New Cuộc đời của đứa con gái biến thái (BDSM) – Update chap 27

New Cuộc đời của đứa con gái biến thái (BDSM) – Update chap 27

Thông tin cơ bản

Vua tiếu lâm

Truyện sex
Vip Member
Trước tiên thì em xin lỗi tất cả mọi người khi cái truyện đợt trước của em nó bị drop, vì em bí ý tưởng với ít người góp ý. Nhưng lạ thay khi chuyện nó drop rồi thì mọi người mới ib để góp ý. Dựa vào những góp ý đó em cho ra 1 bộ truyện mới này, truyện này em chắc chắn nó không drop giữa trừng vì em đã hoàn thành rồi. Nhưng do nó đã hoàn thành rồi nên nếu mấy bác có góp ý thì sẽ không sửa được hoặc sữa được rất ít, nhưng em rất mong được sự góp ý của các bác. Truyện trước bị drop là do em đứng ở góc nhìn của nhân vật nữ kể lại nên khó thêm vào mấy tình tiết, rút kinh nghiệm truyện này em đứng ở vai người dẫn truyện. Câu truyện gồm 40 chương, xoay quanh việc phụng từ 16 tuổi đến 35 tuổi, từ 1 cô bé học lớp 10 trở thành bà mẹ tuổi 35.
Tóm tắt truyện kể về cuộc đời của một nhân vật nữ tên Phụng từ năm 16 tuổi khi cô bị Hoàng 17 tuổi phát hiện cô có sở thích ngửi quần lót nam. Từ đơ Phụng bị Hoàng biến cô thành 1 cô gái nô lệ tình dục biến thái, mẹ cô bà Hằng cũng trở thành người tình của Hoàng sau này. Và con gái cô cũng không thoát khỏi

CHƯƠNG 1

“Anh ơi em xin anh, em lỡ dại lần đâu. Anh tha cho em lần sau em không dám nữa”.

“Có lần sau sao? Tao sẽ nói với ba mẹ mày, rằng mày là đứa ăn cắp quần xì. Là đứa biến thái”

“Anh ơi chết em, anh tha em một lần này thôi. Anh nói gì em cũng nghe, tha cho em lần này đi anh”

“Nói gì cũng nghe”

“Dạ, anh giữ bí mật dùm em”

Phụng 16 tuổi, là con út trong gia đình có 4 thành viên, cô còn có một người anh không mấy thông minh, bị bệnh khờ từ bé, ba cô là ông 5 làm chủ tịch xã nên lối sống rất chuẩn mực của một người gương mẫu. Mọi tính cách đến vóc dáng đa phần cô được thừa hưởng từ người mẹ mình, đó là bà Hằng người phụ nữ với vóc dáng cực chuẩn và lối sống của một phụ nữ hiện đại, nhưng vì chồng bà là người gia giáo nên bà đành phải cố chịu đựng mặc dù đang độ tuổi hồi xuân. Quay về với hiện tại, Phụng đang lâm vào tình cảnh mà nó sẽ là bước ngoặc của cả cuộc đời cô sau này. Cô bị Hoàng hàng xóm bắt quả tang cô đang ăn trộm đồ lót của Hoàng về nhà, dù cho nó kì cục nhưng cô chỉ lấy về 2 3 ngày là mang trả. Nhưng hôm nay cô bị chính chủ nhân cái quần xì cô đang cầm trên tay phát hiện. Với gia đình cô hiện tại, nếu phát hiện cô như thế này thì ba cô sẽ đánh cô chết, rồi gia đình cô mặt mũi nào nhìn bà con hàng xóm.

“Vậy giờ tao hỏi sao mày lại làm chuyện biến thái như vầy?”

“Em cũng không biết nữa, nhưng nếu em có nó em sẽ ngủ rất ngon, em trả lại mà đâu có lấy luôn đâu”

“Mày đổi cái khác chứ trả gì, tao bị mất lâu lắm rồi. Mày tổng cộng đã lấy bao nhiêu đứa rồi”

“Em lấy có mình nhà anh à, nhà ông tư có hàng rào em không vô được, đây em trả lại anh nè, anh đừng mách ba em nhe”

“Nảy mày nói là tao nói gì mày cũng làm theo phải không?”

