm hộ chặt chẽ, quá nóng của cô ấy khi cô ấy mút lưỡi của tôi. Kể từ ngày đầu tiên cô ấy liếm ngón tay tôi, sau khi tôi liếm ngón tay cô ấy, Lisa đã yêu thích hương vị của nước trái cây của chính cô ấy. Cô ấy thích hôn tôi sau khi tôi ăn cô ấy, và cô ấy sẵn sàng hút tôi, sau khi tôi đã làm tình với cô ấy. Tôi biết đây là một sự bật mí bổ sung và sẽ còn trêu chọc cô ấy nhiều hơn nữa.

"Ôi Jack!" cô ấy cầu xin. “Đừng rút con cặc của anh ra. Mẹ kiếp với nó! Âm hộ của tôi cảm thấy tốt, phải không? Nó đang cháy, Jack. Đụ em đi! Tôi sẽ hút hết nước trái cây sau đó, bạn biết tôi sẽ làm. "

Vẻ mặt của cô ấy, như cô ấy cầu xin, gần như khiến tôi thay đổi quyết định, nhưng tôi muốn trêu chọc cô ấy thêm một chút nữa. Tôi nâng trọng lượng của mình ra khỏi cô ấy và cô ấy bắt đầu ôm chặt con cặc của tôi khi tôi kéo nó ra khỏi âm hộ của cô ấy. Tôi trượt lên người cô ấy, luồn con cu đã ngâm âm hộ của tôi vào giữa môi cô ấy và bắt đầu bơm vào và ra, đụ vào miệng cô ấy khi cô ấy hút hết nước. Không mất hai phút để tôi bắt đầu xuất tinh. Lisa tiếp tục bú và nuốt, khi con cặc của tôi giật vài dòng tinh dịch vào khoang miệng ấm áp của cô ấy. Cô ấy liếm tôi sạch sẽ, nuốt hỗn hợp dịch tinh của tôi và nước trái cây của cô ấy, và tôi quyết định đã đến lúc quan tâm đến cái chộp giật bỏng rát của cô ấy.


Cô ấy ưỡn mông lên và kéo dây trói của cô ấy, khi tôi ăn âm hộ của cô ấy, bú âm vật và ngón tay của cô ấy đụ cô ấy qua ba lần cực khoái. Khi cô ấy nằm đó, run rẩy vì cơn cực khoái thứ ba, tôi luồn con cặc đã hồi phục hoàn toàn của mình vào bên trong cô ấy, và đụ cô ấy đến cực khoái số bốn, trong khi cô ấy hút nước âm hộ từ lưỡi tôi. Cô ấy vẫn còn thở hổn hển và run rẩy, khi tôi cởi trói tay chân cho cô ấy, và giữ cơ thể cô ấy dựa vào tôi.


"Ôi chúa ơi, Jack!" cô ấy nói, cố gắng lấy lại hơi thở của mình. "Điều đó thật tuyệt! Tôi không thể tin được những gì bạn đã làm với tôi! Anh biết tôi quá rõ, Jack, ”cô ấy nói, trong một câu nói nhanh như chớp. “Bạn thật tuyệt vời khi thậm chí không trả lời tôi. Bạn cứ trêu chọc và trêu chọc. Tôi đã rất nóng và tôi không thể làm một điều chết tiệt, thậm chí không chạm vào bản thân mình. Và sau đó, khi bạn bắt tôi hút nước trái cây của chính tôi từ vòi nước của bạn và sau đó hút chúng ra khỏi lưỡi của bạn, trong khi bạn đụ tôi! Tôi chưa bao giờ chăm chỉ như vậy, Jack. ” Đây là điều mà Lisa nói thường xuyên. Mỗi khi cô ấy nghiên cứu ra một bước ngoặt mới và sáng tạo cho cuộc ân ái của chúng tôi, cô ấy ngày càng khó khăn hơn. Tôi tự hỏi điều gì tiếp theo. Tôi cũng tự hỏi tại sao hương vị của nước âm hộ của chính cô ấy lại khiến cô ấy thích thú đến vậy. Tôi có thể phải nghiên cứu điều đó.

Thứ Hai luôn là những ngày căng thẳng nhất đối với chúng tôi. Chúng tôi bú liếm tất cả những gì chúng tôi muốn vào các ngày trong tuần, trước khi mẹ về nhà, nhưng vào cuối tuần, chúng tôi hiếm khi có cơ hội. Chúng ta có thể mò mẫm nhau và trộm một nụ hôn hoặc cảm nhận tình cảm, nhưng chúng ta không bao giờ đơn độc đủ lâu để rời xa nhau. Đến chiều thứ Hai, chúng tôi đã qua mặt nhau ngay khi bước vào cửa trước. Điều này dẫn đến rất nhiều cuộc làm tình sáng tạo; trong phòng khách, hành lang hoặc nhà bếp, trước khi cuối cùng chúng tôi vào phòng ngủ và đụ và hút não của nhau.

Chúng tôi vẫn thường xuyên làm tình dưới vòi hoa sen nhưng chúng tôi cũng thích làm tình trong hồ bơi. Tôi thích tựa lưng vào thành hồ bơi và duỗi thẳng chân trong nước, trong khi Lisa, chỉ với chiếc áo tắm mặc trên người, kẹp lấy con cặc của tôi, hút sâu vào bên trong cái âm hộ non nớt chặt chẽ của cô ấy. Thật khó để diễn tả cảm giác được bao bọc bởi làn nước mát lạnh, trong khi con cặc của tôi được chôn sâu bên trong cái âm hộ nóng rực của chị tôi . Một ngày nọ, khi đang làm tình trong hồ bơi, chúng tôi suýt bị bắt. Đó cũng là ngày mà lần đầu tiên tôi say mê cơ thể gợi cảm của mẹ tôi .

https://www.sex4stories.com/sex-with-my-younger-sister-true-story/
Đó là thứ bảy, vì vậy chúng tôi thường sẽ không thể làm bất cứ điều gì, nhưng Lisa thì sừng sỏ như địa ngục và sẽ không để tôi yên. Ý tưởng của mẹ là chúng tôi đi bơi, và làm tình trong hồ bơi, trong khi mẹ bận giặt giũ và xem TV. Tôi nói với cô ấy như vậy là quá mạo hiểm nhưng cô ấy vẫn tiếp tục trêu chọc tôi, chạm vào con cặc của tôi và cọ xát ngực cô ấy với tôi cả ngày. Khoảng 2 giờ, mẹ quyết định đi ngủ trưa. Đó là lúc tôi nhượng bộ. Chúng tôi thay đồ bơi và lao ra hồ bơi.

