Full Con gái người thuê nhà

Full Con gái người thuê nhà

Thông tin cơ bản

Vua tiếu lâm

Truyện sex
Vip Member
Chúng tôi cho một gia đình thuê một phần căn nhà của chúng tôi, nói rằng một gia đình ở xa hơn đi làm xa và chỉ ghé qua một lần vào mỗi tuần, kết thúc thời gian đó chỉ là mẹ và những đứa tồi tệ hơn bởi chính họ.

Dù sao họ cũng có khách đến vào cuối tuần và không có phòng nên họ đề nghị nếu con gái họ có thể ngủ trong phòng của tôi có hai giường trong đó và chúng tôi đồng ý, tôi chưa bao giờ thực sự nhìn cô ấy theo cách tình dục và không bao giờ nghĩ. mà cô ấy đã làm với tôi ether. Đêm đến và cô ấy muốn trước khi tôi đến phòng của tôi. Tôi sớm cũng muốn vào phòng của mình và cả hai chúng tôi nằm trên giường nói chuyện, cô ấy đột nhiên nói nếu cô ấy có thể nằm với tôi vì cô ấy không thể nghe rõ và không muốn mẹ cô ấy biết rằng chúng tôi chưa ngủ. Tôi chớp lấy cơ hội và nói có. cô ấy 18 tuổi còn tôi 34 tuổi và độc thân, không đời nào tôi lại từ chối một cơ hội như thế này. Chúng tôi bắt đầu trò chuyện trở lại nhưng tôi nhận thấy cô ấy biết xoa xoa con cặc của tôi mà không nói bất cứ điều gì và tôi không biết phải phản ứng thế nào.

Sau đó, tôi hỏi cô ấy rốt cuộc cô ấy đang làm gì "nơi cuối cùng chúng tôi sống ở chủ nhà đã sử dụng để bắt tôi làm điều này với anh ta khi xác ướp không có ở nhà" và biết tôi có một thói quen, bạn không phiền bạn "

"Không, tôi đã nói".

Tôi bắt đầu cọ xát âm hộ của cô ấy và cô ấy đang rên rỉ " Đéo có ai làm điều này với tôi trong một thời gian dài" cô ấy nói, điều đó khiến tôi thực sự thích thú.
Sau đó chúng tôi cả hai bắt đầu cởi quần áo nhau, sau đó có một tiếng gõ cửa đó là Mumm cô”bạn có thể đi ngủ hài lòng đó là muộn” đụ cô Mumm phải đã nghe tiếng rên của cô, nhưng không có gì đang xảy ra để ngăn chặn tôi từ fucking con gái vì vậy chúng tôi chỉ tiếp tục.
ở đó cô ấy nằm trần truồng trên giường của tôi, tôi muốn nó trở thành một điều gì đó không gian cho cô ấy không chỉ là một công việc bang bang, vì vậy tôi bắt đầu bằng cách hôn lên môi cô ấy sau đó nhẹ nhàng lên cổ cô ấy và tiến lên ngực cô ấy. mà rất tròn và đầy dục vọng. bú núm vú của cô ấy đưa cô ấy lên thiên đường cô ấy bây giờ đã hoàn toàn mất đi và tôi đang kiểm soát cơ thể 18 tuổi của cô ấy.
hôn cô lên người bắt nạt mỏng manh phẳng lì bắt nạt của cô và sau đó mở rộng hai chân của cô để nhìn thấy âm hộ được cạo trắng sáng lấp lánh của cô. mở mép âm hộ của cô ấy và bắt đầu liếm âm hộ của cô ấy đẩy tang của tôi vào sâu bên trong chơi với tất cả các phần của âm hộ đói của cô ấy với tang của tôi. Tôi là một người yêu có kinh nghiệm và biết chính xác mình sẽ đụ cô ấy như thế nào và hoàn toàn có thể kiểm soát được.
bây giờ cô ấy đang rên rỉ và thích thú khi được liếm âm hộ của mình và tôi chắc chắn rằng mẹ cô ấy sẽ có thể nghe thấy cô ấy điều đó theo một cách kỳ lạ đã làm tôi bật lên. khuôn mặt của tôi và biết cô ấy đã sẵn sàng để lấy con cặc của tôi. Khi tôi nâng người lên và đặt con cu của tôi vào âm hộ cô ấy, cô ấy nói "Tôi, vẫn còn là một trinh nữ" có phải người chủ nhà cuối cùng đã không đụ em "" không ".

Tôi nhẹ nhàng đẩy con cặc của mình vào và cô ấy chỉ có thể ngậm được khoảng một nửa và từ mặt cô ấy, tôi có thể thấy cô ấy đang cảm thấy đau đớn khi cầm lấy một con cặc lớn như vậy, nhưng điều đó không ngăn cản được tôi, tôi tiếp tục đẩy nhiều hơn và nhiều hơn nữa mỗi lần đút. nó vào sâu hơn và sâu hơn cho đến khi cô ấy lấy hết nó ”em yêu bạn đã đưa tất cả con cặc của tôi vào bên trong bạn Tôi đã nói với cô ấy và có một cái nhìn hài lòng và tự hào khi lần đầu tiên được lấy con cặc trong âm hộ của cô ấy và đó là từ một người đàn ông trưởng thành hoàn toàn.

Biết rằng tôi đã hoàn toàn thích thú với việc đụ âm hộ của cô ấy trong khi bú vú của cô ấy. Chúng tôi chắc hẳn đã đụ trong khoảng một giờ sau đó cả hai chúng tôi nằm xuống một lúc. Sau một lúc cả hai chúng tôi quyết định đi tắm cho biết để không ai nghi ngờ chúng tôi đã làm tình trong đêm và khi cả hai chúng tôi ra khỏi phòng tắm, mẹ cô ấy cũng bật ra khỏi phòng của mình khi cả hai cô ấy hỏi tại sao chúng tôi ra khỏi phòng tắm, cả hai chúng tôi đều không trả lời. mặt tôi xanh rờn để nói CÓ TÔI ĐÃ LÀM CON CHÓ CỦA BẠN.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Gái gọi hàng ngon uy tín, không công nghiệp, dịch vụ tốt phục vụ AE tận tình chu đáo

  • Danh sách các em hàng từ các trang gái gọi uy tín

    Gaihot.info là website dành cho 18+ . TỔNG HỢP gái gọi từ các trang gái gọi uy tín mang đến cho anh em checker có 1 cuộc chơi thõa mãn, là nơi để anh em giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm đời sống tình dục .

  • Website an toàn và bảo mật thông tin

    Chúng tôi biết rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân rất quan trọng đối với người dùng, vì vậy chúng tôi cam kết nổ lực tối đa bảo vệ sự riêng tư của bạn, không để bị xâm phạm và rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

Top