“Dạ”

“Vậy giờ mày vạch áo lên tao xem”

“Anh ơi kì lắm”

“Kì bằng việc ba mày biết mày biến thái không”

Miễn cưỡng chấp nhận yêu cầu của Hoàng. Phụng lần đầu tiên tự mình vạch vú ra cho người khác giới xem. Cái vú của đứa con gái mới lớn đang tuổi dậy thì dần hiện ra trước mắt Hoàng. Nó chỉ hơi to hơn nữa trái chanh to một chút, nhưng đầu ti thì rất hồng hào và mơn mởn. Chắc là do sập tối trời lạnh hay do kích thích mà đầu ti của Phụng bắt đầu co cứng lại, nó làm cho cánh tay của Hoàng không tự chủ được mà đưa lên đúng vị trí mà bóp. “Đứng im không động đậy” khi Hoàng bóp chán chê cái bị thịt đang nở đó thì bất ngờ anh se 2 đầu ti của cô khiến cô bất chợt lùi về sau và rên nhẹ. Nhưng cũng nhanh chóng đứng im do cô nhìn thấy ánh mắt hăm doạ từ người con trai đối diện. Nhưng cũng may có tiếng gọi của ông 9 gọi Hoàng vào ăn cơm. Cô vội vàng kéo áo xuống và chạy vội về nhà, tuy còn bé nhưng cô cũng biết chuyện này sẽ không đơn giản sẽ dừng lại tại đây. Về nhà cô không thể tập trung làm việc gì được, trong lòng cứ lo lắng không yên. Tối đó khi ăn cơm xong như mọi ngày thì cô nàng sẽ ngồi học bài trong phòng, ba mẹ thì ở ngoài phòng khách xem tivi, còn người anh khờ khạo của cô sẽ ở cùng cô tập tô màu. Nhưng hôm nay có thêm một người, đó là Hoàng. Hoàng lấy lý do sang đây chơi với Bi người anh khờ của cô. Khi Hoàng vào phòng thì Phụng bắt đầu thay đổi sắc mặt, mặt cô gần như không còn máu để lộ rất nhiều điểm yếu từ nội tâm.

“Bi chơi bắt trốn với Hoàng không?”

“Được giờ bi trốn cho anh Hoàng tìm nha, bi sẽ trốn trốn trốn anh Hoàng khô…..ng biết đâu”

“Giờ Hoàng nhắm mắt nha 5 10 15 20….200”

“Rồi Bi trốn rồi anh Hoàng tìm đi”

Nghe thôi cũng đủ biết nó trốn ở phòng của nó. Nhưng mục đích chính của Hoàng chỉ muốn đuổi Bi ra khỏi đây thôi. Mặc dù Bi đang phòng bên kia cách nhau có 1 lớp mica, ông bà 5 thì ngoài ở ngoài nhưng Hoàng vẫn tiến tới chộp 2 tay vào vú của Phụng. Mặc Hoàng đùa giỡn cô vẫn cứ ngồi im không dám cử động vì cô sợ ba mẹ sẽ phát hiện, lúc này tim cô đập rất nhiều nhưng cũng không dám kêu la. Chợt anh ngắt 1 cái thật mạnh vào đầu ti khiến cô A lên 1 tiếng khá lớn.