Ngay khi chúng tôi xuống nước, Lisa cởi bỏ phần đáy áo tắm, bơi đến chỗ tôi và kéo bộ đồ của tôi xuống. Bộ đồ của tôi được nối quanh một mắt cá chân, khi tôi đặt hai cánh tay lên thành sàn, và Lisa áp sát mình vào con cặc vốn đã cứng ngắc của tôi. Khuôn mặt của cô ấy cách tôi khoảng một bước chân, khi cô ấy nảy lên và xuống trên con cặc của tôi một cách tức giận, tạo ra những làn sóng khắp bể bơi.

"Nước thế nào?" Mẹ hỏi, thò đầu ra khỏi cửa kính trượt.

"Tuyệt vời!" Lisa trả lời. Cô ấy ngừng nảy lên, nhưng vẫn giữ cho con cặc của tôi chôn sâu bên trong âm hộ ẩm ướt và chặt chẽ của cô ấy.

"Nhiệt độ là hoàn hảo và mặt trời hôm nay không quá nóng." Tôi rất ấn tượng. Cô ấy đang tiếp tục cuộc trò chuyện với Mẹ, trong khi các cơ âm hộ của cô ấy tiếp tục tiết sữa cho con cặc của tôi. Cô ấy làm như không có chuyện gì đang xảy ra trong khi tôi, mặt khác, đang lo sợ về việc bị bắt.

“Tốt, mẹ không ngủ được nên mẹ nghĩ mình có thể cùng hai bạn đi bơi,” mẹ nói. "Tôi sẽ mặc bộ đồ của mình và ra ngay."


"Người mẹ tuyệt vời!" Lisa hét lên. “Mặc bộ đồ bơi màu hồng gợi cảm mới mua đó. Tôi đã không nhìn thấy bạn trong đó. ”

"Được chứ." Cô ấy đóng cửa lại và Lisa bắt đầu nhảy lên xuống như một người phụ nữ điên.

"Bạn điên à?" Tôi hỏi. “Mẹ sẽ ra đây trong một phút nữa. Chúng tôi phải dừng lại và mặc lại bộ quần áo của mình ”. Tôi không thể tin rằng cô ấy muốn tiếp tục làm tình với mẹ sắp ra mắt.

“Chỉ vài phút nữa thôi, Jack,” cô nói, thở hổn hển. “Mẹ sẽ mất một thời gian để thay đổi. Tôi rất gần. Sẽ không lâu đâu ”.

Cô ấy đang quan sát cánh cửa, nảy lên con cặc của tôi và mài âm vật của cô ấy vào tôi. Ngay khi cô ấy bắt đầu xuất tinh, tôi nghe thấy tiếng cửa kính trượt mở. Cô ấy ấn mạnh xuống, kẹp chặt âm hộ nóng bỏng, run rẩy của mình xung quanh con cặc của tôi. Khi mẹ bước qua cửa kính trượt, Lisa nhanh chóng nhảy ra khỏi con cặc của tôi và bơi ra khỏi tôi. Cả hai chúng tôi đều cố gắng mặc lại đồ bơi trước khi mẹ đến hồ bơi.

Lisa đang mỉm cười với tôi và giẫm nước ở đáy vực sâu. Mẹ đang bước xuống những bậc thang, ở đoạn cuối cạn, gần tôi. Mẹ giữ dáng và trông trẻ hơn khoảng chục tuổi so với tuổi 37 của mẹ. Cô mặc áo tắm hai mảnh màu hồng nhạt khoe thân hình rám nắng, săn chắc. Khi tôi nhìn cô ấy ở trong hồ bơi, thật dễ dàng để nhận ra nơi Lisa có được hình dáng gợi cảm của mình. Cái bụng phẳng lì của mẹ, những đường cong của cặp mông và đôi chân quyến rũ của mẹ khiến tôi nhớ đến Lisa. Ngực của cô ấy lớn hơn nhiều và rất nhiều ngực của cô ấy lộ rõ trước khi chúng biến mất sau những hình tam giác nhỏ của áo tắm.
Bộ đồ này phải nhỏ hơn những bộ khác của cô ấy vì có một dải da trắng mỏng giữa áo tắm và nơi bắt đầu rám nắng của cô ấy. Đáy áo tắm của cô ấy chỉ là một mảnh vật liệu nhỏ hình chữ V bao phủ âm hộ của cô ấy với những sợi dây buộc ở hai bên kết nối với chất liệu che đi cặp mông tròn trịa săn chắc của cô ấy. Tôi không chắc tại sao tôi đột nhiên nhận ra tất cả những điều này về mẹ của chúng tôi. Có lẽ đó là vì em gái tôi đã thoát ra khỏi bản thân và để lại cho tôi một cơn thịnh nộ.

Mẹ xuống cuối bậc thang và ngâm mình trong làn nước mát lạnh đến tận cổ. Cô ấy rùng mình và nhảy trở lại vị trí đứng, hét lên rằng trời lạnh. Tôi quan sát cặp vú căng mọng của cô ấy nảy lên xuống và có thể thấy tác dụng của nước mát trên đầu ngực của cô ấy. Núm vú cương cứng của cô ấy dường như được in nổi trên áo tắm của cô ấy, khi cô ấy đứng đó trong vùng nước sâu đến thắt lưng. Cô ấy nhìn thấy tôi nhìn chằm chằm vào ngực cô ấy và tình cờ quay đi, trượt xuống nước đến tận vai cô ấy. Cô ấy quay lại và tôi nhận thấy cô ấy kiểm tra độ phồng trong bộ đồ bơi của tôi, trước khi bắt đầu bơi đến phần cuối sâu. Có vẻ như cô ấy đang mỉm cười khi bơi đi. Nó có thể là? Mẹ tôi có hài lòng không khi tôi vận động mạnh, trong khi kiểm tra bộ ngực của bà. Điều này có thể thú vị.

Quảng cáo
“Hãy chơi trò khỉ ở giữa,“ Tôi hét lên với Lisa và mẹ tôi.

Em gái tôi bơi đến chỗ tôi, và thì thầm vào tai tôi. "Miễn là nó là con khỉ của bạn ở giữa của tôi." Cô ấy cười, và sau đó lớn tiếng hơn, cô ấy nói, "Được rồi, nhưng mẹ đang ở giữa!"

Đó là một trò chơi ném xa với một người ở giữa và hai người còn lại ném bóng qua lại. Mẹ ở giữa và tiếp tục nhảy cho quả bóng khi Lisa và tôi tiếp tục ném nó quanh mẹ và qua đầu mẹ. Chúng tôi đang cười, chơi đùa và dìm hàng nhau như một lũ trẻ. Ngoại trừ, tôi không thể rời mắt khỏi bộ ngực của Mẹ tôi với núm vú dày và nhô ra, đẩy chất liệu áo tắm ra. Tôi có một cái nhìn rõ ràng về họ, nảy lên như thôi miên, trong khi cô ấy nhảy lên để chặn bóng. Khi cô ấy đối mặt với Lisa, tôi chỉ nhìn chằm chằm vào đường cong của cặp mông mặc bikini của cô ấy.


Con cặc của tôi đã cứng lại suốt thời gian qua và tôi bắt gặp Mẹ tinh tế để mắt đến nó. Mẹ ngày càng quyết liệt hơn trong việc cố gắng lấy quả bóng và tôi đảm bảo rằng có rất nhiều sự tiếp xúc với da, khi chúng tôi lao xuống và vật lộn để giành lấy nó. Tại một thời điểm, khi mẹ đối mặt với Lisa, tôi đưa tay ôm eo cô ấy và nâng cô ấy lên, kéo cô ấy trở lại trong nước trên người tôi. Cô ấy cười khi chúng tôi ngã về phía sau, và tôi cố gắng đẩy con cặc cứng ngắc của mình vào mông cô ấy, khi chúng tôi nhào lộn trên mặt nước. Tay tôi đưa lên và “vô tình” cọ vào ngực cô ấy khi cả hai chúng tôi cùng bắn ra.


“Anh đang lừa dối, Jack,” cô ấy nói, vẫn cười. "Tôi sẽ không chơi nếu bạn định gian lận." Cô ấy bắt đầu đi về phía các bậc thang. “Thực ra, tôi đã có đủ nhà ở thô trong một ngày. Các bạn trẻ hơn tôi rất nhiều ”. Cô ấy ngồi trên bậc thềm và tôi bơi đến chỗ Lisa.

"Tôi sẽ đua bạn đến đầu bên kia!" Tôi nói, nháy mắt với cô ấy. Cô ấy ngay lập tức lặn xuống nước và bắt đầu bơi. Chúng tôi đến ở đầu kia của bể bơi cùng lúc và tôi nhân cơ hội hỏi Lisa xem cô ấy có nhận thấy mẹ hành động hài hước không.

“Tôi chỉ nhận thấy bạn tỏ ra hài hước, nhìn chằm chằm vào Mẹ và liên tục cố gắng chạm vào bà. Anh đang làm gì vậy Jack? ” cô ấy thì thầm. "Bạn không nghĩ đến việc mở rộng các cuộc chinh phục loạn luân của bạn phải không?" cô ấy hỏi, mỉm cười.

“Đừng ngớ ngẩn,” tôi trả lời, quay lại nhìn Mẹ đang ngồi trên bậc thềm, nhắm mắt lại. Sau đó, tôi giải thích với Lisa về cách mẹ phản ứng khi tôi nhìn chằm chằm vào ngực của cô ấy và tôi khá chắc rằng mẹ đang mỉm cười và nhìn vào bộ ngực của tôi. "Bạn có để ý thấy núm vú của cô ấy đã cứng như thế nào cả ngày và cách cô ấy tiếp tục nhìn vào con cặc của tôi không?"

“Chà, bố đã mất hơn hai tháng rồi, Jack. Làm thế nào bạn muốn đi hai tháng mà không chết tiệt? Tôi biết tôi sẽ không thích nó. " Khi cô ấy nói điều này, cô ấy cúi xuống và bắt đầu vuốt ve con cặc của tôi qua áo tắm của tôi. “Anh là một gã sừng sỏ, Jack. Đó có phải là do núm vú của Mẹ không? ”

"Không! Đó là bởi vì ai đó đã phải đụ trong hồ bơi và sau đó cô ấy đã bơi đi trước khi người khác bắn tải của anh ta. Nhưng bây giờ khi bạn đề cập đến nó, tôi đã chăm chỉ cả ngày để nhìn chằm chằm vào cơ thể gợi cảm của Mẹ, nhìn cặp vú của mẹ nảy lên và nhìn thấy đường viền của núm vú cứng của mẹ qua áo tắm. Chúa ơi, tôi có phải là một kẻ biến thái không? ”



“Không, Jack. Tôi cũng đang theo dõi mẹ. Đó có thể là trí tưởng tượng của tôi nhưng có vẻ như hôm nay cô ấy đang cố tình bày trò cho bạn. Tôi không thể hình dung được mẹ sẽ đưa nó đi xa hơn thế nữa, nhưng nếu bạn đã từng đụ mẹ, tôi muốn bú cặc của bạn ngay sau đó. Tôi muốn biết cô ấy có mùi vị như thế nào! ” Cô ấy cười và bóp vòi nước của tôi lần cuối trước khi bơi về phía mẹ. Tôi nhìn Lisa ra khỏi bể bơi, lấy kem dưỡng da chống nắng và ngồi xuống cạnh Mẹ trên bậc thềm bể bơi.