“Mày muốn ba mẹ mày nghe sao”

“Anh nhẹ thôi em nghe anh mà, hay mình ra ruộng đi anh”

“Tao thích tại đây”

Rồi tay Hoàng lòn dần xuống hạ bộ của cô, rờ tới mu của cô bất giác cô khép chặt 2 đùi lại vì không quen có người lạ sờ mó mình. Nhưng cũng không cầm cự được bao lâu khi Hoàng liên tục có những hành động uy hiếp. Đây là lần đầu tiên có 1 người con trai sờ vào lồn cô. Cái lồn múp rụp còn chưa mọc lông, chỉ lý nhí vài sợi lông tơ nhưng cũng may là Hoàng chỉ sờ vài cái rồi quay lại chơi trốn tìm với anh Bi.
Nhưng trong Phụng ngoài cảm giác sợ hãi lo lắng ra cô còn cảm nhận sự kích thích và thoải mái ở những hành động đó, bằng chứng là việc cô đã thả lỏng hơn và không phòng bị nữa, hơi thở bắt đầu mạnh và nhanh hơn, tay bấu chặt vào Hoàng và khi Hoàng ngừng kích thích cô đã hụt hẫn và cảm giác thiếu thốn đang bức rứt trong người. Nhưng cảm giác đó không tồn tại được lâu khi Hoàng lại tiếp tục kích thích cô lần nữa. Có vẻ anh biết cô lúc này đang chấp nhận sư xâm chiếm của anh, sau mỗi lần chơi 5 10 anh đều chọn vú cô làm điểm đến, khi đã chạm đến số lần giới hạn thì người cô như có một luồn điện chạy từ chỗ kích thích đến não và ngược lại, cô giật nảy người về phía sau và lần đầu tiên cô biết thế nào là ra khí. Người cô lúc này đang rất ẩm và khó chịu. Nhưng Hoàng còn ở đây thì chắc chắn cô sẽ vẫn còn phải chịu đựng, anh quay người cô lại vạch áo lên nút thật mạnh trên ngực cô tạo nên vết đỏ rất rõ trước khi anh ấy về nhà. Dù đau đớn, sợ hãi nhưng cô vẫn phải chịu đựng vì cô biết ba mẹ cô đang ngồi ngay phòng khách, cách cô chỉ có 1 bức tường. Sau khi Hoàng về cô mới định thần lại và suy nghĩ về mức độ nghiêm trọng của nó, cô biết việc để cho ba mẹ cô biết cô là đứa ăn trộm quần xì là một việc kinh khủng, nhưng nếu cứ thế này mọi chuyện ngày càng lún sâu hơn. Đến lúc cô muốn rút ra cũng đã quá muộn,cô nên làm gì đây? trước mắt cứ tạm chịu đựng để qua đợt thi cuối lên lớp 10 cái đã.
Cũng đã 1 tuần trôi qua, ngày nào Phụng cũng bị Hoàng sờ mó đủ chỗ trên người, từ vú lồn đến mắt mũi miệng mọi nơi trên cơ thể cô đều bị Hoàng sờ, nhưng càng ngày cô càng thích thú với những hành động đó của Hoàng. Việc làm này khiến cô thấy thoải mái, hưng phấn hơn mặc dù tất cả đều trong sự lo sợ.

“Nay mặc quần xì mới à”

“Dạ mẹ em mới mua cho 2 bộ”

“Nhờ tao bóp nên nó mới bự nhanh đấy, đâu lấy 2 bộ đó tao xem”

“Dạ một bộ em đang mặc với 1 bộ còn chưa tháo mác nữa”

“Giờ mày đi gom hết quần xì áo vú mày có đem vô đây”

“Chi dạ anh”

“Kêu lấy thì lấy đi, nhớ lấy hết không chừa cái nào kể cả đồ giơ chưa giặt”

“Dạ”

Phụng lật đật kéo áo xuống, chạy vội đi gom đồ theo lời Hoàng, việc này đã lọt vào mắt của bà Hằng khi dạo này con gái có những biểu hiện rất lạ. Nhưng bà cũng chẳng để ý cứ nghĩ con đến tuổi lớn nên tính tình thay đổi. Sau gần 5p Phụng cuối cùng cũng gom đầy đủ hết từ áo lá, áo lót, cho đến áo ngực, quần xì tổng cộng cũng gần 30 cái.