“Con sẽ bị bỏng nếu mẹ không cẩn thận,” Lisa nói khi ngồi xuống bên cạnh. "Đó là một bộ đồ rất gợi cảm, nhưng nó không che bạn theo cách mà bộ cũ của bạn đã làm." Sau đó, cô thoa một ít kem chống nắng lên ngón tay và bắt đầu thoa chúng lên những mảng da trắng trên ngực của Mẹ.

Mẹ có vẻ giật mình và bắt đầu ngồi dậy. “Đây em yêu, em có thể làm được điều đó,” cô ấy nói. Lisa phớt lờ cô ấy và chỉ tiếp tục thoa kem dưỡng da lên bộ ngực đầy đặn, đầy đặn của cô ấy.

“Không sao đâu mẹ, mẹ cứ nằm nghỉ ngơi đi. Tôi sẽ giữ cho bạn không bị bỏng. " Lisa nhìn tôi, và nháy mắt, biết tôi thích được xoa kem dưỡng da đó lên ngực của Mẹ như thế nào. Mẹ miễn cưỡng ngả đầu ra sau và để Lisa thoa kem chống nắng lên ngực. Mẹ đang nằm ngửa một phần trên boong với hai chân trên mặt nước lên đến đầu gối. Khi những ngón tay của Lisa đang xoa bóp ngực của Mẹ, tôi nhận thấy gót bàn tay của cô ấy tiếp tục lướt nhẹ trên núm vú đã cương cứng của Mẹ. Họ dường như đẩy ra xa hơn một chút và trở nên rõ ràng hơn, với mỗi lần chuyền tay của Lisa.


Lisa thoa thêm kem dưỡng da chống nắng lên ngón tay và bắt đầu thoa lên bụng Mẹ. Đáy áo tắm của mẹ cũng nhỏ hơn áo cũ và có sọc trắng trên da từ trên xuống theo các cạnh của hình tam giác nhỏ. Lisa đang dùng ngón tay xoa bóp kem chống nắng lên bụng và bụng dưới của Mẹ, trong khi gót bàn tay chạm nhẹ vào gò bồng đảo của Mẹ. Với mặt khác, Lisa đang thoa kem dưỡng da lên đùi trên và dọc theo hông của mẹ nơi bộ áo tắm không che đi. Lúc này mẹ đã mở mắt ra và đang nhìn chằm chằm vào Lisa. Cô ấy dường như đang cố gắng tìm hiểu xem đây là sự giúp đỡ ngây thơ hay là một động tác xoa bóp gợi cảm. Cô ấy dường như không thể quyết định được.

“Đủ rồi, Lisa. Dù sao thì tôi cũng đang vào nhà. Quá nhiều nắng không tốt cho tôi. Hai người cũng cần vào nhà sớm. ”Mẹ nói, đứng dậy và nhanh chóng bước vào nhà.

“Có vẻ như bạn rất thích buổi biểu diễn,” Lisa nói, khi cô ấy kéo áo tắm của tôi xuống và bắt đầu vuốt ve mạnh mẽ con cặc cứng ngắc của tôi. Cô ấy nhanh chóng tuột đáy áo tắm xuống, vòng hai chân quanh người tôi và kéo tôi vào bên trong âm hộ ướt át, khít khao của cô ấy. "Bây giờ, chúng ta đã ở đâu?" cô ấy hỏi, khi tôi bắt đầu điên cuồng bơm vào và ra khỏi cô ấy.

“Điều đó thực sự gợi tình, khi nhìn bạn chạm vào Mẹ,” tôi nói với cô ấy, khi nhịp điệu của chúng tôi nóng lên. “Em là một cô bé lập dị, Lisa. Tôi đoán đó là lý do tại sao tôi yêu bạn rất nhiều ”. Tôi thở hổn hển và đẩy vào cô ấy ngày một nhanh hơn. Cô ấy đẩy hông của mình xuống để đáp ứng những cú vuốt ve của tôi và ngay lập tức chúng tôi đã địt nhau với nhau.
“Việc chạm vào mẹ thực sự khiến tôi thích thú và tôi khá chắc chắn rằng điều đó cũng khiến cô ấy bật lên,” Lisa nói, khi nhịp thở của cô ấy trở lại bình thường. “Tôi nghi ngờ đó là lý do tại sao cô ấy rời đi quá nhanh. Tôi không nghĩ cô ấy biết phản ứng tình dục của cơ thể mình khi con gái chạm vào người cô ấy phải làm gì. Tôi cá rằng cô ấy sừng sỏ như địa ngục khi bố đã ra đi. Và cách cô ấy nhìn vào con cặc của bạn, tôi cá là chúng ta có thể khiến cô ấy nóng bỏng đến mức cô ấy sẽ cầu xin bạn đụ cô ấy ”. Lisa siết chặt âm hộ ướt đẫm của cô ấy xung quanh vòi nước của tôi khi cô ấy nói điều này. "Tôi sẽ cho cô ấy một thời gian và sau đó tôi sẽ quyến rũ cô ấy, cho cả hai chúng ta."

Một vài tháng sau, Lisa quyến rũ mẹ, nhưng trước khi điều đó xảy ra, Lisa đã nảy ra ý tưởng quyến rũ và lạ lùng nhất của mình.


Khi chúng tôi tốt nghiệp Trung học vào tháng Sáu, mẹ đề nghị chúng tôi nghỉ hè và tận hưởng bản thân trước khi đến USC vào mùa thu. Bố sắp có chuyến du lịch kéo dài 6 tháng, có nghĩa là chúng tôi ở nhà cả ngày. Ngay khi mẹ đi làm vào mỗi buổi sáng, chúng tôi cùng nhau bò lên giường. Đôi khi chúng tôi chỉ ôm chặt cơ thể trần truồng của mình vào nhau và chìm vào giấc ngủ, thức dậy sau đó để bắt đầu làm tình. Có những ngày chúng tôi khỏa thân cả ngày, xem TV, làm việc nhà, vừa đi vừa bú liếm.

Một ngày nọ, Lisa thức dậy trước tôi và biến tưởng tượng khêu gợi nhất của tôi thành hiện thực bằng cách quấn chặt đôi môi nóng bỏng của cô ấy vào buổi sáng của tôi và nhẹ nhàng mút tôi thức giấc. Nếu bạn chưa bao giờ bị ai đó hút bạn khi thức dậy vào buổi sáng, bạn sẽ không biết mình đang thiếu gì. Nó bắt đầu trong một trạng thái giống như một giấc mơ không có thật và sau đó dần dần bạn bắt đầu cảm nhận được những cảm giác liếm và mút ấm áp, ẩm ướt, và trước khi bạn thực sự tỉnh táo, bạn đang ôm con cặc đang được kích thích hoàn toàn của mình lên đến đỉnh điểm tột cùng. Thật tuyệt vời và em gái tôi cũng vậy .

Dù sao, trở lại quyến rũ nhất và gấp gáp nhất. Vào một đêm muộn giữa mùa hè, tôi vừa định tắt đèn và đi ngủ thì Lisa bước vào phòng tôi.


“Hãy xem những gì tôi tìm thấy trên Internet,” cô ấy nói, hào hứng và dúi một tờ giấy vào mặt tôi. Lúc đầu, tôi không chắc mình đang nhìn gì, nhưng Lisa trở nên hoạt hình, chỉ vào cặp đôi trong ảnh và mô tả những gì họ đang làm.


“Đó là một chiếc dây nịt,” cô ấy nói, một cách nhiệt tình. “Hãy xem người phụ nữ bị treo trên giường với hai chân gác lên và âm hộ mở rộng của cô ấy hướng thẳng xuống. Hãy xem những dây đai này, chúng giống như nâng đỡ cô ấy ngay trên mông cô ấy. Những dây đai khác này đi sau đầu gối của cô ấy, giữ cho hai chân của cô ấy dang rộng và hướng lên trên. Anh chàng nằm ngửa trên giường và cô gái bị hạ xuống con cặc của anh ta. Anh ấy nâng và hạ âm hộ của cô ấy, lên và xuống con cặc của anh ấy, bằng cách xoay tròn cô ấy ”. Cô ấy nói nhanh và rõ ràng là bị kích thích bởi ý tưởng này.

“Jack, cô ấy có thể xoay tròn xung quanh trong khi con cặc của anh ấy ở bên trong cô ấy. Bạn có thể tưởng tượng cảm giác đó phải như thế nào không, cô ấy quay xung quanh trong khi họ đang làm tình. Tôi nghĩ đó là thứ khiêu dâm nhất mà tôi từng thấy. Chúng ta cần làm một trong những thứ này, Jack. Tôi muốn bạn xoay tôi xung quanh trong khi vòi nước của bạn đang đụ âm hộ của tôi. ” Tôi khó tin, nhưng Lisa đã hiểu ra tất cả. Cô ấy tìm thấy một số dây đai từ những chiếc ghế salon cũ, và chúng tôi làm dây nịt, móc ba sợi dây vào nó và vòng chúng qua xà nhà trong nhà để xe. Chúng tôi mất khoảng một tuần để làm nó, và Lisa đã rất vui khi nó cuối cùng đã hoàn thành. Nhiều lần chúng tôi quá phấn khích khi nói về việc chiếc dây nịt hoạt động như thế nào, đến mức chúng tôi trút bỏ quần áo của mình ngay tại đó trong ga ra và nằm trên một chiếc nệm hơi cũ.

Dây nịt bao gồm một vòng lớn và hai vòng nhỏ, được nối với nhau bằng dây đai ngắn. Vòng lớn vòng qua lưng của người phụ nữ, đến dưới cánh tay của cô ấy, áp vào hai bên ngực của cô ấy và kết nối với một sợi dây phía trên đầu của cô ấy. Hai vòng nhỏ hơn đi xung quanh mỗi chân, nằm ngay trên đầu gối và mỗi vòng được nối với một sợi dây duy nhất. Các dây đai nối các vòng này với vòng lớn hơn, đủ ngắn để đảm bảo đầu gối của cô ấy được kéo lên gần ngực. Cuối cùng, một chiếc cột vững chắc dài khoảng hai feet được nối giữa dây đai đầu gối để giữ cho hai chân cô ấy dang rộng. Ba sợi dây được buộc lại với nhau ngay dưới vì kèo. Nó trông giống như một chiếc xích đu bằng lốp xe, không có lốp xe. Ý tưởng là khi người phụ nữ bị buộc vào dây nịt và quay xung quanh, ba sợi dây sẽ xoắn lại, nâng cô ấy lên. Khi nó không kéo dài, cô ấy được hạ xuống trở lại.


Chúng tôi đặt nệm hơi trên sàn và móc Lisa vào dây nịt. Phải mất vài lần thử trước khi cô ấy ở đúng chiều cao và góc độ. Lúc đầu, cô ấy ngả người về phía sau quá xa, sau đó, đầu gối của cô ấy không đủ chặt. Cô ấy trần truồng, ra vào khỏi dây nịt và con cặc của tôi đang cương lên, chỉ vì nhìn cô ấy. Cuối cùng, nó vừa phải. Tôi xoay cô ấy xung quanh một vài vòng, xoắn dây để nâng cô ấy lên. Tôi nằm lại trên nệm hơi, đặt con cặc của tôi dưới âm hộ đang lộ ra của nàng. Từ từ để cho sợi dây bung ra, tôi luồn con cặc của mình vào âm hộ của cô ấy, khi cô ấy xoay người trở lại. Nó tuyệt vời như nó âm thanh. Mặc dù chúng tôi đã làm tình điên cuồng trong hai tháng qua, Lisa vẫn rất chặt chẽ và âm hộ của cô ấy tạo ra rất nhiều ma sát khi cô ấy xoay quanh con cặc của tôi, như một cái vặn nút. Khi tôi nắm lấy chân cô ấy bằng tay của tôi và xoay hết một vòng của cô ấy sang bên phải, cô ấy xoáy lên đầu con cặc của tôi. Sau đó, tôi thả cô ấy ra và cô ấy xoay người trở lại đế và tiếp tục quay ngược lại trục của tôi. Lisa đang ở trên thiên đường.