“Dạ em có nhiêu đây á anh”

“Với cái mày đang mặc nữa, cởi ra luôn”

“Nhưng…”

“Hay tao la lên nhe, khoá cửa rồi nên chỉ có tao với mày thôi”

Mặc dù Hoàng hay sờ mó nhưng cùng lắm chỉ kéo áo lên hoặc tuột quần xuống chứ đây là lần đầu tiên cô trần truồng trước người khác giới. Hơi thẹn thùng nhưng cuối cùng cô cũng cởi được cái áo bà ba trên người, tuột nhẹ quần xuống hiện tại trên người chỉ còn bộ đồ lót màu đỏ mẹ mới mua cho. Đưa mắt lên nhìn Hoàng, cô vội vàng vòng tay ra sau lưng mở nút nịch ngực, nhanh chóng cởi ra quăng cho Hoàng rồi tay bịt 2 đầu vú. Mặc dù Hoàng thấy rất rõ và sờ từng chỗ rồi nhưng vẫn có 1 tý gì đó hơi ngại ngùng khi cô trần truồng kiểu này. Thân hình cô bây giờ hiện ra rất rõ trước mắt Hoàng. Một thân hình hoàn hảo không vết xước, những nốt ruồi ẩn hiện mà Hoàng còn biết rõ vị trí hơn cô, 1 cái trên vú làm điểm nhấn cho vú thêm màu sắc, phía dưới lồn cũng đã dần thay lông, không còn là những sợi lông tơ nhỏ nhắn nữa, mà thay vào đó là lớp lông đen mềm mượt hơn. Theo lời Hoàng cô xoay vài vòng cho hắn ngắm, từng nhịp đứng lên ngồi xuống chỉa lồn thẳng vào mặt Hoàng để hắn ngắm từng cử động của từng cơ một. Đưa điện thoại lên chụp hình từng khoảnh khắc từng kiểu vì lúc này chỉ cần hắn chạy nhanh ra cửa, mở cửa và la lên thì ba mẹ cô sẽ phát hiện, nên việc cô nên làm chỉ là ngoan ngoãn nghe lời hắn mà thôi.

“Bây giờ tao sẽ lấy hết quần xì áo vú của mày, mày ở nhà thì không cần mặc làm gì đâu”

“Nhưng anh ơi ngày mai là tựu trường rồi”

“À mai sang nhà tao, nói với ba mẹ mày là đi học chung với tao, rồi t đưa cho mà mặc”

“Nhưng…”

“Nhưng cái gì, giờ đồ của mày là do tao chọn, mặc gì cũng do tao chọn hiểu không”

“Dạ….”

“Uhm, ngoan nghe lời tao, rồi có gì tao tha cho. Giờ ngủ đi sáng qua nhà tao sớm”

“Dạ anh về ạ”

“À ừ quên, mai mốt tao nhá máy qua cho mày, thì mày phải ra sau nhà mở cửa chứ qua nhà mày mà mắc chơi với thằng anh khờ của mày, mệt quá. Ông bà già mày nghi ngờ tao sao sang đây nhiều rồi”

Một viễn cảnh nô lệ sắp bắt đầu với Phụng, và gia đình Phụng sau này. Khởi đầu chỉ là không mặc quần áo lót, không biết khi nào sẽ không mặc gì luôn đây?
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Gái gọi hàng ngon uy tín, không công nghiệp, dịch vụ tốt phục vụ AE tận tình chu đáo

  • Danh sách các em hàng từ các trang gái gọi uy tín

    Gaihot.info là website dành cho 18+ . TỔNG HỢP gái gọi từ các trang gái gọi uy tín mang đến cho anh em checker có 1 cuộc chơi thõa mãn, là nơi để anh em giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm đời sống tình dục .

  • Website an toàn và bảo mật thông tin

    Chúng tôi biết rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân rất quan trọng đối với người dùng, vì vậy chúng tôi cam kết nổ lực tối đa bảo vệ sự riêng tư của bạn, không để bị xâm phạm và rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

Top