“Ồ vâng, Jack! Quay tôi nhanh hơn. Thật là không thể tin được! Giữ tôi quay. Quay tôi qua lại thật nhanh, Jack. Ừ! Cứ như vậy đi. ” Lớp kem đặc của cô ấy đang chảy xuống trục của tôi, giữ cho chúng tôi được bôi trơn tốt, khi tôi tiếp tục tăng tốc độ quay. Cảm giác đó thật tuyệt vời và bởi vì đó không phải là những cú vuốt thẳng lên xuống mà tôi cần phải làm cho tôi xuất tinh, tôi có thể giữ nó trong một thời gian dài mà không cần cao trào. Tôi tiếp tục xoay cô ấy qua lại, nhanh hơn và nhanh hơn.

“Chết tiệt, Jack! Đây là tất cả mọi thứ tôi nghĩ nó sẽ được! Âm hộ của tôi đang bốc cháy! ” Cô ấy đang thở hổn hển và vươn tay giữa hai chân để chơi với âm vật của mình. “Tôi đang chóng mặt, Jack và nó chỉ làm tăng thêm cảm giác chung. Bạn có thể tin được không? Tôi thực sự đang đạt được kết quả cao khi làm điều này. "


Tôi xoay cô ấy nhanh đến mức tôi gần như xoay cô ấy ra khỏi đầu con cặc của tôi. Môi âm hộ của cô ấy chỉ vừa đủ quanh đầu con cặc của tôi và nước của cô ấy đang trào ra xung quanh nó, khi tôi vặn lưng cô ấy theo cách khác, vặn chặt cô ấy xuống gốc dương vật của tôi. Khi cô ấy hoàn toàn áp sát vào con cặc của tôi như vậy, tôi muốn bơm vào và ra khỏi cô ấy, nhưng cô ấy đang đè tôi xuống nệm hơi và tôi không còn chỗ để di chuyển.

“Ôi Chúa ơi, Jack! Tôi đang kiêm! ” Cô ấy đang sốt sắng xoa nắn âm vật của mình và tôi vặn người qua lại nhanh nhất có thể. Âm hộ của cô ấy dường như đang cố gắng kẹp chặt lấy con cặc của tôi, nhưng không thể kẹp được vì tác dụng của cái vặn nút chai của bộ máy.

“Quay tôi đi, Jack! Quay tôi! Quay Meeeeeee! Mẹ kiếp! Tôi đang kiêm! ” Tôi điên cuồng vặn cô ấy qua lại, đúng nghĩa là vặn cô ấy lên xuống trên con cặc của tôi. Chiếc dây nịt giữ cho cô ấy không cúi xuống, như cô ấy thường làm, nhưng tôi có thể cảm thấy các cơ âm hộ của cô ấy đang đập vào con cặc của tôi, khi tôi xoay cô ấy lên xuống.

"Dừng lại! Dừng lại cho tôi, Jack! Cản tôi đi!" Lisa hét lên, thở hổn hển. "Tôi cần dừng lại." Tôi ngừng vặn cô ấy và âm hộ của cô ấy trượt hết cỡ xuống con cặc của tôi, đè bẹp đôi môi ướt át của cô ấy lên lông mu của tôi. Tôi có thể cảm thấy cơ âm hộ của cô ấy thắt chặt xung quanh con cặc của tôi như một cái gì đó. Tôi trượt tay xuống dưới mông cô ấy và xoa bóp đôi má tròn trịa nóng bỏng của cô ấy, bằng nước ép của cô ấy. Cô ấy đưa tay xuống giữa hai chân tôi và bắt đầu chơi với những quả bóng của tôi. Tôi muốn bơm đầy vào cô ấy, nhưng trọng lượng của cô ấy khiến tôi không thể di chuyển được. Tôi chỉ nằm đó với bàn tay của cô ấy xoa bóp hai quả bóng của tôi và âm hộ của cô ấy rung lên như một cái máy rung xung quanh con cặc đang đau nhói của tôi.
“Đưa tôi ra khỏi đây, Jack. Tôi cần anh đụ tôi. Tôi cần cảm thấy con cặc cứng ngắc của anh đang đập mạnh vào tôi. Đưa tôi ra khỏi dây nịt này ngay! ” Cô ấy di chuyển bàn tay của mình khỏi quả bóng của tôi, khi tôi xoay cô ấy lên và ra khỏi con cặc của tôi. Ngay khi đôi môi của cô ấy chạm vào đầu cặc của tôi, cô ấy đã phun nước nhờn nóng hổi lên khắp người tôi. Nó chảy xuống hai hòn dái và giữa hai má đít tôi, tạo ra những vũng nước trên nệm hơi. Tôi lăn sang một bên và để cô ấy vặn mình xuống. Xi-rô hấp vẫn rỉ ra từ môi âm hộ của cô, khi chúng treo cao hơn nệm hơi vài inch. Tôi không thể cưỡng lại hương vị nhanh chóng và tôi nằm ngửa, đặt miệng của tôi dưới âm hộ của cô ấy. Đẩy lưỡi của tôi vào sâu bên trong cái lồn đã bão hòa của cô ấy, tôi nhẹ nhàng đung đưa cô ấy trên lưỡi của tôi, khi tôi chạm vào mật hoa dày đặc của cô ấy.

“Ôi Jack! Đúng! Đúng! Điều đó thật tuyệt vời!" Tôi chưa bao giờ ăn cô ấy từ vị trí này và nước xirô của cô ấy làm ướt mặt tôi, khi chúng liên tục chảy ra từ cái chộp nóng bỏng, nóng bỏng của cô ấy. Tôi tiếp tục nhẹ nhàng đung đưa cô ấy qua lại, khi tôi đẩy lưỡi vào sâu bên trong âm hộ của cô ấy, uống nước trái cây nóng hổi của cô ấy.


“Chết tiệt, Jack! Tôi xuất tinh một lần nữa! Tôi không thể tin được những gì bạn đang làm với tôi! ” Cùng với đó, lỗ âm hộ của cô ấy mở rộng và cô ấy tràn ngập mặt tôi với từng đợt dịch tinh nóng hổi, ngon ngọt. Tôi háo hức kéo nó lên, thưởng thức hương vị ngọt ngào, gợi cảm của cô ấy.

"Bây giờ, hãy đụ tôi đi, Jack!" Lisa hét lên.

Tôi kéo dây đai quanh chân cô ấy và giúp Lisa lấy chiếc dây to từ dưới cánh tay cô ấy. Nàng ngã ngửa trên tấm đệm hơi ẩm ướt nhớp nháp và co hai chân lên ngang vai để lộ cái lồn đang mở rộng đang rỉ nước.


“Búa tôi đi, Jack. Đâm vào âm hộ của tôi với con cặc cứng của anh. ” Tôi đâm vào cô ấy một cú thật mạnh và đập mạnh vào âm hộ sũng nước của cô ấy như một cái búa khoan. Hai hòn dái của tôi, đã được tích tụ gần một giờ, đang đập vào mông cô ấy theo từng cú đánh xuống.

"Đó là nó! Đụ tôi đi Jack! Đụ em đi! Ôi Chúa ơi! Tôi thích nó! Tôi yêu nó chết tiệt! ” Tôi đẩy hai chân cô ấy xuống cho đến khi ngón chân cô ấy chạm vào nệm hơi, ngay trên vai cô ấy, và chọc vào âm hộ cô ấy bằng con cặc của tôi. Tôi có thể cảm thấy quả bóng của mình thắt lại và tôi bắt đầu đập nhanh hơn khi gần đến lượt giải phóng đã chờ đợi từ lâu.



“Tôi đang kiêm nhiệm, Sis. Tôi không thể kìm lại, tôi đang xuất tinh! ” Tôi đẩy sâu vào bên trong của cô ấy và vòi nước của tôi phun ra, tràn ngập âm hộ của cô ấy với cái jism nóng bỏng của tôi.

“Tôi có thể cảm nhận được điều đó, Jack! Tôi có thể cảm thấy bạn đang tích tụ bên trong tôi. Cảm giác rất tuyệt. Tôi đến ngay với bạn! Tôi cũng đang kiêm! ” Âm hộ của cô ấy kẹp chặt lấy con cặc của tôi, khi tôi ra vào cô ấy. Cơ bắp rung động của cô ấy vắt sữa tải sau khi tải kiêm từ vòi nước đau nhói của tôi, trộn nó với nước ép phun của riêng cô ấy.

Tôi thả chân cô ấy ra và cô ấy hạ chúng trở lại trên nệm hơi. Trái tim chúng tôi đập vào nhau, khi chúng tôi thở hổn hển. Tôi nâng người lên trên cánh tay của mình để hít thở sâu hơn và quan sát lồng ngực của Lisa đang lên xuống. Hai núm vú cứng như thép, lòi ra như những viên đạn từ đôi gò bồng đảo trắng sữa. Tôi tận hưởng cảnh tượng trong một phút trước khi ngả người xuống, đè bẹp ngực cô ấy vào ngực tôi. Cả hai chúng tôi đều đã hoàn toàn chi tiêu, và tôi nằm trên người cô ấy, với vòi nước của tôi được chôn trong âm hộ của cô ấy. Còn lâu trước khi một trong hai chúng tôi di chuyển.

"Tại sao bạn lại nhìn tôi như vậy?" Lisa hỏi, vẻ mặt khó hiểu.

"Tôi thích nhìn bạn. Tôi luôn thích nhìn bộ ngực hoàn hảo của bạn. Họ đã chiều tôi kể từ ngày đầu tiên tôi nhìn thấy chúng, ”tôi nói, đưa tay vào giữa chúng tôi và dùng tay ôm lấy ngực phải của cô ấy.

“Luôn luôn, Jack? Cả hai tháng nay, hả? " Lisa cười. Tôi cũng cười, nhưng không giống như vậy. Tôi đang nhìn chằm chằm vào mắt cô ấy, cố gắng quyết định có nên nói với cô ấy về việc theo dõi cô ấy khi cô ấy nói hay không.

"Cái gì, Jack?" cô ấy hỏi, nhìn chằm chằm vào tôi.

“Thực ra, nó đã lâu hơn hai tháng. Tôi đã theo dõi bạn qua cửa sổ phòng ngủ của bạn kể từ ngay sau khi chúng tôi chuyển đến đây. " Tôi đang nín thở chờ xem cô ấy nói gì.


"Gì?" Cô ấy trông có vẻ ngờ vực. Tôi không nghĩ cô ấy tin tôi.

"Ừ. Tôi không có bạn gái, tôi thực sự rất đam mê, và bạn trông rất sexy trong bộ đồ bơi của bạn hàng ngày, tôi phải xem bạn trông như thế nào khi khỏa thân. Tôi bắt đầu theo dõi bạn trong khi bạn đang thay đồ. "

"Khi nào? Tôi chưa bao giờ nhìn thấy bạn, ”cô ấy nói, dịch người dưới tôi.

"Nếu bạn nhìn thấy tôi, nó sẽ không phải là gián điệp, phải không?" Tôi nói, một cách mỉa mai. "Tôi đã xuống bên ngoài cửa sổ của bạn hàng ngày, Lisa, khi bạn thay đồ tắm." Tôi đã nói rồi. Tôi chỉ nhìn cô ấy, vẫn đang xoa bóp cặp mông của cô ấy, chờ đợi phản ứng của cô ấy. Cô ấy không nói bất cứ điều gì trong một thời gian. Sau đó, cô ấy nhìn ngay vào tôi, mỉm cười.

“Nóng quá, Jack! Tôi không thể tin rằng bạn đã nhảy ra ngoài cửa sổ của tôi. Bạn đã làm gì? Ý tôi là bạn đã để con cặc của mình ra khỏi quần và mọi thứ? ” Cô ấy bắt đầu di chuyển hông của mình một chút, trượt con cặc của tôi xung quanh bên trong âm hộ ướt đẫm của cô ấy.

"Ừ. Chà, tôi chỉ mặc áo tắm thôi, nên tôi vừa rút con cặc của mình ra và bắn tinh xuống đất. Phải có hàng trăm đống rác trên mặt đất và bụi rậm bên ngoài cửa sổ của bạn ”.

“Chúa ơi, tôi ước gì tôi biết bạn đang ở ngoài đó,” Lisa nói, siết chặt âm hộ của mình quanh con cặc của tôi. "Tôi sẽ tổ chức một buổi biểu diễn nhỏ cho bạn."

“Ồ, bạn đã làm, Lisa,” tôi nói với cô ấy. “Bạn đã trình diễn một màn trình diễn quái quỷ. Mỗi lần bạn thoa kem dưỡng da sau khi bơi, tôi đều quan sát bạn xoa bóp núm vú hồng hào của bạn cho đến khi chúng cứng lại. Sau đó, khi bạn đặt chân lên giường để thoa kem dưỡng da lên chân, tôi đã nhìn thẳng vào âm hộ xinh đẹp, trinh nguyên của bạn. Đó là một màn trình diễn đáng kinh ngạc, tin tôi đi. ”

Nói với em gái tôi về việc theo dõi cô ấy, qua cửa sổ phòng ngủ của cô ấy, đang ảnh hưởng đến con cặc của tôi. Không hại gì khi cô ấy đang uốn cong các cơ âm hộ của mình xung quanh trục đang cương cứng của tôi. Tôi tiếp tục xoa bóp vú cô ấy, lướt ngón tay cái của tôi trên đầu vú cương cứng của cô ấy.

“Có lẽ tôi sẽ làm nhiều việc hơn là dang chân trước cửa sổ và thoa kem dưỡng da, nếu tôi biết mình có khán giả.” Cô ấy thở mạnh hơn một chút và đẩy âm hộ của cô ấy lên để có nhiều con cặc của tôi vào bên trong cô ấy hơn.

https://www.sex4stories.com/happy-mothers-day-son-gives-mom-night-shell-remember-forever/
“Tôi nghi ngờ điều đó, Lisa. Bạn vẫn chưa biến thành nữ thần tượng nóng bỏng như ngày hôm nay. " Tôi cươi. “Hãy nhớ rằng, bạn vẫn còn là một trinh nữ và thậm chí chưa chạm vào một con cặc. Tôi không muốn nghĩ điều gì sẽ xảy ra nếu bạn nhìn thấy tôi ở ngoài đó. "

Tôi đang chầm chậm trượt con cặc của mình vào và ra khỏi âm hộ trơn trượt của cô ấy. Cô ấy đang nâng hông lên để đón nhận những cú vuốt ve của tôi, khi tôi lái xe vào sâu bên trong và sau đó từ từ lướt ra ngoài.

“Vì vậy, tất cả những thứ nhảm nhí về việc thật kỳ lạ khi đụ em gái anh chỉ là một hành động, phải không? Cậu đã lên kế hoạch từ trước rồi phải không Jack? Bạn đã thao túng toàn bộ điều này ”. Cô ấy đang gồng cứng vào con cặc của tôi, cố gắng làm cho tôi nhanh chóng vuốt ve. Tôi có thể nói rằng cuộc thảo luận của chúng ta đang khiến cô ấy hứng thú nhiều như cái chết tiệt. Tôi tiếp tục bơm vào và ra với tốc độ chậm như nhau.

“Không, đó không phải là chuyện nhảm nhí. Tôi chưa bao giờ tin rằng mình sẽ thực sự đụ em gái ruột của mình . Đúng vậy, tôi đã mơ về nó và tưởng tượng rằng tôi đang đụ bạn trong khi tôi lao ra ngoài cửa sổ của bạn, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ đi xa hơn bất cứ điều gì ngoài gián điệp. Sau đó… ”Tôi nói cho cô ấy biết chính xác những gì đã xảy ra vào ngày Tony gọi điện và tôi ghét thấy cô ấy khóc như thế nào và tốt, cô ấy biết phần còn lại.

Chúng tôi ngừng nói chuyện và bắt đầu thực sự chết tiệt. Nệm hơi đang phát ra những âm thanh lụp bụp, khi tôi lại thúc con cặc của mình vào sâu bên trong âm hộ non nớt vô độ của em gái tôi . Tôi hôn cô ấy, đan xen lưỡi tôi với lưỡi cô ấy, bên trong miệng cô ấy. Chúng tôi ôm chặt lấy nhau và đung đưa cơ thể của chúng tôi trong cơn mê sảng khoái có thể xóa sổ mọi thứ, ngoại trừ nhu cầu điên cuồng của chúng tôi để đắm mình trong cuộc làm tình loạn luân của chúng tôi.

CÒN TIẾP.............................................
 

Gái gọi hàng ngon uy tín, không công nghiệp, dịch vụ tốt phục vụ AE tận tình chu đáo

  • Danh sách các em hàng từ các trang gái gọi uy tín

    Gaihot.info là website dành cho 18+ . TỔNG HỢP gái gọi từ các trang gái gọi uy tín mang đến cho anh em checker có 1 cuộc chơi thõa mãn, là nơi để anh em giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm đời sống tình dục .

  • Website an toàn và bảo mật thông tin

    Chúng tôi biết rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân rất quan trọng đối với người dùng, vì vậy chúng tôi cam kết nổ lực tối đa bảo vệ sự riêng tư của bạn, không để bị xâm phạm và rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

Top